Khu dân cư Làng Việt Kiều Phong Phú 13E, quận Bình Chánh - TP. Hồ Chí Minh

| 22-10-2021, 15:17 | Khu dân cư

Khu dân cư Làng Việt Kiều Phong Phú 13E do Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Nhà làm chủ đầu tư. Đây là khu dân cư được quy hoạch khép kín gồm 714 lô đất nền với các loại diện tích từ 100 m2 – 200 m2 với cơ sở hạ tầng được xây dựng đồng bộ cùng các dịch vụ tiện ích hiện đại.

 


Khu dân cư Làng Việt Kiều Phong Phú 13E, quận Bình Chánh - TP. Hồ Chí Minh

Phối cảnh dự án Khu dân cư Làng Việt Kiều Phong Phú 13E

 

Căn hộ 13e Intresco nằm ở góc giao lộ giữa Đại lộ Nguyễn Văn Linh và đường Vành Đai Trong. Dự án thật sự sở hữu một vị thế đắc lợi, kết nối dễ dàng với hàng loạt các công trình công cộng, cùng với những khu vực kinh doanh sầm uất, thuận tiện cho cư dân sinh sống. Sống tại đây, cư dân sẽ được đằm mình trong không gian xanh mát của khu công viên rộng, khu trường mầm non với thiết kế độc đáo, bắt mắt giúp kích thích trí sáng tạo và tư duy của trẻ. Ngoài ra còn có khu thư giãn cho người cao tuổi, quán cafe cùng phòng tập gym... hứa hẹn sẽ đem tới cho các cư dân những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Tổng quan

- Chủ đầu tư : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ – KINH DOANG NHÀ (INTRESCO)
- Dự án 13E là dự án tâm đắc nhất của chủ đầu tư, ban đầu được quy hoạch cho đối tượng là Việt Kiều.
· Tổng vốn đầu tư :530 tỉ đồng (chỉ tính tiền đất và đầu tư hạ tầng kỹ thuật).
· Thời gian đầu tư :2003 - 2008
· Địa điểm :Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
· Quy mô :32,054 ha
· Số nền :714 nền biệt thự, nền liên kế và 9 đơn nguyên chung cư

Vị trí

KDC Làng Việt Kiều Phong Phú 13E nằm trên mặt tiền đường Đại Lộ Nguyễn Văn Linh đối diến khu dân cư 13 B Conic, cách trung tâm quận 5 khoảng 4,5km.

 

- Nằm trong tổng thể khu dân cư cao cấp 13 Nam Sài Gòn được quy hoạch hiện đại kết nối  với nhau gồm 13A (Khu Dân cư Hồng Quang), 13B (Khu dân cư Conic), 13C (Khu dân cư Tân Bình), 13D (Khu Phú Mỹ Asian), 13E (Khu Làng Việt Kiều Phong Phú).
- Nằm cạnh là khu Phú Mỹ Asian có quy hoạch rất đẹp, được coi là Khu Thượng Hải thu nhỏ của SG (hay khu Sky Garden của Phú Mỹ Hưng) xung quanh bao bọc bởi sông với các biệt thự dạng Bugalow.
- Bên trên giáp về phía ĐL Nguyễn Văn Linh là quy hoạch của trường đại học Văn Hiến và Kiến Trúc.
- Đầu dự án và cuối dự án là các cao ốc cao cấp: Đầu là dự án The Mansion gồm 9 block cao ốc cao cấp của Khang Nam và Quốc Cường Gia Lai. Cuối là 13 block cao ốc cao cấp của Quốc Cường Gia Lai.

Tiện ích


   - Trục đường chính lớn hơn các đường nội bộ theo các mức 60m, 40m, 20m, 12m (khác với các khu khác đường nội bộ và liên kết khu nhỏ: 12-14-16m)
   - Phân lô hợp lý đối với nhà phố (đường lớn hơn thì mặt tiền lớn hơn), biệt thự.
   - Bố trí các lô: Nhà Phố – công viên – Nhà Phố: tạo cảnh quan đẹp (không như các khu dân cư khác Nhà Phố quay mặt vào Nhà Phố)
   - Hạ tầng được làm rất cẩn thận: đường trải nhiều lớp cách thời gian để đủ lún, bó vỉa chắc chắn, điện âm, hệ thống thoát nước thải sinh hoạt và nước mưa riêng biệt
   - Nằm ở góc giao lộ giữa đại lộ Nguyễn Văn Linh (120m) và đường Vành Đai Trong (60m)
   - Kết nối với các quận khác của TP
   - Tới trung tâm quận 5 (Thuận Kiều Plaza): qua QL50: 4-5km
   - Tới trung tâm quận 1 (Chợ Bến Thành): qua cầu Kênh Tẻ, Nguyễn Văn Cừ, cầu Tân Thuận: 11km
   - Tới quận 6, quận 8: qua đường Vành Đai Trong, Tạ Quang Bửu
   - Tới quận 2, quận 9: qua Cầu Phú Mỹ (đã thông xe ngày 2/9/2009)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm