Chung cư Northern Diamond, Quận Long Biên - Hà Nội

| 16-10-2017, 21:54 | Cao ốc văn phòng / Căn hộ chung cư

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc con sông Hồng hiền hòa, Northern Diamond được coi là “viên ngọc quý” của phương Bắc, tận dụng mọi ưu thế khu vực cận sông: thoáng đãng, mát mẻ và chứa đựng giá trị phong thủy hoàn hảo trong sự cân bằng với thiên nhiên.


Là dự án mang đầy tâm huyết và được đầu tư bài bản, Chủ đầu tư thực sự mong muốn mang đến cho cộng đồng cư dân Northern Diamond những giá trị đích thực, một không gian sống tiện nghi, hiện đại mà vẫn trong lành, gần gũi với thiên nhiên.


TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần xây dựng Sông Hồng (Incomex)

  • Diện tích đất nghiên cứu: 9.166 (m2)

  • Diện tích đất xây dựng: 1.570 (m2)

  • Mật độ xây dựng: 41.3%

  • Loại hình phát triển: Tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp

  • Quy mô dự án: 192 căn hộ cao cấp (giai đoạn 1)

  • Phân khu chức năng: Khu căn hộ, Khu vực tiện ích - dịch vụ

  • Tư vấn thiết kế: AEDAS VIET NAM, ADCI, ATEK, Cty TNHH Lê Bùi & Cộng sự

  • Quản lý dự án & tư vấn giám sát: Công ty CP Texo tư vấn và đầu tư

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Northern Diamond tọa lạc ngay “vị trí vàng” vô cùng đắc địa tại cửa ngõ phía Bắc con sông Hồng, cách cầu Vĩnh Tuy chưa đầy 1km và là vị trí trung tâm của quận Long Biên. Đây được coi là con đường giao thông huyết mạch nối khu vực Long Biên đến thẳng các quận trung tâm thủ đô như quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.


Northern Diamond kết nối linh hoạt với hàng loạt tiện ích hiện đại: TTTM Aeon Mall Long Biên, Mipec Long Biên, trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, KĐT Ecopark, KĐT Vinhomes Riverside, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng… Đặc biệt, đây là một dự án chung cư có vị trí gần nhất đến một sân golf trên thành phố, chỉ mất 5 phút lái xe. Chỉ cần bước chân ra khỏi căn hộ, cư dân Northern Diamond có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ vui chơi giải trí, mua sắm, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của cư dân.


TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Được xây dựng trên tổng diện tích đất 9.166m2, dự án Northern Diamond chứa đầy đủ các tiện ích cùng với khối hành lang cầu như: trung tâm thương mại, coffe shop, phòng gym, bể bơi trong nhà, sân chơi trẻ em, siêu thị, khu vui chơi giải trí, vườn nướng… Cư dân Northern Diamond sẽ được chăm sóc đời sống hàng ngày một cách chu đáo nhất.


Hòa mình vào làn nước xanh mát tại bể bơi bốn mùa trong nhà, rèn luyện thể dục thể thao tại phòng tập gym, thưởng thức những món ăn tại vườn nướng BBQ… mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn tuyệt vời mỗi ngày. Tất cả gia đình bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích dành riêng cho cư dân ngay dưới chân tòa nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi.

THIẾT KẾ CĂN HỘ

Với đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm đến từ những công ty thiết kế hàng đầu Việt Nam, mỗi căn hộ chung cư đều được coi như những công trình nghệ thuật thu nhỏ. Với các giải pháp thiết kế tối ưu, tận dụng những điều tinh túy nhất mà thiên nhiên ban tặng, các căn hộ được cung cấp đầy đủ không gian tiện nghi mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng và dễ chịu, tạo năng lượng và cảm hứng cho bạn bắt đầu một ngày mới, giúp bạn cảm nhận sâu sắc về cuộc sống và một tổ ấm hoàn hảo.

NỘI THẤT CAO CẤP:

  • Sàn gỗ công nghiệp thương hiệu Thái Lan: chịu nước, chịu nhiệt cao, bền đẹp…
  • Thiết bị vệ sinh thương hiệu Đức: sang trọng, độ bền cao
  • Thiết bị bếp cao cấp: Những thiết bị bếp từ, lò nướng, lò vi sóng được trang bị từ những nhà cung cấp nổi tiếng như: Hafele, blum, Hertish… của Đức.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm