Les Maison - Biểu tượng thịnh vượng mới tọa lạc tại quận Bình Chánh

| 31-12-2020, 15:54 | Khu dân cư

Dự án Khu dân cư Les Maison hiện đang là một trong những dự án hàng đầu tại khu vực Quận Bình Chánh, hứa hẹn sẽ mang đến biểu tượng thịnh vượng mới của khu vực và thu hút đông đảo sự quan tâm, đầu tư của các đơn vị đối tác từ bên ngoài.

Tổng thể Dự án Khu dân cư Les Maison


Les Maison - Biểu tượng thịnh vượng mới tọa lạc tại quận Bình Chánh

Tổng thể quy hoạch Dự án Khu dân cư Lesmaison với những giá trị tiện ích chuẩn tương lai

Dự án Khu dân cư Les Maison với ý nghĩa phú quý, sung túc và thịnh vượng, mang đến cho gia chủ những không gian sinh hoạt vô cùng thư thái và thoải mái sau những giây phút làm việc ở bên ngoài. Hãy cùng khám phá ở sở hữu cho mình những giá trị đích thực đến từ khu dân cư kiểu mẫu theo xu hướng của tương lai ở phần sau đây.

Vị trí dự án


Vị trí đắc địa, liền kề nhiều khu dân cư, khu công nghiệp, khu hành chính,.. với hệ thống giao thông đồng bộ, linh hoạt

Dự án Khu dân cư Les Maison  nằm tại vị trí đường Vĩnh Lộc (Hương lộ 80), thuộc địa phận xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Theo nhiều chuyên gia đánh giá, vị trí này nằm ở ngay lõi trung tâm của Huyện Bình Chánh, liền kề nhiều khu vực dự án và hàng loạt các khu công nghiệp, khu vực kinh tế lớn,.. của thành phố.

- Phía Đông: Liền kề với Khu dân cư

- Phía Tây và Nam: Liền kề với kênh thủy lợi

- Phía Bắc: Liền kề kênh Liên Vùng

Với vị thế đắc địa, khu vực Dự án Khu dân cư Les Maison luôn thu hút được rất nhiều đơn vị đầu tư, kinh doanh trong và ngoài khu vực đến đầu tư và khai thác, mang lại giá trị kinh tế vô cùng ấn tượng. Sau khi Dự án Khu dân cư Les Maison được đi vào hoàn thành, chắc chắn sẽ tạo một nguồn động lực rất lớn, kích thích và đẩy nhanh việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế của cả vùng.

Chủ đầu tư dự án

Đơn vị phát triển và đầu tư của Dự án Khu dân cư Les Maison  chính là đơn vị Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Địa Ốc Bảo Minh. Hiện nay, đơn vị đang hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và thực hiện các hoạt động phát triển, khai thác các dự án. Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, Địa ốc Bảo Minh đã và đang mang đến cho người sử dụng rất nhiều các giá trị sở hữu đắt giá, tạo nên sự thoải mái, tiện nghi trong mỗi quá trình sử dụng.

Đến với Dự án Khu dân cư Les Maison, Địa ốc Bảo Minh hứa hẹn sẽ mang đến quần thể kiến trúc dân cư đặc biệt, vừa hiện đại, đẳng cấp mà lại vô cùng gần gũi và tiện dụng. Đặc biệt, với việc đem đến nhiều loại hình phát triển, cư dân tương lai hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình những không gian ưng ý để đáp ứng tối đa điều kiện sinh hoạt và sử dụng.

Quy hoạch tổng thể Dự án Khu dân cư Les Maison

Dự án Khu dân cư hàng đầu của khu vực Bình Chánh với sự quy hoạch và thiết kế vô cùng đa dạng, linh hoạt giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng.

Đến với Dự án Khu dân cư Les Maison, những cư dân tương lai hoàn toàn bị choáng ngợp bởi quần thể không gian đặc biệt được quy hoạch đẳng cấp, mang đến cho bạn và những người thân yêu phút giây thư giãn và nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc vất vả. Đặc biệt, với hệ thống cây xanh và quần thể sinh thái ấn tượng, nguồn không khí tại dự án sẽ vô cùng trong lành và thoáng đãng.

Hiện nay, đơn vị chủ đầu tư đang phát triển các loại hình sử dụng như sau:

- Khu biệt thự liên kết: 16 căn

- Khu nhà ở có sân vườn: 204 căn

- Nhà phố thương mại

- Villa

- Biệt thự đơn lập

Các sản phẩm sẽ có diện tích dao động từ 85m2, 105m2, 200m2, 225m2, 300m3 giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng. Cùng với thiết kế hiện đại và vô cùng đẳng cấp, các sản phẩm tại Dự án Khu dân cư Les Maison chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng của bạn và những người thân yêu.

*Quy hoạch tổng thể Dự án Khu dân cư Les Maison :

Tên dự án Dự án Khu dân cư Les Maison
Đơn vị phát triển dự án Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Địa Ốc Bảo Minh
Vị trí dự án Đường Vĩnh Lộc (Hương lộ 80), thuộc địa phận xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tổng diện tích 50.462m2
Loại hình phát triển -Nhà phố thương mại

-Villa

-Biệt thự đơn lập

-Biệt thự liên kết

-Khu nhà ở liên kết có sân vườn

Diện tích các loại hình Dao động từ 85m2, 105m2, 200m2, 225m2, 300m3
Hệ thống tiện ích -Trung tâm thương mại

-Khu công viên vui chơi

-Chuỗi nhà hàng, café,..

-Quảng trường đi bộ

-Khu tập luyện thể dục thể thao

-Khu spa, massage,..

….

Tính pháp lý Sổ hồng vĩnh viễn

Chuỗi giá trị tiện ích đến từ Dự án Khu dân cư Les Maison

Chuỗi giá trị tiện ích đắt giá và đa dạng đến từ Dự án Khu dân cư Les Maison

Không chỉ sở hữu quần thể kiến trúc và quy hoạch độc đáo, đẳng cấp và hiện đại, Dự án Khu dân cư Les Maison còn mang đến cho gia đình bạn những giá trị tiện ích vô cùng sang trọng và đa dạng. Hãy cùng khám phá ở phần bài viết ngay sau đây.

Tiện ích ngoại khu

Tận hưởng mọi giá trị tiện ích ngoại khu với hàng loạt những tiện ích đắt giá

Với việc sở hữu vị trí đắc địa, liền kề nhiều khu vực trọng điểm của khu vực, những cư dân tương lai tại Dự án Khu dân cư Les Maison  hoàn toàn có thể tận hưởng và trải nghiệm các dịch vụ tiện ích đắc địa, có thể kể đến như:

- 1 phút di chuyển: Chợ truyền thống

- 5 phút di chuyển: Hệ thống trường học liên cấp, Bệnh viện, Ngân hàng

- 10 phút di chuyển: Khu công nghiệp, Trung tâm hành chính của Quận,..

- 15 phút di chuyển:Bến xe Miền tây, Aeon Bình Tân,..

- 30 phút di chuyển: Sân bay Tân Sơn Nhất

Cùng với hệ thống giao thông được đầu tư đồng bộ và hiện đại, các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm và tận hưởng mọi dịch vụ tiện ích chỉ với vài phút di chuyển.

Tiện ích nội khu

Khu vực vui chơi của trẻ em rộng rãi, thoáng mát, mang đến những trải nghiệm vô cùng ấn tượng

Cùng với những giá trị tiện ích ngoại khu đắt giá, Dự án Khu dân cư Les Maison còn sở hữu những giá trị tiện ích nội khu cực kỳ ấn tượng. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm chủ cuộc sống và trải nghiệm đầy đủ mọi giá trị tiện ích chỉ với vài thao tác đơn giản, mọi dịch vụ sẽ nhanh chóng được đem tới cho bạn và những người thân yêu.

Một số dịch vụ tiện ích nội khu:

- Trung tâm thương mại

- Khu công viên vui chơi

- Chuỗi nhà hàng, café,..

- Quảng trường đi bộ

- Khu tập luyện thể dục thể thao

- Khu spa, massage,..

….

Dự án Khu dân cư Les Maison –  Nơi mang đến cho bạn và gia đình những giây phút của hạnh phúc.

Từ khoá : Les Maison
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm