Căn hộ Valeo Đầm Sen, quận Tân Phú - TP HCM

| 23-06-2021, 15:16 | Khu căn hộ cao cấp

Valeo Đầm Sen là dự án bất động sản đình đám trong năm 2016 của Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án sở hữu những ưu điểm vượt trội và hệ thống tiện ích đáp ứng được nhu cầu sống cho cả 3 thế hệ trong một gia đình. Dự án Valeo Đầm Sen hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị bên gia đình và người thân.

 


 

Khu căn hộ Valeo Đầm Sen có các tiện ích nội khu được xây dựng biệt lập như: Hồ bơi rộng hơn 250 m2, khu tập Gym ngoài trời, khu tập Yoga và dưỡng sinh trên không, khu vườn rau sạch Fami, khu BBQ, khu Family Party ở tầng thượng, khu chạy bộ, khu đi bộ, làn Scooter, góc tốc độ, khu NYC bóng rổ, khu leo núi nhân tạo, góc thư giãn, bể Jacuzzi cạnh hồ bơi, công viên cát cho trẻ em, khu tắm nắng cho trẻ sơ sinh, khu vui chơi trẻ em, khu Walk & Talk, công viên, trung tâm thương mại, Coffee Shop, Bar.

 


 

Chung cư Valeo Đầm Sen dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư người Tây Ban Nha (người đã thiết kế dự án Estela 2) . Với hình dáng chữ E độc đáo, dự án được khoác lên mình một vẻ đẹp độc đáo và khác biệt giữa hàng trăm dự án của quận Tân Phú. Với thiết kế này tất cả căn hộ Valeo Đầm sen đều có không gian mặt tiền và ít nhất hai mặt thoáng.

Tổng quan dự án

  • Tổng diện tích  đất:  6,000 m².
  • Diện tích tiện ích:   8000 m2 (gần 32m2/ căn hộ).
  • Quy mô dự án: 3 toà tháp đôi căn hộ cao 15 tầng.
  • Mật độ xây dựng: 34,74%.
  • Không gian xanh: 90% (bao gồm hồ điều hòa, công viên, lối đi bộ, lưu thông, sân vườn, hồ bơi…).
  • Diện tích căn hộ  linh  hoạt: 77,42-105,36 m².
  • Thời gian xây  dựng: Từ Quý III/2015.
  • Dự kiến hoàn thành: Đến Quý II/2017.
  • Hình thức sở hữu  căn  hộ: Vĩnh viễn.
  • Các loại hình căn  hộ: 3 Phòng ngủ ( 2+1) + 4 Phòng ngủ (3+1) + Căn hộ Dualkey (1 căn hộ riêng biệt trong 1 căn hộ  lớn).
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận.
  • Đơn vị phát triển và  tiếp thị: Công ty TNHH Nhã Đạt.

Vị trí dự án

Khu căn hộ Valéo Đầm Sen quận Tân Phú tọa lạc tại vị trí đắc địa  bậc nhất quận Tân Phú với nút giao điểm của 3 quận gồm Quận 11, Tân Phú và Tân Bình, nằm trên trục đường sầm uất Trịnh Đình Trọng và Lũy Bán Bích. Căn hộ Valéo Đầm Sen thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện của quận Tân Phú, kết nối thuận tiện với các quận, huyện lân cận như quận 5, 6, 11, Tân Bình, Bình Tân…

 


Từ căn hộ Valéo Đầm Sen, cư dân chỉ cần mất tối đa 15 phút để di chuyển đến nhiều tiện ích khác trong khu vực như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện…

Đặc biệt, cư dân Valéo Đầm Sen quận Tân Phú còn được hưởng lợi từ tuyến metro số 6 (Bà Quẹo – Phú Lâm) sẽ hình thành trong tương lai, giúp cư dân dự án nói riêng và cư dân quận Tân Phú nói chung giảm thiểu được thời gian lưu thông trên đường, tránh được khói bụi và nhiều vấn đề khác.

 

 


Tiện ích dự án

Căn hộ Valéo Đầm Sen quận Tân Phú được thiết kế với mục tiêu mang lại sự thoải mái và thư giãn tối đa cho cả 3 thế hệ người Việt. Vì thế cho nên toàn bộ tầng trệt sẽ không có trung tâm thương mại như những dự án khác, thay vào tầng trệt và tầng thượng với diện tích hơn 8000m2 lại được tận dụng tối đa cho 18 tiện ích nhằm phục vụ cho người dân.

 

Ngoài những tiện ích nội khu, căn hộ Valéo Đầm Sen còn sở hữu vị trí vô cùng lý tưởng hội tụ đầy đủ yếu tố không gian, quy hoạch, định hướng phát triển,…

Căn hộ Valéo Đầm Sen mang đến sự tiện lợi ngỡ ngàng về tiện ích lẫn việc di chuyển. Từ đây, cư dân có thể kết nối giao thông vô cùng thuận lợi để vào các quận trung tâm lân cận, các khu vui chơi giải trí như:

- Khu vui chơi giải trí: công viên văn hóa Đầm Sen, trường đua Phú Thọ, sân vận động Thống Nhất,…

- Siêu thị: BigC Phú Thạnh, Co.op Mart Lũy Bán Bích, Aeon Mall, Parkson & LotteMart Lê Đại Hành,…

- Giáo dục: trường mầm non Starkids, tiểu học Quốc tế Á Châu, Quốc tế Việt Mỹ, các trường cấp 1, cấp 2 & cấp 3 cho đến đại học như ĐH Bách Khoa, ĐH Y Dược, ĐH Marketing, cao đẳng CNTT,…

- Y tế: Bệnh viện Tân Phú, Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Đa Khoa Phú Thọ, BV Chợ Rẫy,…

- Cơ quan hành chính: UBND quận Tân Phú, Công An quận Tân Phú, TAND Quận 11,… 

Mặt bằng dự án

Valéo Đầm Sen quận Tân Phú được biết đến là khu căn hộ 3 – 4 phòng ngủ với “Phong cách sống 3 thế hệ của người Việt”.

Nhận thấy các yếu tố thương mại và các mô hình kinh doanh bên trong khuôn viên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự an ninh, và không gian sống biệt lập của cư dân. Valéo Đầm Sen đã quyết định loại bỏ hoàn toàn các yếu tố trung tâm thương mại, nhà hàng,… để mở toang tầng trệt và ứng dụng các tiện ích đặc biệt cho 3 thế hệ, nâng tổng không gian diện tích lên đến 8,000 m²

Theo đó, diện tích tiện ích cho mỗi căn hộ lên đến 32 m², lớn gấp 5 – 6 lần các khu căn hộ thông thường và tạo ra cho cư dân một không gian sống biệt lập, yên tĩnh đúng nghĩa.

 

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm