Khu căn hộ cao cấp Palacio Garden, Quận Tân Bình - TP. HCM

| 16-10-2017, 19:42 | Khu căn hộ cao cấp

Khu căn hộ Palacio Garden nằm ngay trên mặt đường Âu Cơ, Bình Tân do công ty cổ phần XNK Thủy sản Sài Gòn làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm 4 block cao 32 tầng cung cấp khoảng 1.300 căn hộ cho cư dân. Đồng thời cung cấp 5 tầng thương mại với đầy đủ các dịch vụ hữu ích và hiện đại. Hơn thế nữa, khu căn hộ Palacio Garden nằm tại vị trí trung tâm nên được thừa hưởng những tiện ích như bệnh viện, trường học quốc tế, siêu thị, nhà hàng...

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Palacio Garden Quận Tân Bình

Phối cảnh tổng quan khu căn hộ Palacio Garden

Dự án căn hộ chung cư Palacio Garden Tân Bình có tổng diện tích hơn 2,2 ha, Palacio thiết kế nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp nên rất an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Căn hộ Palacio Garden.
  • Vị trí: Tọa lạc tại số 678 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty CP XNK Thủy Sản Sài Gòn (SEAPRODEX SAIGON) & Traseco
  • Đơn vị phân phối dự án: Đất Xanh Premium
  • Diện tích khuôn viên: 2,2ha
  • Tổng số căn hộ: 1229 căn. 
  • Quy mô: Gồm 4 Block căn hộ (A – B – C – D) cao 31 tầng, trong đó: 5 tầng Trung tâm Thương mại 2 tầng hầm để xe. 26 tầng căn hộ
  • Diện tích: từ 55 – 99 m2, từ 1 – 3 PN

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Palacio Garden sở hữu vị trí đẹp trong khu dân cư hiện hữu, Palacio Garden tọa lạc ngay mặt tiền đường Âu Cơ – trục đường chính đến các quận Tân Bình, Q.10, Q.11, quận Phú Nhuận và Q.3. Từ đây, cư dân dễ dàng tận hưởng các tiện ích khu vực cũng như kết nối đến trung tâm thành phố và các quận lân cận trên những tuyến đường huyết mạch như Trường Chinh, Cộng Hòa và 3/2.

Với tất cả những lợi thế về ví trí, Palacio Garden không chỉ mang đến cuộc sống thuận tiện tối đa cho cư dân mà còn góp phần làm gia tăng giá trị cho mỗi căn hộ.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Tiện ích căn hộ Palacio Garden sở hữu hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như: Công viên trung tâm, phòng tập gym, spa, coffee shop, đường chạy bộ dài 400m, 3 hồ bơi tràn, khu vực BBQ ngoài trời, nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng,…

Tiện ích dự án căn hộ chung cư Palacio Garden Tân Bình Đường 678 Âu Cơ chủ đầu tư Seaprodexsg

Căn hộ được thiết kế theo phong cách Vườn Nhiệt Đới duy nhất ngay trong lòng khu dân cư tấp nập, nhộn nhịp ngay phía Tây Bắc TP Hồ Chí Minh. Toàn bộ cư dân tại căn hộ Palacio Garden hoàn toàn yên tâm khi được đảm bảo an ninh 24/7 với 3 lớp bảo vệ với vòng bao khép kín từ ngoài vào trong, các sảnh hành lang luôn được giám sát bởi hệ thống camera hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian sống độc đáo, hiện đại bậc nhất khu Tây Bắc Sài Gòn.

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Mặt bằng chi tiết căn hộ Palacio Garden được xây dựng 4 Bock. Mỗi block có 31 tầng, mỗi mặt bằng tầng điển hình có 53 căn hộ trên một sàn, có đến 5 thang máy và 2 thang thoát hiểm, sảnh hành lang rộng thoáng mát tạo sự thông thoáng đối lưu không khí đón gió tự nhiên với tổng diện tích xây dựng 74.599 m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ 38% tạo nên lối sống tuyệt vời khi không gian còn lại giành cho 5 tiện ích khuôn viên nội khu đặc biệt của Palacio Garden.

Mặt bằng dự án căn hộ chung cư Palacio Garden Tân Bình Đường 678 Âu Cơ chủ đầu tư Seaprodexsg

THIẾT KẾ DỰ ÁN

Palacio Garden được đầu tư kỹ lưỡng trong từng khâu thiếu kế, các căn hộ tại Palacio Garden được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo khả năng đón ánh sáng và gió trời tự nhiên. Với thiết kế thông minh đa dạng diện tích, Palacio Garden sẽ giúp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá hợp túi tiền.

Thiết kế dự án căn hộ chung cư Palacio Garden Tân Bình Đường 678 Âu Cơ chủ đầu tư Seaprodexsg

Thiết kế dự án căn hộ chung cư Palacio Garden Tân Bình Đường 678 Âu Cơ chủ đầu tư Seaprodexsg

GIÁ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Căn hộ Palacio Garden sở hữu vị trí vô cùng đắc địa cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, tuy nhiên theo thông báo của chủ đầu tư thì giá của dự án sẽ nằm ở mức trung bình so với các dự án cùng khu vực, cụ thể giá dự kiến được công bố rơi vào khoảng 28 – 35 triệu/m2.


Đồng thời, để bảo đảm quyền lợi của khách hàng, hiện một ngân hàng thương mại tài trợ vốn cho dự án đã có thông báo đến những khách hàng mua nhà trước đây chuyển toàn bộ tiền từ hợp đồng mua bán căn hộ vào tài khoản chuyên thu tạm khóa duy nhất của dự án là tài khoản của Công ty Traseco tại Ngân hàng PVcomBank thay vì chuyển vào tải khoản của Công ty Seaprodex Sài Gòn. Số tiền này sẽ được sử dụng cho mục đích xây dựng, phát triển và thanh toán các chi phí liên quan đến dự án.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm