Khu căn hộ Sunshine Boulevard, Quận Thanh Xuân - Hà Nội

| 3-08-2021, 10:22 | Khu căn hộ cao cấp

Trước đó, giới đầu tư bất động sản cũng như nhiều khách hàng đã không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp vững chãi, uy nghiêm, đầy quyền lực của tòa tháp Sunshine Center được ví như Trump Tower Việt thì nay, Sunshine Group lại tiếp tục trình làng một tác phẩm kiến trúc biểu tượng mới mang tên Sunshine Boulevard.

 

Không chỉ có điểm cộng về vị trí, dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Sunshine Group này còn tạo dấu ấn với giới đầu tư địa ốc khi hội tụ nhiều tiện ích hạng sang đắt giá đáp ứng đầy đủ nhu cầu hưởng thụ của cư dân. Đặc biệt, trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 đang bùng nổ trên thế giới, việc Sunshine Group ứng dụng công nghệ thông minh vào các dự án bất động sản đã mang đến những lợi thế cạnh tranh đáng kể trên thị trường.


 

Ra mắt trong giai đoạn Sunshine Group đã định vị được vị trí trên thị trường bất động sản cùng với kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng của quận Thanh Xuân, Sunshine Boulevard thật sự là cái tên đáng được mong chờ nhất khu vực phía Tây Nam nửa đầu năm 2020.


TỔNG QUAN DỰ ÁN SUNSHINE BOULEVARD THANH XUÂN

🔹 Tên dự án: Sunshine Boulevard

🔹 Vị trí: Số 2 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

🔹 Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group

🔹 Loại hình: Căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ duplex, penthouse

🔹 Tổng mức đầu tư 1.048 tỷ

🔹 Diện tích khu đất: 5.431,9 m2

🔹 Tổng diện tích mặt sàn 76.282 m2

🔹 Quy mô: toà tháp cao 45 tầng

🔹 Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

 


 

VỊ TRÍ DỰ ÁN SUNSHINE BOULEVARD THANH XUÂN

 

Sở hữu vị trí đắc địa tại “nút vàng” kết nối 2 trục giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội (Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến nối dài trục Phạm Hùng), Sunshine Boulevard chính là giao điểm giữa công trình đường sắt trên cao, đường vành đai 3, tuyến đường mặt đất và hầm chui cơ giới tạo thành nút giao 4 tầng đầu tiên ở Hà Nội.


 

Ngoài ra, Sunshine Boulevard Khuất Duy Tiến cách chưa đầy 100m ga Thanh Xuân tuyến đường trên cao Cát Linh – Hà Đông và thuận tiện di chuyển ra các tuyến đường lớn như: Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Trần Phú, Nguyễn Xiển, Lê Văn Lương, Vũ Trọng Phụng, Nguyễn Xiển, Láng, Tây Sơn, Vành đai 2, Vành đai 2.5, Vành đai 3, tuyến đường cao tốc trên không thuận tiện dễ dàng ra sân bay Nội Bài cũng như các tỉnh lân cận.


 

Xung quanh khu căn hộ Sunshine Boulevard còn có rất nhiều dự án lớn như: Imperia Garden, Times Tower, Hà Nội Center Point, liền kề 82 Nguyễn Tuân, The Legend 109 Nguyễn Tuân, dự án 102 Ngụy Như Kon Tum, Royal City, Vinhomes Cao Xà Lá, Golden Land,… 


 

Kết nối vùng từ Sunshine Boulevard Số 2 Khuất Duy Tiến:

 

🔹 Phía Bắc giáp khu đân cư

🔹 Phía Nam giáp với đường Nguyễn Trãi

🔹 Phía Đông giáp khu dân cư Quận Thanh Xuân

🔹 Phía Tây là đường vành đai 3 - Khuất Duy Tiến

🔹 Cách siêu thị Big C 500m

🔹 Cách trường chuyên Hà Nội Amsterdam 800m

🔹 Cách bến xe Mỹ Đình 2 km

🔹 Gần khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính

🔹 Liền kề Trường mầm non quốc tế Sao Hà Nội

 

TIỆN ÍCH DỰ ÁN SUNSHINE BOULEVARD THANH XUÂN

Sunshine Boulevard Khuất Duy Tiến được phát triển bởi Sunshine Homes – Nhà phát triển bất động sản cao cấp mang trong mình hệ thống tiện ích áp dụng công nghệ 4.0 thông minh và sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống thượng lưu.

 


TIỆN ÍCH NỘI KHU

01 - Nhà trẻ

02 - S Cafe’

03 - S-Mart

04 - Nhà hàng/ Cafe Cao cấp

05 - Đường dạo nội bộ/ vườn treo

06 - Sảnh thương mại

07 - Sảnh trường mầm non

08 - Sảnh cư dân

09 - Thời trang/ Phụ kiện cao cấp

10 - Khu vui chơi trẻ em/ Game trong nhà

11 - Trung tâm ẩm thực F&B

12 - Gym Fitness Center

13 - Bể bơi bốn mùa

14 - Nhà Sinh hoạt cộng đồng

15 - Rạp chiếu phim

16 - Vườn nướng BBQ

17 - Rooftop Cafe

18 - Sky Garden

 




 

DỊCH VỤ CƯ DÂN

01 - Dịch vụ giúp việc theo giờ.

02 - Dịch vụ trông trẻ theo giờ.

03 - Dịch vụ đưa đón xe sang.

04 - Dịch vụ quản lý khu căn hộ

05 - Hệ thống an ninh Camera giám sát 24/7.

06 - Dịch vụ giặt là, đánh giày, dọn dẹp theo giờ

07 - Hệ thống quản lý hầm gửi xe thông minh.

08 - Hệ thống lọc nước sinh hoạt.

09 - Tủ thư báo

10 - Dịch vụ lái xe theo giờ

 


 

MẶT BẰNG DỰ ÁN SUNSHINE BOULEVARD THANH XUÂN

Dự án sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ với thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất Thủ đô Hà Nội:

 

🔹 Căn hộ loại A 3 Phòng ngủ: Diện tích 110,4m2

🔹 Căn hộ loại B 3 Phòng ngủ: Diện tích 102,22m2

🔹 Căn hộ loại C 3 Phòng ngủ: Diện tích 101,02m2 ~ 114,41m2

🔹 Căn hộ loại D 2 Phòng ngủ: Diện tích 76,02m2 ~ 89,14m2

🔹 Căn hộ loại E 2 Phòng ngủ: Diện tích 76,02m2 ~ 79,82m2

 


 

Nhờ có sự đầu tư tỉ mỉ, mỗi căn hộ tại Sunshine Boulevard đều có sự sắp xếp linh hoạt nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng và đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Tất cả các phòng trong một căn hộ đều có thể đón sáng tự nhiên và sở hữu tầm nhìn thoáng đãng.

 

PHONG CÁCH THIẾT KẾ DỰ ÁN SUNSHINE BOULEVARD THANH XUÂN

 

Sunshine Boulevard mang trong mình sứ mệnh tâm điểm thượng đỉnh của giới thượng lưu tại trung tâm Thủ đô. Với thiết kế kính trong suốt bao phủ 4 mặt của toà nhà, Sunshine Boulevard mang kiến trúc độc đáo với vẻ đẹp lộng lẫy và tiện nghi cao cấp bậc nhất tại Hà Nội, với không gian sống đẳng cấp, biệt lập, được trang bị đầy đủ tiện ích sinh hoạt, vui chơi giải trí, thương mại, giáo dục… ngay trong nội khu.


Khu căn hộ Sunshine Boulevard, Quận Thanh Xuân - Hà Nội

 

Tại Sunshine Boulevard, giá trị sống được định nghĩa bằng những biểu tượng đẳng cấp Khi mỗi căn hộ là một không gian nội thất sang trọng, ghi dấu ấn khác biệt, khẳng định phong cách riêng.


 

Lấy cảm hứng từ các căn hộ hạng sang từ các tòa nhà trọc trời biểu tượng nổi tiếng trên thế giới, Sunshine Boulevard ghi điểm với không gian hiện đại, màu sắc trang nhã, sang trọng tạo cảm giác thoải mái không khác gì các khách sạn 5 sao.


 

Không gian sống tại Sunshine Boulevard không chỉ được tính toán tỉ mỉ trong từng đường nét, màu sắc tinh tế với nâu trầm, ánh đồng sang trọng mà tòa bộ nội thất tại các căn hộ này đều được lựa chọn khắt khe từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.


 

Đơn cử như phòng khách, toàn bộ từ thảm cho đến ghế sofa đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, tông màu nâu xám…, kết hợp với bằng chất liệu nhung mềm mại và chiếc bàn đá hoa cương tròn đơn giản mang đến một không gian vô cùng quyền quý mà không kém phần phóng khoáng.


 

Toàn bộ không gian phía trước của phòng khách được ngăn cách với ban công bằng một tấm cửa kính lớn, phủ từ trần xuống sàn nhà. Với thiết kế này, chỉ cần kéo nhẹ tấm rèm, phòng khách của căn hộ sẽ chẳng khác gì một khách sạn 5 sao, với tầm nhìn bao quát thành phố lung linh mỗi khi đêm về.


 

Chủ đầu tư thiết kế không gian phòng bếp hướng đến không gian mở vừa đem đến sự rộng rãi cho gian bếp nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng trong mỗi bữa ăn gia đình.


Thiết kế phòng ngủ hướng đến phong cách tối giản, giảm thiểu đồ nội thất, kết hợp những tông trầm ấm là điểm cộng cho căn hộ Sunshine Boulevard.


 

Với ý tưởng thiết kế xuyên suốt “Nghỉ dưỡng tại gia”, Sunshine Boulevard một lần nữa khẳng định tâm huyết của Chủ đầu tư khi kiến tạo nên những căn hộ không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi mọi thành viên trong gia đình thư giãn, tái tạo sức lao động.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN DỰ ÁN SUNSHINE BOULEVARD THANH XUÂN

 

🔹 Đợt 1 : Đóng 20% giá trị căn hộ ngay sau khi ký HĐMB

🔹 Đợt 2 : Đóng 10% giá trị căn hộ khi xây đến tầng 10

🔹 Đợt 3 : Đóng 10% giá trị căn hộ khi xây đến tầng 20

🔹 Đợt 4 : Đóng 10% giá trị căn hộ khi xây đến tầng 28

🔹 Đợt 5 : Đóng 10% giá trị căn hộ khi xây đến tầng 35

🔹 Đợt 6 : Đóng 10% giá trị căn hộ khi cất nóc dự án.

🔹 Đợt 7 : Đóng 25% giá trị căn hộ khi nhận bàn giao căn hộ

🔹 Đợt 8 : Đóng 5% còn lại khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm