Khu dân cư Saigon Metro Park, quận Thủ Đức - TP HCM

| 16-10-2014, 18:33 | Khu dân cư

Căn hộ Saigon Metro Park có tổng diện tích 3.202 m2 gồm 15 tầng với 308 căn hộ thiết kế hiện đại. Căn hộ First Home Thủ Đức được thiết kế môt cách hài hòa, kết hợp giữa kiến trúc Hàn Quốc và Việt Nam tận dụng tối đa không gian, ánh sáng và khí trời tự nhiên.

 


 

Căn hộ Saigon Metro Parkcó thiết kế tinh tế cùng mức giá bán ra phù hợp cho cả những khách hàng có ngân sách trung bình nhưng vẫn hướng đến một môi trường sống hiện đại. Ngoài ra, các cư dân nơi đây còn được tận hưởng hàng loạt các tiện ích hiện đại bên trong như: Shop House, phòng tập Gym, Spa, nhà hàng, cà phê, bar, lối đi bộ, khu vui chơi thiếu nhi..

Mô tả dự án

- Chủ đầu tư: Công ty Bách Niên Gia

- Phân phối và tiếp thị độc quyền: Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome

- Quản lý dự án: Shin Yeong (Hàn Quốc)

- Đơn vị thi công: Handong (Hàn Quốc)

- Đơn vị thiết kế: ADU (Hàn Quốc)

- Ngân hàng bảo lãnh: BIDV

- Vị trí: Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp.HCM

- Diện tích khuôn viên dự án: 3.151,8m2

- Mật độ xây dựng: 45,05%

- Diện tích xây dựng: 1.420m2

- Tổng diện tích sàn xây dựng: 21.094,93m2

- Diện tích tầng hầm + bãi xe: 3.325m2

- Số tầng: 15 tầng (không bao gồm tầng hầm, tầng lửng và tầng mái)

- Tổng số căn hộ: 308 căn

- Số lượng căn hộ thương mại: 11 căn

Vị trí dự án

Tọa lạc tại khu dân cư cao cấp Trường Thịnh, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, căn hộ Saigon Metro Park gây ấn tượng nhờ vị trí đắc địa, là nơi giao nhau của các tuyến giao thông huyết mạch như đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến Metro số 1, đường Vành Đai Trong, xa lộ Hà Nội, đường Võ Văn Ngân...

Anh_2_Ban_do_vi_tri

Bản đồ vị trí và liên kết vùng của dự án Saigon Metro Park

Khi tuyến đường Metro Bến Thành - Thủ Đức đi vào hoạt động, thời gian để di chuyển từ căn hộ Saigon Metro Park tới quận 1 chỉ mất khoảng 10 phút. Ngoài ra, từ khu căn hộ, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển tới khu đô thị Thanh Đa – Bình Quới trong ít phút khi cầu Thanh Đa - Thủ Đức 2 hoàn thành.

Bên cạnh đó, Saigon Metro Park còn nằm giữa nhiều khu dân cư hiện đại của quận Thủ Đức và quận 9 với hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội hoàn thiện, là trung tâm của “phố Đông Sài Gòn” sôi động và đẳng cấp.

Thiết kế căn hộ Saigon Metro Park

Can_Ho_A_1

Thiết kế căn hộ A hai phòng ngủ

Can_Ho_B_1

Căn hộ B gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, không gian sinh hoạt rộng rãi

Can_Ho_C_1

Căn hộ C có phòng khách, phòng ăn và bếp thông nhau, mở ra lô gia vô cùng thông thoáng

Can_Ho_D_1

Căn hộ D 3 phòng ngủ, thích hợp cho gia đình đông thành viên hoặc thường xuyên có khách đến thăm

Can_Ho_E_1

Căn hộ penthouse E được thiết kế có nhiều mảng xanh thân thiện môi trường, rất tốt cho sức khỏe

Can_Ho_F_1

Căn hộ penthouse F trên tầng 15 vừa xanh mát vừa có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn tuyệt đẹp

Tiện ích dự án

Nhờ sở hữu vị trí vàng trung tâm các khu đô thị phía Đông Sài Gòn, dự án Saigon Metro Park dễ dàng kết nối với những tiện ích ở các khu dân cư hiện hữu. Với Saigon Metro Park, cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí, học tập, chăm sóc sức khỏe trong vòng 15 phút tại các địa điểm lân cận như Vincom Thủ Đức, siêu thị Co.op Mart, siêu thị Metro, chợ Thủ Đức, Khu du lịch sinh thái Bình Quới – Thanh Đa, làng Đại học Quốc gia, bệnh viện quận Thủ Đức… Nhìn chung, Saigon Metro Park được hưởng lợi rất nhiều nhờ hạ tầng khu vực hoàn thiện.

Được định hướng là khu căn hộ hiện đại, đáp ứng cao nhất nhu cầu tận hưởng cuộc sống và làm việc của cư dân, Saigon Metro Park mang đến cho cư dân nhiều tiện ích nội khu thiết yếu như khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, sân tập thể dục thể thao với an ninh khép kín nhờ hệ thống bảo an và camera quan sát hoạt động 24/24. Đặc biệt, Saigon Metro Park còn xây dựng một khu thương mại dịch vụ theo hình thức shophouse đang rất được thị trường ưa chuộng nhờ ưu điểm vừa có thể kinh doanh vừa có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

VietHome_Sai_Gon_Metro_Park_tien_ich

Phối cảnh 3D tiện ích nội khu của Saigon Metro Park

Sở hữu vị trí vàng giữa “phố Đông Sài Gòn” sầm uất và sang trọng, với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, ngân hàng, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí hiện hữu, cuộc sống của cư dân Saigon Metro Park sẽ càng thêm phần giá trị khi tận hưởng những tiện ích xung quanh.

Lien_Ket_Vung_1
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm