Tòa nhà văn phòng VCCI Tower, Quận Đống Đa-Hà Nội

| 17-10-2012, 02:43 | Cao ốc văn phòng

Tòa nhà VCCI Tower đầu tư bởi Công ty TNHH Saturn, tọa lạc tại số 09 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những toà nhà văn phòng hạng A lớn nhất trong 4 quận trung tâm Hà Nội, với thiết kế sang trọng, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại và được quản lý và vận hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm.

 


 Tổng thể dự án


1.VCCI Tower cung cấp mặt bằng văn phòng cho thuê đa dạng từ 40 m2 đến 1.360 m2, cung cấp khách thuê sự linh hoạt tối đa và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Trong tòa nhà có tích hợp khu dịch vụ ăn trưa văn phòng, cafe để đảm bảo sự tiện lợi nhất cho nhân viên làm việc tại đây. Mỗi tầng văn phòng đều có khu vệ sinh dùng riêng (có ô tắm đứng) dành cho lãnh đạo VIP của khách thuê. Ngoài ra, thiết kế linh hoạt của toà nhà cho phép người sử dụng tạo ra các khu văn phòng với tiện nghi theo ý muốn (khu phụ riêng, phòng IT). 

Các tầng của tòa nhà được phân bố theo các công năng sử dụng như sau:

- Tầng 8 đến tầng  23: Văn phòng cao cấp cho thuê

- Tầng 5 đến tầng 7: Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

- Tầng 2 đến tầng 4: Phòng hội thảo và sự kiện

- Tầng gác lửng: Căng tin (nhà hàng phục vụ ăn trưa và quán cafe)

- Tầng hầm 1 - tầng hầm 4: 4 tầng hầm để xe, với tổng diện tích lên tới 10.000 m2, phục vụ lên tới 200 chỗ đỗ xe ô tô và 600 xe máy sẽ thoả mãn nhu cầu đỗ xe của khách thuê trong dài hạn.

Với vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, tòa nhà VCCI Tower hứa hẹn sẽ là nơi đặt trụ sở giao dịch hoàn hảo cho các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam cũng như nước ngoài.

2.Tiện ích & dịch vụ tại tòa nhà VCCI

 

+ Tòa nhà tích hợp cả khu văn phòng cho thuê với khu dịch vụ ăn trưa, nhà hàng, cafe để bảo đảm tiện lợi nhất cho nhân viên làm việc và khách đến giao dịch.

+ Hệ thống phòng tắm đặc biệt sang trọng dành cho các khách hàng VIP đến làm việc và giao dịch tại các văn phòng.

+ Thiết kế quản lý toà nhà sử dụng hệ thống IBMS – Đây là giải pháp quản lý toà nhà thông minh theo phương thức tự động hóa mang lại cho khách thuê những lợi ích về mặt kinh tế, thiết bị, nhân lực, nâng cao công năng sử dụng của văn phòng, bảo vệ môi trường.

+ Bộ phận vệ sinh làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo môi trường làm việc trong lành, sạch sẽ, xây dựng cảnh quan văn minh.

+ Bộ phận lễ tân chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng trợ giúp, hướng dẫn khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu về tòa nhà và địa chỉ các doanh nghiệp thuê văn phòng.

+ Hệ thống an ninh và camera giám sát hoạt động 24/24, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và hệ thống văn phòng.




Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm