Vị trí Moonlight 1 An Lạc - Tâm điểm phía Tây Thủ Đô

| 24-02-2023, 15:01 | Căn hộ chung cư

 

Chính thức mở bán đợt 1 Dự án chung cư Moonlight 1 An Lạc. Vị trí Moonlight 1 An Lạc xứng đáng là tâm điểm phía Tây Thủ Đô. Giá bán ưu đãi cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. 

Vị trí Moonlight 1 An Lạc

Nằm ngay giữa Đại Lộ của khu đô thị, khu chung cư cao cấp Moonlight 1 An Lạc là nơi giao thoa của các tiện ích tổng khu. Với slogan Moonlight 1 An Lạc — Tỏa sáng cuộc sống của bạn. Hướng tới tạo nên cộng đồng tinh hoa, cùng nhau tận hưởng cảm giác viên mãn trong cuộc sống.

Liên kết vùng của  Moonlight 1 An Lạc 

Để đánh giá vị trí của Moonlight 1 An Lạc, chúng ta cùng nhìn nhận vị trí của cả Đại đô thị An Lạc Green Symphony. Đại đô thị nằm ngay trên đường tuyến đường 70A, tuyến đường kết nối nhanh tới Mỹ Đình và các vùng lân cận qua đường Trịnh Văn Bô. Di chuyển tới các TTTM: Aeon Mall Hà Đông, BigC Thăng Long, Vincom… chỉ mất 5 — 10p. Ngoài ra, việc di chuyển tới các khu đô thị lân cận như Vinhomes Smart City, Vinhome Gardenia. để sử dụng tiện ích cũng chỉ mất 10p.

 

Chung cư Moonlight 1 An Lạc nằm ngay Đại Lộ 58 m, trung tâm của Đại đô thị, hưởng toàn bộ ưu điểm về vị trí của Dự án. Vị trí Moonlight 1 An Lạc sẽ nhanh chóng kết nối tới các trường quốc tế Paul American, quốc tế Vinschool, THPT Hà Nội Amsterdam, hay các trường ĐH Thương Mại, ĐH Quốc Gia…để cư dân đi học và làm. Sau khi tan sở, cư dân được hoà mình vào không gian Xanh, xuống dưới nhà đi bộ trong khu đô thị, qua công viên, đi dọc đường khu liền kề bên cạnh.

 

Hướng di chuyển tới Moonlight 1 An Lạc

  • Hướng 1: Từ Trung tâm hội nghị quốc gia di chuyển đại lộ Thăng Long về hướng đường Tỉnh lộ 70 và tới chung cư.
  • Hướng 2: Từ Khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy di chuyển tới sân vận động quốc gia Mỹ Đình và về đường Trần Hữu Dực.
  • Hướng 3: Từ Hồ Tùng Mậu — Xuân Thuỷ về quốc lộ 32 và ra vành đai 3.5 để về Moonlight 1 An Lạc.

Đánh giá tiềm năng phát triển tiện ích liền kề

Ngay trong nội chung cư Moonlight 1 An Lạc với vị trí ở mặt đại lộ 58 m, lợi ích sử dụng tiện ích chung là rất lớn. Chỉ cần bước chân xuống sảnh là có trung tâm thương mại, có shophouse, nhà trẻ… Ngay cạnh khu liền kề, tan sở cư dân đi bộ quanh công viên cây xanh là quá tuyệt vời. Tổ hợp 22 tiện ích liền kề được phát triển tại Moonlight 1 An Lạc.\

 

Với vị trí đắc địa như vậy, cư dân chỉ cần chạy dọc đại lộ 100 m là ra đại lộ 70A và kết nối sang các khu vực lân cận. Vui chơi sử dụng tiện ích trong dự án, hoặc chỉ mất 5-10p để sử dụng tiện ích lân cận.

Tiến độ Moonlight 1 An Lạc

Dự kiến Moonlight 1 An Lạc sẽ bàn giao vào 12/2023. Hiện nay, đã xây dựng tới tầng 15. Nhà thầu xây dựng chia ca làm việc liên tục để đúng bàn giao tới cư dân. Nên cư dân hoàn toàn có thể yên tâm khi ký HĐMB đều có điều khoản đảm bảo. Phần thô tầng 21 sẽ được hoàn thiện trong tháng 3/2023.

 

Căn hộ được bàn giao full nội thất cao cấp, cư dân chỉ cần về ở. Giá ký HĐMB đề xuất từ 40tr/m2. Mở bán lần này chính sách vô cùng ưu đãi, khi chiết khấu khủng tới 11% với thanh toán sớm, thanh toán thường theo 6 đợt, giãn tiến độ đóng tiền cho các nhà đầu tư.

Ngân hàng BIDV là ngân hàng chính cho vay. Vietcombank là ngân hàng bảo lãnh thanh toán nên khách hàng xác định tham gia chính sách lãi suất theo tiến độ Moonlight 1 An Lạc đều sẽ được ưu đãi tuyệt vời nhất

Tổng kết: 

Vị trí Moonlight 1 An Lạc sở hữu quá xứng tầm đẳng cấp phía Tây. Với ưu điểm của cả khu đô thị An Lạc như vậy, sẽ là nơi để cư dân mong ngóng để ở, để hưởng tiện ích đủ đầy.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm