Tòa nhà văn phòng M5 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa - Hà Nội

| 27-10-2021, 11:05 | Cao ốc văn phòng

Chung cư Hà Nội M5 Nguyễn Chí Thanh nằm tại số 91 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là dự án phức hợp khu căn hộ, mặt bằng văn phòng và trung tâm thương mại do Công ty TNHH Một thành viên quản lý và phát triển nhà Hà Nội làm chủ đầu tư. Dự án chung cư M5 có thiết kế nội thất tiện nghi và đạt chất lượng với hệ thống hạ tầng kĩ thuật được xây dựng đồng bộ cùng các dịch vụ tiện ích đầy đủ.

 

Chưng cư M5 Nguyễn Chí Thanh nằm trong khu vực quy hoạch phát triển quận Đống Đa, Hà Nội đã tạo nên một quần thể kiến trúc đẹp, văn minh, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu về nhà ở và các công trình công cộng trên địa bàn thành phố. Tại dự án, từ tầng 1 - 6 được sử dụng làm văn phòng cho thuê, từ tầng 7 - 31 là căn hộ chung cư, với mỗi sàn có 8 căn hộ và có 2 loai diện tích là 133 m2 - 149 m2.

 

Dự án hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân Thủ đô một không gian sống tiện nghi và một môi trường giải trí hiện đại. Đồng thời khu chung cư này cũng giúp bạn có những trải nghiệm thực sự thú vị bên bạn bè và những người thân yêu.

 


Tòa nhà văn phòng M5 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa - Hà Nội

Phối cảnh dự án Chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh.

Tổng quan dự án 

  • Vị trí: 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Chiều cao tầng: Cao 31 tầng, 05 tầng hầm, văn phòng từ tầng 1-6
  • Chiều cao trần: 2,7m
  • Diện tích sàn: 1500 m2
  • Đỗ xe: Tại 05 tầng hầm đỗ xe thông minh
  • Thang máy: 03 thang máy cho khối văn phòng
  • Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm
  • Điện dự phòng: Dự phòng 100% công suất
  • Giờ làm việc: 08h00-12h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 08h00-12h00

Vị trí tòa nhà M5 Nguyễn Chí Thanh 

Tòa nhà M5 tọa lạc tại số 91 Nguyễn Chí Thanh – khu vực vị trí vàng của thủ đô, nơi hệ thống giao thông có tính kết nối cao. Từ M5 Nguyễn Chí Thanh có thể di chuyển nhanh chóng tới khu vực trung tâm thông qua những tuyến phố quan trọng: Láng, Láng Hạ, cầu vượt trên cao,…

Bên cạnh đó, trong khoảng bán kính 5km có nhiều cơ quan hành chính, trường Đại học lớn như: Đại học Luật Hà Nội, Nhà xuất bản Tài nguyên – Môi trường và Bản đồ Việt Nam, Đại học Ngoại thương, Học viện Hành chính quốc gia, Chi cục thuế Ba Đình,…

Ngoài ra xung quanh tòa nhà là hàng loạt những tiện ích sẵn có, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng khi thuê văn phòng tại đây.

Quy mô - Thiết kế 

Tòa nhà M5 do Công ty TNHH MTV Quản lý & Phát triển nhà Hà Nội làm chủ đầu tư. Tòa nhà hoàn thành năm 2009 với quy mô 31 tầng nổi và 5 tầng hầm, trong đó từ tầng 1 đến tầng 6 dành cho thuê văn phòng với tổng diện tích lên tới 7.040m2, diện tích mặt sàn điển hình là 1.500m2/sàn.

Tiếp nối tòa M3, M4, tòa nhà M5 Nguyễn Chí Thanh được thiết kế hiện đại, sang trọng và trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại bao gồm:

  • Hệ thống điều hòa trung tâm tiết kiệm điện năng
  • Máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Hệ thống thang máy tốc độ cao trọng tải trên 1000kg/thang
  • Hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn, tường sơn có khả năng chịu lửa tốt
  • Internet tốc độ cao
  • Camera giám sát, hệ thống an ninh, bảo vệ 24/24
  • Sàn có nhiều cửa sổ thoáng, view thẳng ra đường Nguyễn Chí Thanh giúp khách hàng được hưởng thụ, chìm đắm trong không gian làm việc thoáng đãng, thoải mái

Tiếp nối tòa M3, M4, tòa nhà M5 Nguyễn Chí Thanh được thiết kế hiện đại, sang trọng và trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại

Tiện ích, dịch vụ tòa nhà 

Nằm trong tổ hợp chung cư, trung tâm thương mại nên tòa văn phòng M5 được thừa hưởng khu vui chơi, giải trí, khu mua sắm với đa dạng các nguồn hàng, phục vụ mọi nhu cầu giải trí, mua sắm cho các cán bộ nhân viên.

Hơn nữa, dịch vụ tiện ích của tòa nhà còn thể hiện ở 5 tầng hầm gửi xe tự động áp dụng công nghệ Hàn Quốc đảm bảo không gian gửi xe rộng rãi, tiện nghi cho nhân viên cũng như đối tác, khách hàng tới giao dịch. Trong tòa có đầy đủ các nhà hàng, cafe, sàn chứng khoán SHB, Trung tâm tiệc cưới – sự kiện, hội nghị,…

Nằm trong tổ hợp chung cư, trung tâm thương mại nên tòa văn phòng M5 được thừa hưởng khu vui chơi, giải trí, khu mua sắm với đa dạng các nguồn hàng

Giá thuê

So với các tòa nhà cùng khu vực, giá thuê tại M5 rất hợp lý, phù hợp cả với những doanh nghiệp có ngân sách thuê không lớn. Theo đó, giá thuê chỉ từ 12usd/m2/tháng (bao gồm phí dịch vụ) đối với diện tích và tầng thuê. Nếu thời gian thuê lâu dài và diện tích lớn sẽ có thỏa thuận thêm.

Phí giữ xe ô tô tại tòa nhà dao động từ 1.800.000 – 2.000.000đ/xe/tháng, phí giữ xe máy khoảng 80.000 – 90.000đ/xe/tháng.

Giá thuê tại tòa nhà M5 chỉ từ 12usd/m2/tháng

Sở hữu vị trí đẹp cùng muôn vàn tiện ích đồng bộ, có thể khẳng định tòa nhà M5 Nguyễn Chí Thanh là địa chỉ lý tưởng để thuê văn phòng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm