Đất nền Queen Home An Phú, TP. Thuận An - Bình Dương

| 4-02-2020, 09:06 | Khu dân cư / Đất chia lô

Dự án Queen Home An Phú sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay kinh doanh sầm uất, mặt tiền An Phú 35 kết nối trực tiếp nhiều tuyến đường huyết mạch thành phố Thuận An Bình Dương như DT743, Mỹ Phước Tân Vạn, DT746 được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, tạo nên một cộng đồng văn minh, biểu tượng tiên phong cho một khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tỉnh Bình Dương, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm mua sắn, vui chơi giải trí đẳng cấp cho người dân từ khi Thuận An trở thành thành phố vào năm 2020.

phoi-canh-tong-the-queen-home-an-phu

TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Khu đô thị Queen Home An Phú
  • Vị trí: Tọa lạc tại Phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bất Động Sản Kim Thuận Phát
  • Đơn vị phân phối chính: Công ty cổ phần Bất Động Sản FCL
  • Quy mô: 34.668,3m2/250 nền
  • Pháp lý: Quy hoạch 1/500 + sổ riêng từng nền
  • Giá bán: Đất từ 1,5 tỷ/nền –  từ 24tr/m
  • Sản Phẩm: Diện tích từ 60 – 70 m2
  • Tiện ích: Trung Tâm Thương Mại, Trường Học, Công Viên Cảnh Quan, Trung Tâm Y Tế, Khu Vui Chơi Giải Trí.

Không chỉ kiến tạo nên một khu đô thị hiện đại bao gồm những dãy Shophouse, nhà phố thương mại sầm uất, những dãy nhà liên kế xanh mát Queen Home An Phú còn là nơi hội tụ đầy đủ những tiện ích ngay trước sân nhà bạn, chắc chắn nơi đây sẽ làm thay đổi diện mạo của khu vực sẽ là cơ hội vàng của các nhà đầu tư và trở thành nơi an cư lý tưởng.


Điểm Cộng Khai Thác Kinh Doanh

Một điểm cộng của Queen Home An Phú là liền kề một loạt khu đô thị và Khu công nghiệp được quy hoạch bài bản như: Thành Phố Thuận An, Thành Phố Dĩ An, Thị Xã Tân Uyên…

phoi-canh-queen-home-an-phu

Gần các khu công nghiệp VISIP I, Sóng Thần, Đồng An, Nam Tân Uyên… Yếu tố này không chỉ giúp gia tăng giải quyết nhu cầu việc làm, các tiện ích về thương mại – dịch vụ, giải trí phục vụ cho cư dân Queen Home An Phú mà còn mở ra cơ hội kinh doanh nhiều ngành nghề hấp dẫn đẩy mạnh nhu cầu thương mại – dịch vụ tăng cao trong tương lai.


Không Gian Sống Xanh Mát

cong-vien-queen-home-an-phu

Không chỉ kiến tạo nên một khu đô thị hiện đại bao gồm những dãy nhà phố thương mại sầm uất, những dãy nhà liên kế xanh mát, khu dân cư thương mại Queen Home An Phú còn là nơi hội tụ đầy đủ những tiện ích ngay trước sân nhà bạn, chắc chắn nơi đây sẽ làm thay đổi diện mạo của khu vực và sẽ là cơ hội vàng của các nhà đầu tư và trở thành nơi an cư lý tưởng.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Queen Home An Phú toạ lạc ngay mặt tiền đường An Phú 35, ĐT 743, Mỹ Phước Tân Vạn khu vực phát triển sầm uất nhất của thành phố Thuận An. Từ Queen Home An Phú sẽ nhanh chóng tiếp cận Quận 9, Quận Thủ Đức, Gò Vấp, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây cũng là đầu mối giao thông của các tuyến đường huyết mạch kết nối với thành phố Thủ Dầu Một, thành phố mới Bình Dương và thành phố Đồng Xoài.

so-do-thuan-an

Bên cạnh QL13, DT743,  đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, DT746,.., trong tương lai, tuyến metro Thủ Dầu Một – Thuận An – TPHCM, Thuận An – Miếu Ông Cù, đường sát Dĩ An – Lộc Ninh cũng đi qua khu vực thị xã Thuận An. Như vậy, cùng với việc Thuận An trở thành thành phố vào năm 2020, Queen Home An Phú sẽ tăng thêm giá trị khi trở thành một trung tâm giao thương liên vùng, nơi hội tụ những dịch vụ tiện ích.


Queen Home An Phú được thụ hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích như chợ Thành Nam, chợ Đông Đô, bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 2, Làng du lịch Sài Gòn, bệnh quốc tế Columbia, Khu đo thị VSIP, trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte Mart, sân gofl Sông Bé, Vincom Plaza Dĩ An…  Chỉ trong 15 – 20 phút di chuyển, từ Queen Home An Phú cũng sẽ tiếp cận các tiện ích thuộc TPHCM như Giga Mall, Vincom Thủ Đức, chợ đầu mối Tam Bình, Làng đại học Quốc gia TPHCM, khu du lịch Suối Tiên…  Tất cả không chỉ mang đến cho cư dân Queen Home An Phú những tiện nghi đẳng cấp nhất mà còn cộng hưởng biến dự án thành một tổ hợp kinh doanh sôi động, sầm uất.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

 

Queen Home An Phú được thụ hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích như chợ Thành Nam, chợ Phú Phong, chợ Bình Thuận 2, bệnh viện đa khoa An Phú, Làng du lịch Sài Gòn, bệnh quốc tế Columbia, khu công nghiệp VSIP, trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte Mart, sân gofl Sông Bé, Vincom Plaza Dĩ An…


Chỉ trong 15 – 20 phút di chuyển, từ Queen Home An Phú cũng sẽ tiếp cận các tiện ích thuộc TPHCM như Giga Mall, Vincom Thủ Đức, chợ đầu mối Tam Bình, Làng đại học Quốc gia TPHCM, khu du lịch Suối Tiên…  Tất cả không chỉ mang đến cho cư dân Queen Home An Phú những tiện nghi đẳng cấp nhất mà còn cộng hưởng biến dự án thành một tổ hợp kinh doanh sôi động, sầm uất.


Với tâm huyết kiến tạo một không gian sống chuẩn mực, nội khu Queen Home An Phú được thừa hưởng đầy đủ tiện ích như trường học, khu TMDV, công viên cảnh quan, chợ dân sinh… 

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Queen Home An Phú nằm trên khu đất có tổng diện tích 34.668,3m2 (3.5Ha) với mật độ xây dựng 1,7ha (Chiếm 48.6%). Trong đó, có tổng số gồm 249 sản phẩm nhà phố và đất nền. Mỗi căn nhà tại Queen Home An Phú có diện tích từ 65m2 –  120m2.
Với tâm huyết kiến tạo một không gian sống chuẩn mực, Queen Home An Phú được thiết kế với đầy đủ tiện ích như trường học, công viên cảnh quan, khu TMDV, khu vui chơi, …
Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng xứng tầm đẳng cấp, Queen Home An Phú được chủ đầu tư tỉ mỉ thiết kế theo kiến trúc hiện đại và đồng bộ những con đường chính rộng 13-32 m, hệ thống điện âm, nước thủy cục, hệ thống thông tin liên lạc đầy đủ… nhằm đảm bảo kết nối thông thoáng với trục đường lớn, vỉa hè rộng rãi trồng nhiều cây xanh, môi trường cảnh quan được chú trọng tạo nên những không gian sinh hoạt cộng đồng quý giá cho cư dân.
Từ khoá : Queen Home An Phú
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm