Kosy City Beat Thai Nguyen - Điểm đến mới cho giới thượng lưu

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 7-01-2021, 02:05 | Khu căn hộ cao cấp

Lấy cảm hứng từ âm nhạc cùng những thanh âm sôi động, Kosy City Beat Thai Nguyen được Tập đoàn Kosy phát triển để trở thành khu đô thị hiện đại, điểm đến của giới nhà giàu, có gu sống thời thượng ở thành phố Thái Nguyên.

Xu hướng tìm BĐS của người giàu


Các chuyên gia BĐS cho biết, nguồn cung dần khan hiếm cùng những tiêu chí ngày càng cao về không gian sống, không ít người giàu ở khu vực thành thị chật vật tìm BĐS để ở ưng ý. Thêm vào đó, cảm giác “sống chồng lên nhau” giữa trung tâm thành phố khiến họ có xu hướng dịch chuyển ra các vùng giáp ranh để tìm kiếm cho mình một nơi ở lý tưởng. Đó là lý do vì sao thị trường BĐS các tỉnh vùng ven trở nên sôi động trong thời gian gần đây, kéo theo sự tham gia của nhiều “ông lớn” BĐS triển khai các dự án ở đây. Với quỹ đất dồi dào, nơi đây có thể tạo nên một không gian sống hoàn chỉnh.


Kosy City Beat Thai Nguyen - Điểm đến mới cho giới thượng lưu

Kosy City Beat Thai Nguyen


Nắm bắt xu hướng này, Kosy Group đã dành nhiều tâm huyết triển khai dự án Kosy City Beat Thai Nguyen. Dự án nằm ngay trên trục đường Cách Mạng Tháng Tám (phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên), toạ lạc ở đô thị trung tâm, được ví như “bản nhạc” được viết riêng cho giới nhà giàu tại “thành phố thép” với hệ tiện ích độc đáo.Hiện nay trên thế giới, xu hướng sống “được lòng” giới người giàu là phải đảm bảo các yếu tố năng động, sang trọng và tinh tế. Người giàu có “gu” tìm kiếm phong cách sống đẳng cấp, thời thượng. Ở những thị trường bất động sản vùng ven mới nổi, nơi quỹ đất còn dồi dào, quy hoạch bài bản, hạ tầng giao thông đồng bộ, nhu cầu ở “sành” như vậy dễ được đáp ứng hơn so với các khu nội đô chật chội.


Kosy City Beat Thai Nguyen - nơi an cư của những người thành đạt   

Chủ đầu tư cho biết, dự án Kosy City Beat Thai Nguyen được phát triển để trở thành KĐT giải trí đẳng cấp và thời thượng ở Thái Nguyên. Với quy mô 19,9 ha, dự án cung cấp 673 sản phẩm có diện tích từ 62 - 498m2, bao gồm 41 lô biệt thự, 169 lô shophouse và 463 lô liền kề.


Kosy City Beat Thai Nguyen - điểm đến mới của những người thời thượng


Dự án gồm 3 phân khu tựa những mảnh ghép mang giai điệu khác nhau. Trong đó, phân khu The City Point gồm những dãy shophouse mặt đường 36m nối với trục đường Cách Mạng Tháng 8, hứa hẹn trở thành nơi kinh doanh sầm uất, cư dân có thể thoải mái mua sắm, vui chơi, giải trí quanh năm.


Phân khu The Symphony lại mang đến sự bình yên với không gian sống trong lành, được ví như nhịp đập sống xanh dành cho những chủ nhân thành đạt với view hồ điều hoà gần 4000m2 cùng công viên xanh rộng lớn. Phân khu The City Light với điểm nhấn là quảng trường ánh sáng rộng lớn, lung linh sắc màu, sẽ trở thành điểm kết nối cộng đồng cư dân trong khu đô thị. Cùng với đó, chủ đầu tư cho biết, cư dân Kosy City Beat Thai Nguyen còn được thừa hưởng hơn 20 tiện ích như: Club house, phố lễ hội bốn mùa, tường nghệ thuật, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em…


Khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen được kỳ vọng sẽ cung cấp cho thị trường nguồn cung dồi dào với các sản phẩm BĐS phong phú, chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của tầng lớp khá giả tại Thái Nguyên; cũng như bộ phận chuyên gia, lao động kỹ thuật cao đến đây làm việc.


Những năm gần đây, với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, nhu cầu không gian sống của người dân bản địa ngày càng cao, Thái Nguyên đang rất cần những khu đô thị đáp ứng các tiêu chí khắt khe của giới thành đạt tại đây. Sự xuất hiện Kosy City Beat Thai Nguyen không chỉ tạo “cơn sốt” cho thị trường địa phương mà còn trở thành một đô thị tâm điểm thu hút giới nhà giàu tại Thái Nguyên.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm