Urban Hill Phú Mỹ Hưng ,Quận 7-Tp Hồ Chí Minh

| 6-07-2021, 15:13 | Khu căn hộ cao cấp / Trung tâm thương mại

Urban Hill Phú Mỹ Hưng ,Quận 7-Tp Hồ Chí Minh

Urban Hill Phú Mỹ Hưng - Ngọn đồi xa hoa giữa lòng phố thị

Urban Hill là dự án nhà ở cao cấp kết hợp thương mại đầu tiên của Phú Mỹ Hưng sau hơn 25 năm phát triển. Đây cũng là dự án căn hộ cuối cùng được triển khai trên đại lộ sầm uất Nguyễn Văn Linh tại khu Cảnh Đồi. Ngoài những thông tin đó, bạn còn biết gì về dự án căn hộ Urban Hill Phú Mỹ Hưng nữa nhỉ? Cùng Mogi.vn tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây nhé!

Giới thiệu tổng quan dự án Urban Hill Phú Mỹ Hưng

  • Tên dự án: Urban Hill.
  • Vị trí: Lô H6-3 Khu A, Phú Mỹ Hưng, Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng.
  • Đơn vị tư vấn giám sát xây dựng: Công ty CP tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng Coninco.
  • Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH Korn (Đức). Đơn vị này đã hợp tác với Phú Mỹ Hưng các công trình của Riverpark Residence, Green Valley.
  • Nhà thầu chính: Công ty TNHH TVXD Sino Pacific.
  • Diện tích khu đất: 4,647.2m2.
  • Mật độ xây dựng: 56.10%.
  • Tổng số lượng căn hộ: 164 căn hộ.
  • Khu phức hợp: gồm 2 Block (Building A: 82 căn  và Building B: 82 căn).
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư cao cấp; Thương Mại – Dịch Vụ – Văn Phòng; căn hộ Shophouse; căn hộ Officetel.
  • Tính pháp lý: sổ hồng từng căn.
  • Sở hữu: 50 năm với người nước ngoài, lâu dài với người Việt Nam.
  • Khởi công: Năm 2019.
  • Hoàn thiện: Năm 2021.

Phối cảnh tổng quan bên ngoài dự án Urban Hill Quận 7

Vị trí dự án & kết nối xung quanh Urban Hill quận 7

Vị trí

Dự án Phú Mỹ Hưng thuộc lô H6-3 Khu A mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh khu Cảnh Đồi. Nằm ngay đối diện công viên Wonderland quy mô 5ha và khu Happy Valley. Ưu thế lớn nhất của Urban Hill là vị trí nằm trên cung đường chính, sở hữu 4 mặt tiền đường. Cho nên, từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối đến khu vực trung tâm Thương mại – Tài chính quốc tế, cũng như trung tâm thành phố.

Urban Hill Phú Mỹ Hưng thuộc lô H6-3 Khu A mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh khu Cảnh Đồi

Được quy hoạch trên một trong những lô đất hiếm hoi cuối cùng của đại lộ Nguyễn Văn Linh, căn hộ Urban Hill Phú Mỹ Hưng thụ hưởng nhiều yếu tố để trở thành một bất động sản đắt giá. Điển hình:

  • Ưu thế kết nối dễ dàng.
  • Tầm nhìn rộng thoáng.
  • Giá trị gia tăng theo thời gian,…

Kết nối xung quanh

Cư dân sinh sống tại Urban Hill có thể dễ dàng kết nối đến các tiện ích xung quanh như:

  • Gần như vị trí trung tâm nên đi bộ có thể sang Trường quốc tế Nam Sài Gòn, Bệnh viện Pháp Việt FV …
  • Đối diện công viên Wonderland, khu thể thao giải trí cao cấp (hồ bơi đáy cát, sân tennis, golf…).
  • Ngay bên cạnh các trung tâm dịch vụ khách hàng của các hãng xe Toyota, Porches, Mercedes, Harley Davidson.
  • 750m là có thể tới Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Crescent Mall, SC Vivo City.
  • 900m tới khu Thương mại tài chính quốc tế, SECC, các cao ốc văn phòng.
  • Liền kề dãy Ngân hàng dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh và khu dịch vụ sầm uất ở đại lộ Nguyễn Đức Cảnh.

Urban Hill có khả năng kết nối vùng thuận lợi

Với những ưu thế về vị trí, Urban Hill đã tạo nên không gian sống năng động và tiện nghi ở mức cao nhất. Hơn nữa, nó còn mang đến cho cư dân nơi đây cảm giác trọn vẹn khi được trải nghiệm những “tinh hoa phố thị” giữa lòng Phú Mỹ Hưng.

Tiện ích trong tầm tay tại Urban Hill

Từ khi có ý tưởng xây dựng Urban Hill, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã đưa tiện ích của dự án này lên hàng đầu. Vì thế, không quá khó hiểu khi trong bản vẽ thiết kế của dự án, chuỗi tiện ích nội khu tại Urban Hill làm cho khách hàng và nhà đầu tư phải trầm trồ.

Tiện ích của dự án Urban Hill tập trung ở các tầng thương mại với mong muốn đáp ứng nhanh chóng và thuận tiện nhu cầu mua sắm tại chỗ cho cư dân.

Hệ thống tiện ích được bố trí tại 3 khu vực chính là tầng trệt, tầng 3 & tầng 5. Cụ thể:

Tầng trệt

Chủ đầu tư kết hợp khối thương mại diện tích hơn 4.700 m2 cùng 4 cửa hàng kinh doanh các thương hiệu hàng đầu thế giới như Starbuck…, khu vực bãi đỗ xe cho cư dân và khách vãng lai.

Siêu thị Co.opmart Urban Hill Phú Mỹ Hưng ngay tại tầng trệt dự án

Tầng 3

Nơi đây tập trung xây dựng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp cả bên trong và ngoài trời cho cư dân. Từ hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn, hồ bơi Jaccuzzi, phòng Gym, thể dục thể thao, phòng đa chức năng…

Hồ bơi

Hồ bơi trẻ em và người lớn

Phòng tập gym

Phòng chơi trẻ em

Tầng 5

Bố trí khu vực BBQ và tiểu hoa viên cho cư dân sinh hoạt, tổ chức party cho gia đình.

Khu BBQ

Có thể thấy rằng, Urban Hill chính là một bộ sưu tập các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, sang trọng. Urban Hill giúp đánh thức trọn vẹn cảm xúc của mọi cư dân khi chỉ cần vài bước chân là bạn đã có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao hàng đầu của khu vực.

…   

Thiết kế hiện đại – khác biệt với những đường nét mạnh mẽ Urban Hill

Mặt bằng tầng điển hình Urban Hill 

MẶT BẰNG TẦNG URBAN HILL:

Vì diện tích được phân bổ hợp lý, diện tích nhỏ nhưng vẫn đầy đủ công năng  nên dự kiến căn hộ Urban Hill mang lại không gian sống phù hợp với khách hàng. Căn hộ Urban Hill được bàn giao hoàn thiện với các vật liệu xây dựng tiêu chuẩn từ Châu Âu tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được giá trị bền vững lâu dài.

Urban hill [Mẫu căn A1 - 2 Phòng ngủ & 2 toilet


Urban hill [Mẫu căn A2 - 2 Phòng ngủ & 2 toilet

Urban hill [Mẫu căn A3 - 2 Phòng ngủ & 2 toilet

Urban hill [Mẫu căn A4 - 2 Phòng ngủ & 2 toilet

Urban hill [Mẫu căn A1 - 2 Phòng ngủ & 2 toilet

Urban hill [Mẫu căn B1 - 3 Phòng ngủ & 2 toilet

Urban hill [Mẫu căn B2 - 3 Phòng ngủ & 2 toilet

Urban hill [Mẫu căn B3 - 3 Phòng ngủ & 2 toilet

 

Được quy hoạch theo phong cách hiện đại và gần gũi thiên nhiên, toàn khu Cảnh Đồi sở hữu những khối nhà với độ cao vừa phải, tựa như những điểm nhấn hoà hợp trên nền không gian xanh. Do đó, mọi căn hộ ở Urban Hill đều sở hữu những góc nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp, dù nằm ở vị trí nào. Những căn hộ phía trước hướng ra Đại lộ Nguyễn Văn Linh nhộn nhịp và công viên Wonderland trải dài. Trong khi những ô cửa sổ phía sau nhìn ra khu đô thị với các kiến trúc thấp tầng đa dạng. Trông xa như những mô hình xinh xắn xen kẽ những công viên nội khu xanh mát.


Một điểm mới trong thiết kế chính là cửa căn hộ chạm trần cao tới 2,4m, tạo độ cao và thoáng cho cả căn nhà. Các vật liệu tự nhiên cũng được sử dụng nhiều tại căn hộ Urban Hill Phú Mỹ Hưng như:

  • Sàn gỗ tại hồ bơi tạo cảm giác của một khu resort cao cấp.
  • Những phiến đá màu sắc tự nhiên bố trí tại các sảnh tiếp tân, hành lang, thang máy kết hợp với hệ thống chiếu sáng mang tới sự sang trọng, ấm cúng;…
  • Từ ngoại quan đến thiết kế từng không gian dự án đều có sự đồng bộ, hòa quyện tinh tế vào nhau. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, ấm áp, một cảm giác về nhà ngay từ những bước chân đầu tiên vào khu dân cư.

Urban Hill có thiết kế căn hộ đầy sang trọng, tinh tế

NƠI GIAO THOA PHONG CÁCH KIẾN TRÚC ĐỨC VÀ KHÔNG GIAN VIỆT

Đến với dự án Phú Mỹ Hưng Urban Hill, các kiến trúc sư đã mang đến một phong cách kiến trúc Đức hiện đại, mạnh mẽ, đầy công năng nhưng cũng rất ấm áp nhờ mang “hơi thở” kiến trúc Việt. Đây cũng chính là ý tưởng thiết kế chủ đạo và phù hợp nhất cho một dự án kết hợp giữa yếu tố thương mại và nghỉ dưỡng - hai yếu tố tưởng chừng trái ngược nhau.

Urban HilNguyễn Văn Linh là một dự án “đặc biệt” khi mạnh dạn sử dụng nhiều tông màu xám, kết hợp với màu be và nâu tự nhiên, tạo nên một vẻ đẹp ngoại quan ấn tượng và hiện đại. Mặt dựng phía đại lộ Nguyễn Văn Linh được thiết kế có những khoảng xanh phía trước, tạo điểm nhấn thiên nhiên cho cả tòa nhà. Các thiết kế đèn chiếu sáng mặt đứng cũng được chăm chút để tạo nên vẻ đẹp lung linh về đêm trên trục Nguyễn Văn Linh nhưng không ảnh hưởng cư dân bên trong căn hộ. Với việc áp dụng thiết kế mở kết hợp những mảng kính lớn, không gian tại dự án Urban Hill như mở rộng ra. Cư dân dù sinh hoạt trong nhà hay sử dụng các tiện ích đều có view nhìn đẹp, chiêm ngưỡng cảnh quan sinh động, đón nhận ánh sáng tự nhiên chan hòa.

Tiến độ dự án Urban Hill cập nhật mới nhất

Được triển khai mở bán vào 6/2018, sau hơn 1 năm căn hộ Urban Hill đã chính thức cất nóc vào ngày 18/6/2019, và dự kiến đến quý 4/2020 thì căn hộ của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng sẽ bắt đầu bàn giao cho khách hàng.

 

Từ khoá : Chung cư
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm