Căn hộ Vĩnh Lộc D'Gold, huyện Bình Chánh - TP. Hồ Chí Minh

| 3-08-2021, 10:22 | Khu căn hộ cao cấp

Căn hộ Vĩnh Lộc D'Gold được đầu tư xây dựng với mục đích hỗ trợ lao động thu nhập thấp an cư lập nghiệp. Trong bối cảnh nhu cầu nhà ở của người dân có thu nhập thấp ngày càng tăng cao nhưng những căn hộ giá rẻ ngày càng khan hiếm, bên cạnh đó khu vực phía tây của thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung đông lao động phổ thông, công nhân trong các khu công nhiệp...Nắm được nhu cầu tất yếu đó, chung cư Vĩnh Lộc D'Gold đã ra đời, giúp người lao động có nhu nhập thấp có thể sở hữu ngôi nhà trong mơ với mức giá vô cùng ưu đãi. 
 

Toàn cảnh khu chung cư Vĩnh Lộc D'Gold, sự kết hợp hài hòa giữa nhà ở và thiên nhiên

Không chỉ có vậy, chung cư Vĩnh Lộc D'Gold còn được thiết kế với nhiều căn hộ có diện tích và giá bán khác nhau. Do đó có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều tầng lớp khách hàng, tùy mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với bản thân và gia đình. Dân cư tại khu chung cư Vĩnh Lộc D'Gold sẽ được tận hưởng những tiện ích không thua kém gì các khu chung cư cao cấp hiện nay với khu vui chơi, giải trí, bể bơi xanh mát và một không gian cây xanh thoáng mát. 
Chung cư Vĩnh Lộc D'Gold được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Phát triển Địa ốc D'Gold dự án gồm 2 khối nhà với chiều cao 22 tầng, tổng số 1344 căn hộ với đa dạng các loại diện tích từ 60m2 đến 120m2 được thiết kế hiện đại và thoáng mát, các căn hộ đều đón được ánh sáng mặt trời tự nhiên, tiết kiệm điện năng. 
Căn hộ Bình Chánh Vĩnh Lộc D'Gold tọa lạc tại Số 68 Đường Hương Lộ 80, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh nằm tại vị trí vàng Vĩnh Lộc A. Chỉ cách khu công nghiệp Vĩnh Lộc 200m, khu công nghiệp Tân Bình 2 km, sân bay Tân Sơn Nhất 7 km và xung quanh rất nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống của cư dân trong khu. Xung quanh giáp nhiều cung đường lớn như đường Bình Thành, đường Quách Điêu, đường số 2. Gần nhiều tiện ích hiện hữu như hệ thống các ngân hàng, trung tâm thanh thiếu niên miền Nam, siêu chị, chợ Vĩnh Lộc.

TỔNG QUAN DỰ ÁN VĨNH LỘC D'GOLD BÌNH CHÁNH

  • Dự án: Vĩnh Lộc D’Gold
  • Vị trí tọa lạc: 68 Hương Lộ 80 - Vĩnh Lộc A - Bình Chánh – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Sông Đà An Nhân
  • Loại hình xây dựng: Khu phức hợp
  • Đối tác xây dựng: Công ty CP Licogi 13 chi nhánh Miền Nam
  • Diện tích: 4.6 ha
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ
  • Quy mô: 2 block căn hộ
  • Số tầng cao:22
  • Số lượng: 1344 căn
  • Diện tích căn hộ: 35 – 60m2
  • Giá bán: 14 triệu đồng/m2
  • Bàn giao: Quý IV.2018   

Dự án căn hộ chung cư Vĩnh Lộc D’Gold sở hữu cho mình vị trí tọa lạc ngay tại Vĩnh Lộc A - quận Bình Chánh - Tp. Hồ Chí Minh. Vị trí tọa lạc này của dự án nằm ngay giữa khu công nghiệp, hàng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại nên đem lại cuộc sống sầm uất, năng động cho mọi người.

 Lợi thế của dự án từ vị trí tọa lạc mang lại đó chính là thuộc quy hoạch của các KĐT cao cấp, tiếp giáp với hàng loạt các tuyến đường lớn như: Phan Văn Hớn; Trường Chinh;Lê Trọng Tấn – Cộng Hòa;…. Nhờ vậy mà dự án đã trở thành nơi an cư và kênh đầu tư sinh lời hàng đầu cho mọi khách hàng, nhà đầu tư với giá trị vàng đúng như tên gọi.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN VĨNH LỘC D'GOLD BÌNH CHÁNH

+ Trường học có diện tích rộng 3500m2 đạt chuẩn quốc tế

+ Hồ cảnh quan rộng lớn

 + Cửa hàng, siêu thị

+ Trung tâm mua sắm

+ Hồ bơi

+ Hệ thống an ninh và bảo an với camera giám sát an toàn…

 Ngoài các tiện ích dịch vụ nội khu như kể trên thì cư dân còn được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu của khu vực phát triển mạnh mẽ, năng động của đô thị phía Tây Sài Gòn khi dự án nằm ngay cạnh hàng loạt các tuyến đường huyết mạch của khu vực như: Quốc lộ 22; Quốc lộ 1A để đi vào trung tâm thành phố, tiếp cận các tiện ích như: Siêu thị Coop Mart; KCN Tân Bình; Aeon Mall; TT Pandora; sân bay Tân Sơn Nhất…

Trung tâm mua sắm ngay tại dự án 

Hồ bơi trung tâm xanh mát

Trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp 

Khu vui chơi trẻ em hiện đại 

Trường mầm non ngay tại dự án 

Căn hộ Vĩnh Lộc D-Gold rất phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng có mức thu nhập thấp khi chỉ cần số vốn từ 520 triệu đồng cho 1 căn hộ chung cư. Cùng với đó là việc CĐT đã đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, chia thành nhiều đợt khác nhau giúp cho khách hàng không phải quá lo lắng về vấn đề tài chính, chi phí đầu tư của mọi gia đình.

Vĩnh Lộc D’Gold có quy mô triển khai xây dựng với diện tích được phê duyệt là 4,6ha. Trong giai đoạn 1 của dự án được triển khai với diện tích 2.5 ha bao gồm có 1 trường hộc đạt chuẩn quốc tế với diện tích 3500m2, cùng với đó là 85 nhà liền kề thấp tầng; 2 tòa tháp căn hộ chung cư có chiều cao 22 tầng D1 bố trí nhà ở thương mại cùng D2 là tòa nhà ở xã hội. Quy mô dự án còn có 1 tầng hầm và khu vực tầng 1 dành cho trung tâm thương mại dịch vụ, phòng sinh hoạt cộng đồng, còn từ tầng 2 – 22 dành cho căn hộ chung cư.


 Mặt bằng tầng điển hình dự án

Căn hộ D'gold Vĩnh Lộc đã được thiết kế thông minh, mọi ngóc ngách đều đón nắng, gió tự nhiên và tràn ngập ánh sáng. Từ đó đem đến cho chủ nhân của chúng cảm giác thư thái và tự nhiên tự tại. Không gian sống này thông thoáng đã giúp bảo vệ sức khỏe, gia tăng tinh thần, giúp cư dân tái tạo năng lượng sau những khoảng thời gian mệt mỏi làm việc.

 Sản phẩm căn hộ của dự án được hình thành kết hợp bởi 4 ý tưởng tuyệt vời tọa nên chung cư hoàn hảo như:

+ Yếu tố hài hòa cùng thiên nhiên trong lành

+ Môi trường sống xanh, hoàn thiện cùng hệ thống PCCC thông minh, ban công giữa trời

+ Khu vực đỗ xe hiện đại và mua sắm tại tầng 1 nhằm giúp giảm thiểu chi phí cũng như gia tăng năng suất phục vụ.

 + Nội thất, thiết kế căn hộ thông minh tận dụng tối đa công năng sử dụng.

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ loại A1

  
Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ loại C1

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ loại C2

  

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ loại C3

Căn hộ Vĩnh Lộc D’gold cung cấp cho thị trường với mức giá bán hấp dẫn, hướng tới nhóm đối tượng khách hàng là những người có mức thu nhập thấp, trung bình.

 + Căn hộ 1PN có diện tích 35 m2 - 545 Triệu đồng (đã bao gồm VAT)

+ Căn hộ 2 PN có diện tích 45m2: 670 Triệu đồng (đã bao gồm VAT)

+ Căn hộ 2 PN có diện tích 50m2: 745 Triệu đồng (đã bao gồm VAT)

+ Căn hộ 2 PN có diện tích 60m2: 894 Triệu đồng (đã bao gồm VAT)

Như vậy, tương đương mức giá bán của dự án nằm trong khoảng 14.9 triệu đồng/m2. Mức giá bán này đã được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao trên thị trường, khu vực, từ đó hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư cũng như giải pháp an cư lý tưởng cho mọi khách hàng.

Dự án được Ngân hàng BIDV & Vietcombank hỗ trợ cho vay vốn tới 70% giá trị sản phẩm với lãi suất ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước 164 Triệu và mức Trả Góp 4 Triệu đồng/ tháng.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN DỰ ÁN VĨNH LỘC D'GOLD BÌNH CHÁNH 

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm