Khu đô thị Palm Marina, Quận 9 - TP. HCM

| 17-01-2019, 14:38 | Khu căn hộ cao cấp / Biệt thự

Palm Marina quận 9 là một trong những siêu dự án do Tập đoàn Novoland làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại bán đảo Tam Đa Quận 9, hiện trở thành tâm điểm đầu tư trên thị trường bất động sản khu đông TP. Hồ Chí Minh, được đông đảo các nhà đầu tư chủ động săn đón bởi sở hữu tổ hợp hiếm có về: vị trí, tiềm năng phát triển, tính thương mại và đặc biệt là cảnh quan kiến trúc.

 

Dự án đã được các nhà đầu tư đánh giá cao bởi không gian sống xanh nhờ có ba mặt giáp sông, khiến dự án như một khu nghỉ dưỡng sinh thái, thu hút các đối tượng khách hàng là những người thành đạt quan tâm. Các sản phẩm của dự án phù hợp với đối tượng khách hàng ưa thích sự yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên.

 

 

Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng về hình mẫu các khu đô thị theo mô hình tổ hợp nhiều tiện ích, giàu tính sinh thái, hướng tới phát triển bền vững, Palm Marina Novaland là dự án biệt thự nhà phố với quy mô và địa thế cực tốt, được đánh giá là “độc nhất vô nhị” trong toàn khu vực nhờ sở hữu hồ cảnh quan 3,6 ha ngay giữa trung tâm đô thị rộng 30ha. Kết hợp với công viên và công trình công cộng, không gian sống “xanh” biệt thự Palm Marina quận 9 không chỉ mang lại sức khỏe cho cư dân mà còn là điểm đảm bảo giá trị gia tăng, mang lại nguồn sinh lời lâu dài cho các nhà đầu tư.

PALM MARINA QUẬN 9 CẢM HỨNG TỪ PHONG CÁCH SỐNG MỸ

🔹 Tên chính thức: Palm Marina Novaland Quận 9
🔹 Vị trí tọa lạc: phường Long Trường – Trường Thạnh – quận 9 – TP. Hồ Chí Minh
🔹 Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
🔹 Loại hình sản phẩm: nhà phố; biệt thự; shophouse; căn hộ cao cấp
🔹 Diện tích khu đất: 7,4ha
🔹 Diện tích nhà và biệt thự: 108m2 – 140 m2 – 160m2 – 300m2 – 450m2
🔹 Thiết kế sản phẩm: 1 trệt  2 lầu, 1 - 3 Phòng ngủ, 1 - 4 Phòng vệ sinh
🔹 Quy mô dự án: bao gồm 900 căn hộ cao cấp và 150 biệt thự, nhà liền kề thuộc khu compound
🔹 Hình thức sở hữu: lâu dài cho người Việt và 50 năm cho người nước ngoài.
🔹 Tính pháp lý dự án: minh bạch rõ ràng


VỊ TRÍ DỰ ÁN PALM MARINA QUẬN 9

Khu đô thị Palm Marina sở hữu vị trí ngay mặt tiền đường vành đai 3, thuộc phường Long Trường, Trường Thạnh, Quận 9 – ngay cửa ngõ phía Đông của TP. Hồ Chí Minh, liền kề Quận 9 và Quận 2. Nơi đây nằm ven bờ sông quận 9, có liên kết với Nhơn Trạch bởi cây cầu Nhơn Trạch giúp kết nối quận 9 và Đồng Nai. Vị trí tọa lạc của dự án Palm Marina Novaland được các chuyên gia đánh giá là vị trí vàng khi ôm trọn con sông Đồng Nai giúp đem lại cảnh sông thơ mộng, hữu tình.

 

 

Khả năng liên kết vùng của dự án:

🔹 Palm Marina nằm liền kề với khu vực trung tâm hành chính Thủ Thiêm, giáp lưng với sông Giồng Ông Tố
🔹 Kết nối nhanh chóng với các trục đường giao thông huyết mạch của quận 2 như: Nguyễn Duy Trinh; Nguyễn Thị Định; Lương Định Của; Mai Chí Thọ;…
🔹 Chỉ cần mất 10 phút từ dự án để tới sân bay Long Thành hiện đại và sân Golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế
🔹 Tới với Khu Công nghệ cao Quận 9, Trung tâm thành phố Biên Hòa, KĐT Phú Mỹ Hưng, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cần 20 phút
🔹 Kết nối với trung tâm quận 1 nhanh chóng chỉ cần 30 phút bằng tuyến Cao Tốc Long Thành – Dầu Giây và Đại Lộ Mai Chí Thọ
🔹 Đặc biệt, chỉ cần khoảng 45 phút để di chuyển tới Khu du lịch Vũng Tàu


 

Các chuyên gia đã đánh giá rằng, vị trí tọa lạc của Palm Marina Novaland tạo nên địa thế như một hoàn đảo nổi với ba mặt nằm giữa trung tâm phát triển của phía Đông Sài Gòn là bán đảo Tam Đa. Dự án sẽ mang lại tiềm năng khai thác siêu lợi nhuận cho giới đầu tư bằng các hình thức mua đi bán lại, chuyển nhượng.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN PALM MARINA QUẬN 9

Với mục tiêu triển khai xây dựng dự án hướng tới phân khúc cao cấp nên chủ đầu tư Novaland đã trang bị cho cư dân tương lai những hạng mục tiện ích đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế trên phương diện cả không gian sống cũng như trải nghiệm thực tế. Palm Marina Novaland được triển khai xây dựng với mật độ chỉ hơn 30%, phần diện tích còn lại được CĐT dành cho không gian sống xanh của cây cối và các tiện ích:

 

🔹 Hệ sinh thái xanh: các khu công viên; khu dịch vụ công cộng; cảnh quan tự nhiên; các khuôn viên thư giãn

🔹 Giáo dục: trường học các cấp

🔹 Giải trí, mua sắm: khu trung tâm thương mại mua sắm

🔹 Y tế: bệnh viện và phòng khám

🔹 Tiện ích chung: khu vui chơi trẻ em; hồ bơi tràn bờ dành cho người lớn và trẻ em; khu thể dục thể thao; nhà sinh hoạt cộng đồng; hồ cảnh quan; bến du thuyền; sân tennis; vườn nướng BBQ…

 

Khu đô thị Palm Marina, Quận 9 - TP. HCM

Trung tâm thương mại sầm uất

 

Hồ bơi ngoài trời hiện đại

 

Bến du thuyền Palm Marina

 

Tất cả các tiện ích này được thiết kế, bố trí trong nội khu tạo nên một khu đô thị khép kín. Đồng thời được bảo vệ an toàn bằng hệ thống an ninh hoạt động 24/24.

 

Đường đi bộ ven sông

 

Hệ thống cây xanh, hồ bơi trong dự án cũng như sông ngòi bao quanh ngoài việc tăng thêm tính thẩm mỹ, cảnh quan cho kiến trúc của dự án mà còn đóng vai trò điều hòa khí hậu, môi trường sống xanh cho toàn dự án luôn có bầu không khí trong lành, tươi mới.

 

Hệ thống tiện ích đỉnh cao

 

Ngoài tiện ích nội khu thì với vị trí tọa lạc đắc địa của mình nên Palm Marina còn được hưởng lợi hàng loạt các tiện ích dịch vụ ngoại khu của các khu đô thị trọng điểm trong khu vực như: Vinhomes Grand Park; Khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2. Các dự án hiện hữu trong khu vực sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân một cách tốt nhất.

MẶT BẰNG DỰ ÁN PALM MARINA QUẬN 9

Chủ đầu tư đã đưa ra quy hoạch tổng thể cho toàn dự án Novaland Palm Marina với nhiều loại hình sản phẩm khác nhau: căn hộ, nhà phố, biệt thự, dinh thự, nhằm tạo cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Tất cả các sản phẩm này đều được sắp xếp một cách logic, bố cục rõ ràng, đảm bảo mỗi sản phẩm đều có chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt. Mỗi sản phẩm sẽ được bố trí ở từng khu vực riêng biệt, nhưng có điểm chung là được đan xen bởi những hàng cây xanh dài “bất tận”.


 

Tùy vào nhu cầu cũng như tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm:

🔹 Nhà phố: có diện tích dao động từ 5m x 17m, 7m x 20m, 9m x 17m, 9m x 20m. Đây được gọi là nhà phố liền kề, được thiết kế hiện đại, sang trọng, thích hợp để ở và cả kinh doanh.

 


 

🔹 Biệt thự (10m x 20m): thiết kế thanh lịch, tao nhã, tầm nhìn trực diện sông Đồng Nai, đem đến trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cho khách hàng.


 

🔹 Dinh thự (20m x 30m): luôn là sản phẩm đẳng cấp nhất của một dự án, thiết kế theo phong cách cổ điển, xa hoa nhưng không kém phần lộng lẫy, xứng tầm với giới thượng lưu.

 


THIẾT KẾ DỰ ÁN PALM MARINA QUẬN 9

Thiết kế các sản phẩm thấp tầng tại Palm Marina sẽ có sự khác nhau nhưng cơ bản vẫn là lõi kiến trúc 1 trệt 2 lầu khá rộng rãi với 3 phòng ngủ và 4 phòng vệ sinh. Với thiết kế sang trọng, lịch lãm dưới sự tỉ mỉ, chăm chút của các chuyên gia, kiến trúc sư hàng đầu, mang đến những căn nhà phố, biệt thự, liền kề với sự tinh tế trong từng đường nét. Cùng với đó là lối thiết kế mở với phần không gian cho cửa sổ kéo rộng hơn cùng việc trang bị nhiều cửa kính mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên và căn nhà luôn có sự mát mẻ, thoáng đãng.

 

 

Ngoài ra lợi thế 3 mặt giáp sông Soài Rạp trong tổng thể lối kiến trúc mở như vậy sẽ mang tới môi trường sống trong lành, dễ chịu, thư thái cùng với tầm nhìn view sông đắt giá sẽ là những khoảnh khắc không thể bỏ qua của bạn và gia đình sau những phút giây sum vầy.

 

 

Các sản phẩm nhà phố, biệt thự, dinh thự tại Palm Marina Novaland không chỉ đa dạng về diện tích, loại hình mà còn được chủ đầu tư bố trí những trang thiết bị nội thất cao cấp, hiện đại. Thiết kế nhà có sự khoa học, hài hòa giữa các phòng công năng mang đến trải nghiệm sống tốt nhất, tiện nghi nhất cho chủ nhân sở hữu.

LÝ DO NÊN LỰA CHỌN ĐẦU TƯ DỰ ÁN PALM MARINA QUẬN 9

🔹 Vị trí tọa lạc đắc đia đem lại khả năng liên kết vùng, tiềm năng tăng giá

🔹 Chủ đầu tư uy tín: Novaland - Top 2 thương hiệu trên thị trường bất động sản

🔹 Quy mô dự án hoàn hảo, không gian sống xanh trong lành

🔹 Chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân

🔹 Chính sách bán hàng: giá bán lý tưởng, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm