Khu căn hộ cao cấp River City Thủ Đức, Quận Thủ Đức - TP. HCM

| 27-01-2020, 02:00 | Cao ốc văn phòng / Khu căn hộ cao cấp

River City là dự án khu đô thị quy mô 30 ha, hướng sông, tạo lập một tiêu chuẩn mới cho việc phát triển bất động sản phức hợp tại Việt Nam. Với thiết kế tổng quy hoạch được thực hiện bởi những đơn vị thiết kế quốc tế hàng đầu và Skidmore Owings & Merrill, Căn hộ River City được xem như một điểm đến sôi động để sống, làm việc và giải trí với chất lượng xây dựng cao nhất, kết nối với hệ thống nước, cây xanh và môi trường thân thiện với người đi bộ.

Phối cảnh dự án căn hộ chung cư River City Thu Duc Đường Xa Lộ Hà Nội chủ đầu tư Refico

Phối cảnh dự án căn hộ chung cư River City Thủ Đức

Dự án River City có vị trí chiến lược nhờ kết nối khu vực trung tâm thông qua hệ thống đường sắt đô thị trên cao, hệ thống sông ngòi và đặc biệt là tuyến Metro số 1 sớm được hoàn thành.

Phối cảnh dự án căn hộ chung cư River City Thu Duc Đường Xa Lộ Hà Nội chủ đầu tư Refico

Phối cảnh dự án căn hộ chung cư River City Thủ Đức

Phối cảnh dự án căn hộ chung cư River City Thu Duc Đường Xa Lộ Hà Nội chủ đầu tư Refico

Phối cảnh dự án căn hộ chung cư River City Thủ Đức

Với vị trí đắc địa, thiết kế theo chuẩn quốc tế cũng như kinh nghiệm quản lý dự án cùng với cơ cấu đầu tư hiệu quả, sẽ hứa hẹn dự án River City có thể đạt được sự gia tăng về mặt giá trị tài sản vượt trội.


Căn hộ River City Thủ Đức được chủ đầu tư Refico xây dựng với tâm huyết mang đến cho cư dân Thủ Đức và các vùng lân cận một điều kiện sống mới – hiện đại, tiện nghi, an toàn và đẳng cấp. Bên cạnh nét kiến trúc xanh độc đáo và khác biệt, mang đậm dấu ấn riêng của Xi Măng Hà Tiên trên thị trường, dự án River City Thủ Đức còn thu hút bởi vị trí vàng thuận lợi, dễ dàng di chuyển và kết nối đến các quận trung tâm cũng như tận hưởng những tiện ích hiện hữu của khu vực. Song song đó, các tiện ích nội khu đẳng cấp cũng được chú trọng đầu tư,… cùng hàng loạt những tiện nghi khác, giúp cư dân có một môi trường sống an toàn, trong lành và hiện đại đúng chuẩn.

Thông tin chi tiết River City

  • Tên dự án: River City Thủ Đức
  • Chủ đầu tư: Công ty Refico
  • Vị trí: Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, shophouse, văn phòng
  • Tổng diện tích: 30 ha
  • Mật độ xây dựng: 29,5 %
  • Quy mô: 12 tòa căn hộ thiết kế 2 tầng hầm để xe
  • Diện tích căn hộ: 50 – 100 m2
  • Tiện ích: Trường mầm non, Tiểu học, Bệnh viện, Khách sạn, Khu vui chơi giải trí, Chuỗi dịch vụ – thương mại
  • Khởi công xây dựng: 2020
  • Dự kiến hoàn thành: 2022
  • Hình thức sở hữu: Người Việt Nam: Lâu dài; Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành

Vị trí dự án River City

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ River City nằm trên mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội đoạn cầu Rạch Chiết, ra Mai Chí Thọ Quận 2 chỉ 2 phút nên rất thuận tiện đi về trung tâm Quận 1 và các quận lân cận.

River City Thủ Đức【Thông Tin & Giá Bán 2021】| Trần Đình Hiếu

Vị trí dự án căn hộ chung cư River City Thủ Đức


Dự án River City Thủ Đức sở hữu vị trí vàng đắt giá, tâm điểm kết nối, hội tụ đầy đủ các yếu tố đắc địa “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” của một dự án bất động sản được nhiều khách tìm kiếm.

  • Nhất cận thị: Nằm ngay trung tâm phát triển năng động của quận Thủ Đức, khu đô thị River City kết nối hoàn hảo tiện ích ngoại khu như: UBND, trung tâm hành chính, chợ truyền thống, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, quán café, khu vui chơi giải trí…
  • Nhị cận giang: Với vị trí ven sông, căn hộ River City Thủ Đức mang đến không gian riêng tư, hạn chế những tác động từ bên ngoài, cho cuộc sống cư dân luôn được vận hành đồng thời đảm bảo sự an toàn, yên tâm cũng như được sống và làm việc trong bầu không khí trong lành, mát mẻ… Thiết kế River City ôm trọn bên dòng sông êm ả kiến tạo nên địa hình “minh đường tụ thủy”, giúp chủ nhân đón nhận sinh khí tốt lành, cho cuộc sống luôn thuận lợi.
  • Tam cận lộ: Nằm ngay mặt tiền đường lớn – Xa lộ Hà Nội, vị trí dự án River City còn dễ dàng kết nối hệ thống đường sắt đô thị trên cao Metro Bến Thành – Suối Tiên, Đại lộ Phạm Văn Đồng, cầu sài Gòn, cầu Thủ Thiêm, Cầu Rạch Chiếc, hầm Thủ Thiêm, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Tuyến đường Vành Đai 3 (Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch), trục quốc lộ Bắc Nam…dễ dàng đi đến quận 1, quận 2, quận 7, quận 9, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp hay thị xã Dĩ An – tỉnh Bình Dương.

Tiện ích dự án River City

Căn hộ River City Thủ Đức nằm trong khu dân cư Thủ Đức với rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ cho cộng đồng khu dân cư như Hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trường mẫu giáo, sân tennis, phòng khám đa khoa, khu công viên, khu sinh hoạt ngoài trời, tiệc nướng BBQ, café sân vườn, phòng tập gym và rất nhiều tiện ích khác.


Sống tại Dự án căn hộ River City Thủ Đức , các dịch vụ cần thiết luôn sẵn sàng và chỉ cách bạn vài bước chân. Từ cửa hiệu mua sắm đến siêu thị tại tầng trệt khu căn hộ, rèn luyện thể chất và chăm sóc sức khỏe tại Gym – Spa, dạo bộ thảnh thơi tại công viên xanh và vườn thư giãn, thư thái đọc sách hoặc hòa mình trong làn nước xanh mát của hồ bơi mang phong cách nghỉ dưỡng…

Tiện ích dự án căn hộ chung cư River City Thu Duc Đường Xa Lộ Hà Nội chủ đầu tư Refico

Dạo bộ cùng khuôn viên cạnh sông nước dự án căn hộ chung cư River City Thủ Đức

Tiện ích dự án căn hộ chung cư River City Thu Duc Đường Xa Lộ Hà Nội chủ đầu tư Refico

Thư giãn cùng dự án căn hộ chung cư River City Thủ Đức

Tiện ích dự án căn hộ chung cư River City Thu Duc Đường Xa Lộ Hà Nội chủ đầu tư Refico

Coffee dự án căn hộ chung cư River City Thủ Đức

Tiện ích dự án căn hộ chung cư River City Thu Duc Đường Xa Lộ Hà Nội chủ đầu tư Refico

Mua sắm tại dự án căn hộ chung cư River City Thủ Đức

Tiện ích dự án căn hộ chung cư River City Thu Duc Đường Xa Lộ Hà Nội chủ đầu tư Refico

Dạo bộ tại khuôn viên dự án căn hộ chung cư River City Thủ Đức

Tiện ích dự án căn hộ chung cư River City Thu Duc Đường Xa Lộ Hà Nội chủ đầu tư Refico

Tiện ích dự án căn hộ chung cư River City Thủ Đức

Dự án River City Thủ Đức hội tụ đầy đủ những tiện ích bậc nhất như đường chạy bộ trong căn hộ, sân vườn thoáng đãng tận hưởng không gian sống xanh sau những ngày làm việc mệt nhọc, sảnh đón khách sang trọng với tiếng nước róc rách cùng với vườn hoa hồng ngát hương. Trung tâm thương mại sang trọng phục vụ nhu cầu cư dân trong căn hộ, đầy đủ những khu nướng ngoài trời, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, trung tâm thương mại để cho cư dân thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.


Ngoài ra, căn hộ River City Thủ Đức nằm ngay trung tâm khu dân cư Quận 2. Vị trí được xem là trung tâm của trung tâm – là nơi tập trung đầy đủ các dịch vụ về ăn uống, vui chơi giải trí, giáo dục, thẩm mỹ, làm đẹp. Từ dự án River City Thủ Đức chúng ta dễ dàng duy chuyển kết nối đến các tiện ích liền kề trong bán kính 1km – 3km.


Tại Căn hộ River City Thủ Đức – MỌI TIỆN ÍCH CHỈ CÁCH BẠN VÀI BƯỚC CHÂN, cảm nhận hạnh phúc ngập tràn trong từng khoảnh khắc sống.

Mặt bằng dự án River City

Dự án River City Thủ Đức nổi bật với thiết kế độc bản, cảnh quan kiến trúc mô phỏng những phím trắng và phím đen trên cây dương cầm đầy lãng mạn, gói trọn tất cả tinh hoa với tầm nhìn mở ra không gian sống chuẩn riêng tư.

Dự án River City

Dự án River City Thủ Đức


Thực sự ấn tượng với lối kiến trúc thông minh, tối ưu không gian sống, đảm bảo mỗi căn hộ River City sở hữu tối thiểu 3 mặt thoáng gồm view sông, view vườn hoa, view công viên…. Sở hữu 100% căn góc, mọi căn hộ River City được tối đa hóa khả năng đón sáng, tại bất cứ nơi nào trong căn nhà. Mật độ xây dựng toàn khu được phân chia khá hợp lý, trên tổng diện tích gần 13.000 m2, xây dựng 2 block riêng biệt với 108 căn hộ để đảm bảo không gian sống cho mỗi cư dân.

Nhà mẫu dự án River City

Nhà mẫu căn hộ River City Thủ Đức được thiết kế theo phong cách trang nhã và phù hợp với lối sống hiện đại, tối đa hóa không gian để mỗi căn hộ River City Thủ Đức đều đón nhận trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và làn gió mát. Tầm nhìn rộng mở và view thoáng đãng, tận hưởng không khí trong lành và tái tạo năng lượng sau một ngày tất bật với cuộc sống. Vơi kiến trúc tinh tếvà đẳng cấp, căn hộ River City Thủ Đức sẽ là nơi trân trọng và lưu trữ từng khoảnh khắc sum vầy của gia đình.

Nhà mẫu dự án căn hộ River City Thủ ĐứcNhà mẫu dự án căn hộ River City Thủ Đức

Phòng khách dự án căn hộ River City Thủ Đức

Nhà mẫu dự án căn hộ River City Thủ Đức

Phòng ăn dự án căn hộ River City Thủ Đức

Nhà mẫu dự án căn hộ River City Thủ Đức

Nhà bếp dự án căn hộ River City Thủ Đức

Nhà mẫu dự án căn hộ River City Thủ Đức

Phòng ngủ dự án căn hộ River City Thủ Đức

Nội thất bàn giao dự án River City

Nội thất bàn giao căn hộ River City được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện những vật liệu và trang thiết bị được chọn lựa kỹ lưỡng từ những đối tác uy tín trên thị trường hiện nay. Chi tiết danh mục nội thất bàn giao sẽ được nêu rõ trong phụ lục hợp đồng tại thời điểm ký hợp đồng mua bán. 


Nội thất căn hộ River City được Chủ đầu tư chăm chút và bàn giao chất lượng tốt và đầy đủ nhất. Các thương hiệu lớn như Hafele, Gỗ An Cường,…

  • Cửa chống cháy, Khóa thẻ từ và hệ thống video call
  • Thiết bị vệ sinh Hafele nhập khẩu Đức
  • Phòng ngủ lót sàn gỗ
  • Tủ bếp trên dưới An Cường
  • Phòng ngủ lót sàn gỗ

Giá bán và tiến độ thanh toán dự án River City

Giá bán căn hộ River City Thủ Đức sẽ tùy theo tầng và hướng view sẽ có giá khác nhau. Giá bán  và tiến độ thanh toán căn hộ River City Thủ Đức sẽ được công bố vào ngày mở bán, đang được cập nhật từ chủ đầu tư dự án.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm