Biệt thự trên không Sunshine Crystal River, Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

| 22-01-2021, 03:50 | Khu căn hộ cao cấp / Biệt thự

Ảnh tổng quan Sunshine Crystal River


Khởi nguồn là phong cách sống thượng lưu, xa hoa từ các đô thị lớn trên thế giới, Sunshine Crystal River – siêu phẩm đỉnh cao từ tập đoàn Sunshine Group sẽ là dấu ấn mới của phân khúc bất động sản cao cấp với địa thế phú quý, thiết kế độc bản và giá trị lâu dài. Được mệnh danh là “những kỳ quan trên không giữa lòng phố thị”, Sunshine Crystal River biệt lập với thế giới ồn ào, giúp cho chủ sở hữu đắm mình trong trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay giữa không trung.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Tên chính thức: Sunshine Crystal River
  • Chủ đầu tư dự án: Chủ Đầu Tư Tập Đoàn Sunshine Group
  • Vị trí dự án: KDT Nam Thăng Long – KDT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Tổng diện tích dự án: 05 hecta
  • Tổng mức đầu tư: 3500 tỷ
  • Loại hình phát triển: Sky Villa, Duplex và Penthouse
  • Mật độ xây dựng: 30%
  • Số lượng căn hộ: 954 căn, trong đó có 498 căn Duplex và 456 căn Sky Villa

sunshine-crystal-river

VỊ TRÍ “KIM CƯƠNG” – KẾ SÔNG CẬN THỦY

Sunshine Crystal River tọa lạc nơi dòng chảy giao hòa và vượng khí thăng hoa tại khu đô thị Ciputra Hà Nội, từ đây có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực trọng điểm của thành phố qua trục đường Phạm Văn Đồng đã được mở rộng, đường Võ Chí Công – Cầu Nhật Tân đã hoàn thành hay tuyến đường sắt metro số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo.


sunshine-crystal-river-vi-tri


QUẦN THỂ SỐNG THỊNH VƯỢNG

Sunshine Crystal River thuộc Khu đô thị Ciputra, nơi tập trung nhiều sản phẩm đỉnh cao giới bất động sản Hà Nội như nhiều dự án Sunshine khác, tạo nên một quần thể sống mệnh danh là “thành phố thu nhỏ” với những tiện ích nội khu và ngoại khu vô cùng đa dạng và sang trọng. Điều này không chỉ đem lại trải nghiệm sống đế vương cho cư dân mà còn lần nữa khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.


Đến với dự án, Quý khách được đắm mình trong một môi trường sống trong lành và thiên nhiên ngát xanh và tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Trong lòng KĐT Ciputra được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, cư dân vẫn có được cuộc sống chan hòa với thiên nhiên. Không chỉ vậy, cộng đồng dân cư tại đây còn vô cùng văn minh và gắn kết, với 40% là dân cư người nước ngoài.

GIAO THÔNG THUẬN TIỆN

Sunshine Crystal River tọa lạc tại nơi giao hòa của nhiều tuyến đường, từ đó tạo nên một khu vực giao thông vô cùng thuận tiện, vừa dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, vừa thuận lợi giao thông đến cửa ngõ của thành phố là sân bay Tân Sân Nhất qua cây cầu Nhật Tân hiện đại.

  • Tuyến đường sắt metro 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo
  • Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đang được xây dựng và dần hoàn thiện
  • Đường Phạm Văn Đồng kết nối dọc thành phố
  • Đường Võ Chí Công – Cầu Nhật Tân kết nối đến Nội Bài đã đi vào sử dụng

sunshine-crystal-river-thiet-ke

THIẾT KẾ ĐỘC BẢN THỂ HIỆN DẤU ẤN CÁ NHÂN

Mỗi một sản phẩm tại Sunshine Crystal River đều được ví như một tuyệt tác riêng của chính chủ sở hữu tạo nên. Không chỉ được hưởng lối thiết kế hiện đại và thông minh sẵn có, chủ căn hộ hoàn toàn có thể tạo nên một không gian riêng hoàn toàn khác biệt, đa dạng tùy chọn và được tư vấn nội thất từ chủ đầu tư.


Lấy cảm hứng từ cuộc sống xa hoa, sang trọng của các quốc gia phát triển, bộ sưu tập kì quan trên không tại Sunshine Crystal River được thiết kế với với diện tích và không gian rộng lớn thỏa mãn đẳng cấp, giữ trọn giá trị gia đình.


Một sự kết hợp hoàn hảo của tinh hoa thiết kế giữa Villas, Duplex và Penthouse, thiết kế mở với tường kính bao trọn mọi căn phòng. Mỗi căn Sky Villas là một kỳ quan sống với tầm nhìn thoáng đạt view sông.Thiết kế tỉ mỉ, nội thất sang trọng được đặt hàng từ Châu Âu đa dạng tùy chọn gói thiết kế và tư vấn nội thất, mang đến phong cách căn nhà đậm dấu ấn cá nhân cho gia chủ.


sunshine-crystal-river-noi-that

SẢN PHẨM ĐIỂN HÌNH: SKY VILLA – BIỆT THỰ TRÊN KHÔNG

Sunshine Crystal River Sky Villa là tổ hợp biệt thự trên không mang lối sống hoàng kim đầu tiên được ra mắt tại Hà Nội của Sunshine Group. Mang trong mình vẻ đẹp của Dòng sông Pha lê, Sky Villa của SunShine Group biệt lập với thế giới ồn ào bên ngoài, giúp cho khách hàng đắm mình trong trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay giữa không trung.


Với 456 căn biệt thự trên không diện tích đa dạng từ 52,8 – 102,4m2 , Sky Villa Sunshine Crystal River hứa hẹn sẽ là không gian sống đẳng cấp cho đại gia đình, mang lại hơi thở hiện đại nhưng cũng thấm nhuần nét đẹp thiên nhiên và mở ra một tầm nhìn thoáng đạt view sông đẳng cấp.

Nắm giữ vị trí đắc địa bên sông Hồng thơ mộng, sản phẩm Sky Villa không chỉ là một nơi an cư lý tưởng mà còn mang đến cơ hội đầu tư “kim cương” dành cho Quý khách hàng nhờ có tiềm lực mạnh mẽ của chủ đầu tư và nhu cầu vô cùng lớn đối với lĩnh vực bất động sản hạng sang này.

 

sunshine-crystal-river-sky-villa

MẶT BẰNG DỰ ÁN SUNSHINE CRYSTAL RIVER

Mặt-bằng-tổng-thể

MẶT BẰNG SKY 2 SUNSHINE CRYSTAL RIVER

Sunshine Crystal River - Sky Villas tiên phong tại Hà Nội 8

MẶT BẰNG SKY 3 SUNSHINE CRYSTAL RIVER

Sunshine Crystal River - Sky Villas tiên phong tại Hà Nội 13

MẶT BẰNG SKY 4 SUNSHINE CRYSTAL RIVER

Sunshine Crystal River - Sky Villas tiên phong tại Hà Nội 18

TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ KHỔNG LỒ

Nằm trong khu đô thị Ciputra vốn đang là khu vực trung tâm nằm trong khu quy hoạch trung tâm hành chính – kinh tế mới của Hà Nội, Sunshine Crystal River hội tụ hoàn hảo về mặt vị trí, thiết kế, tiện ích chắc chắn sẽ là một kênh đầu tư tiềm năng số một trong khu vực.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI TỪ CĐT

Chủ đầu tư cam kết chiết khấu 1% giá bán cho khách hàng và người thân khi mua từ 02 căn trở lên, bên cạnh đó tặng 03 năm phí dịch vụ, bao gồm nhiều tiện ích số một trong khuôn viên KĐT Ciputra. 50 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ theo điều kiện đưa ra từ chủ đầu tư được tặng ngay 3%.

TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ CAO

Đối với những sản phẩm tại khu vực Nam Thăng Long – Tây Hồ, nhu cầu sử dụng và mua bán đang ngày một tăng với tốc độ vô cùng nhanh. Cùng với kế hoạch phát triển trung tâm hành chính – kinh tế – xã hội tầm nhìn đến 2050, giá nhà đất tại đây chắc chắn sẽ tăng nhanh trong thời gian tới.

LỢI NHUẬN HÀNG ĐẦU

Với tỉ lệ cư dân là người nước ngoài lên đến 40% trong khu vực, chưa kể đến số lượng các công ty nước ngoài tại khu vực Nam Thăng Long – Tây Hồ đang ngày một tăng, các căn Sky Villa hoàn toàn có thể được người nước ngoài thuê với mức giá vô cùng tốt, từ đó sinh ra lợi nhuận khổng lồ

MẶT BẰNG THẤP TẦNG SUNSHINE CRYSTAL RIVER

Mặt bằng tầng hầm Sunshine Crystal River

TIỆN ÍCH ĐỈNH CAO

Khởi nguồn từ những thành phố thịnh vượng của Châu Á như Singapore, Thượng Hải, Seoul, Sunshine Crystal River kiến tạo nên một không gian riêng của giới thượng lưu Thủ đô, nơi nét đẹp hiện đại và sang trọng được kết hợp hài hòa với vẻ đẹp của nước non. Cuộc sống tại đây được tô điểm màu sắc nhờ hệ thống tiện ích số một đến từ những nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới.

HỆ SINH THÁI TIỆN ÍCH HOÀN HẢO

Để đảm bảo cho cuộc sống của cư dân được thuận tiện và thoải mái nhất, chủ đầu tư đã cung cấp đầy đủ dịch vụ về giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí. Từ hệ thống y tế tại gia tiêu chuẩn 5 sao cho đến trường liên cấp quốc tế tiêu chuẩn Canada, tất cả đều đem đến cuộc sống thời thượng bậc nhất cho cư dân nơi đây.


Sunshine-Crystal-River-Tiện-ích Công nghệ Sunshine Crystal River


Là sản phẩm “con cưng” của Tập đoàn bất động sản – công nghệ Sunshine Group, Sunshine Crystal River là “biệt thự trên không” hạng sang ứng dụng triệt để công nghệ 4.0 tân tiến đầu tiên tại Hà Nội, thỏa mãn phong cách sống thời thượng của tầng lớp thượng lưu Việt Nam và công dân quốc tế.

CÔNG NGHỆ 4.0 TÂN TIẾN

Hệ thống Smart Home sẽ giúp đồng bộ và kiểm soát tất cả các thiết bị điện. Bên cạnh việc dễ dàng điều khiển, hệ thống cũng đưa ra các phân tích, thống kê về lượng điện, nước sử dụng, thời gian hoạt động thiết bị, … Từ đó giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về việc sử dụng thiết bị trong ngôi nhà của họ. Tính an toàn và bảo mật cao, xác thực danh tính qua nhiều bước kiểm duyệt, giúp người dùng luôn cảm thấy an tâm khi sử dụng hệ thống. Ngoài việc điều khiển từ xa thông qua Smartphone. Các thiết bị cũng có thể được điều khiển trực tiếp bằng giọng nói thông qua Loa thông minh (Smart Speaker) của Sunshine Tech.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm