Căn hộ Masteri West Heights, Nam Từ Liêm - Hà Nội

| 6-07-2021, 10:06 | Căn hộ chung cư

Masteri West Heights là phân khúc chung cư cao cấp mới nhất do Masterise Home đầu tư và phát triển tại phía Tây thủ đô. Dự án tọa lạc ngay trong quần thể Vinhomes Smart City với vị trí đẹp nhất khu vực, ngay trục đường xuyên tâm 52m cùng tầm view công viên và hồ trung tâm rộng 10,2ha.


Căn hộ Master West Heights được xây dựng với định hướng mang tới một cuộc sống sang trọng và đẳng cấp, kết nối đa tiện ích với hệ sinh thái khổng lồ của đại đô thị. Với thiết kế phóng khoáng, kiến trúc hiện đại kết hợp nhiều mảng xanh tươi mát mang tới cho tổ ấm hoàn hảo cho mọi khách hàng.


Sở hữu vị trí kim cương cùng những tiện ích trang bị hàng đầu, Masteri West Heights mở ra một cuộc sống chuẩn quốc tế giữa lòng Hà Nội, là dự án bất động sản cao cấp đang được săn đón bậc nhất khu vực.


Mô tả dự án


TỔNG QUAN DỰ ÁN MASTERI WEST HEIGHTS


🔹Tên dự án: Masteri West Heights

🔹Vị trí: Quần thể Vinhomes Smart City, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

🔹Chủ đầu tư: Masterise Homes

🔹Đơn vị thi công: Công ty Xây dựng Delta

🔹Tổng diện tích: 21.087m2

🔹Mật độ xây dựng: 33,3%

🔹Loại hình: Căn hộ studio, 1 - 3PN, duplex, shophouse chân đế

🔹Số lượng sản phẩm: 3.599 căn hộ

🔹Diện tích căn hộ: 30 - 142m2

🔹Thời gian mở bán: 5/2021

🔹Bàn giao dự kiến: Quý 2/2023

🔹Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài


VỊ TRÍ DỰ ÁN MASTERI WEST HEIGHTS


Masteri West Heights nằm trong trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City - khu vực phát triển bậc nhất quận, có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, được định hướng trở thành trung tâm hành chính, kinh tế mới phía Tây Hà Nội.

🔹Phía Đông Bắc: nằm liền kề trục đuòngw xuyên tâm 52m

🔹Phía Đông Nam: liền kề khu hạ tầng kĩ thuật, tiệm cận đường 72

🔹Phía Tây Nam: tiếp giáp phân khu Ruby dự án Vinhomes Smart City và Imperia Smart City của MIK Group

🔹Phía Tây Bắc: liền kề cầu vượt nội khu số 1


Thông qua tuyến đường nội khu, các tuyến đường huyết mạch của cửa ngõ phía Tây thủ đô như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, đường 72, Phạm Hùng - Vành Đai 3, Mễ Trì, Lê Quang Đạo, cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố cũng như các khu vực ngoại thành một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. 


Căn hộ Masteri West Heights, Nam Từ Liêm - Hà Nội

Trong bán kính 4km, xung quanh dự án có đầy đủ các tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân như:

🔹Trung tâm Hội nghị Quốc gia

🔹Siêu thị BigC Thăng Long

🔹TTTM Vincom MegaMall Trần Duy Hungw

🔹Căn hộ Vinhomes Greenbay

🔹Bảo tàng Hà Nội

🔹Khách sạn 5 sao JW Marriott, Grand Plaza

🔹Và hưởng đặc quyền từ các tuyến đường: Tuyến số 5 Văn Cao - Hòa Lạc, Tuyến số 5 Ngọc Hồi - Nội Bài, Tuyến số 7 Mê Linh - Hà Đông...

TIỆN ÍCH DỰ ÁN MASTERI WEST HEIGHTS


Masteri West Heights không chỉ sở hữu vị trí kim cương trong trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, mà con còn thu hút khách hàng bằng điểm nhấn với Công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á với hàng trăm tiện ích độc đáo ngay giữa lòng đô thị, nổi bật nhất là vườn Nhật Zen Park có quy mô lớn nhất Việt Nam có diện tích hơn 6ha.


Hưởng lợi từ siêu đô thị thông minh, cư dân Masteri West Heights sẽ có cơ hội trải nghiệm quần thể đô thị thể thao lớn nhất cả nước với thiết kế chuẩn 5 sao nâng tầm giá trị thực:

🔹Công viên trung tâm 10,2ha

🔹Hồ nội khu 4,8ha

🔹Công viên tập Gym ngoài trời với 1200 máy tập

🔹60 sân chơi trẻ em được bố trí khắp nội khu

🔹Công viên Goft mini địa hình theo chủ đề

🔹Vườn Nhật Zen Park lớn nhất Việt Nam

🔹Hơn 200 sân thể thao với đa dạng bộ môn: bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ

🔹3 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng lý tưởng cho hoạt động picnic ngoài trời

🔹Công viên lễ hội đèn lồng Lantern Festival Park, suối cá chép đỏ, vườn thiền,...

🔹Chuỗi nhà hàng ẩm thực và TTTM chân đế shophouse

🔹8 bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa dành cho người lớn và trẻ em

🔹Bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom

🔹Hệ thống trường liên cấp Vinschool

🔹An ninh 24/7, camera đa lớp








MẶT BẰNG DỰ ÁN MASTERI WEST HEIGHTS


Chung cư Masteri West Heights Tây Mỗ được tạo nên từ bàn tay sáng tạo và chuyên nghiệp của các kiến trúc sư nổi tiếng với chuẩn mực của lối kiến trúc hiện đại mang hơi hường quốc đảo Singapore, nhưng vẫn lưu giữ nét văn hóa của người Việt. Sự kết hợp hài hòa giữa không gian thiết kế với từng đường nét tinh thế tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Tất cả các căn hộ tại dự án đều sở hữu view đẹp, cửa sổ rộng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Mật độ xây dựng thấp chỉ 33%, không gian xanh bố trí khoa học mang đến môi trường sống vô cùng lý tưởng cho cư dân.


Masteri West Heights được quy hoạch trên khu đất 21,087m2 với 4 tòa căn hộ cao cấp với 2 tầng hầm, cao từ 38 – 39 tầng, được thiết kế với 2 Layout chính đó là chữ U và Chữ Z, cụ thể:

Tòa West A & B: Layout hình chữ U với 30 căn hộ/mặt sàn, có 12 thang máy được chia làm 2 sảnh cho cư dân sử dụng, chiều cao xây dựng 39 tầng.

Tòa West C & D: Layout hình chữ Z với 19 căn/mặt sàn, chiều cao xây dựng 38 tầng nổi và 2 tầng hầm, tòa chữ Z sẽ có 6 thang máy và 1 sảnh.




THIẾT KẾ CĂN HỘ DỰ ÁN MASTERI WEST HEIGHTS


Thiết kế mặt ngoài của Masteri West Heights được lấy cảm hứng từ bảng mạch điện tử công nghệ cao, mang đến hơi thở của thời đại công nghệ thông tin 4.0. Với nền xám đậm trang nhã, màu xám nhạt của những bức tường dọc, kết nối hài hòa với các ô trắng ở trung tâm, tạo nên nét cuốn hút dù ngày hay đêm. Sự tương phản giữa các tông màu, các đường nét ẩn hiện, hệ cửa kính Triple Low-E với chiều cao sát trần cùng lan can kính trong suốt giúp tối ưu tầm nhìn bao quát hoàn hảo.


Căn hộ tại dự án Masteri West Heights có đa dạng các loại diện tích từ:

🔹Căn hộ Studio: 28.8 – 38.2m2) dòng căn hộ đặc biệt thiết kế trên 1 sàn và không ngăn phòng, phù hợp với các nhà đầu tư, người trẻ độc thân


🔹Căn hộ 1PN+: (44.7 – 52.2m2) gồm 1PN, 1 phòng khách bếp và 1 toilet - là sự lựa chọn lý tưởng cho những người độc thân hoặc vợ chồng mới cưới

🔹Căn hộ 2PN: (58.6 – 67.7m2) thiết kế đặc biệt thông minh với khu vệ sinh được phân tách thành 2 không gian có thể sử dụng độc lập. Đây là dòng sản phẩm dành cho gia đình nhỏ 3 - 4 người

🔹Căn hộ 2PN +: (69.1 – 70.7m2) có diện tích lớn hơn nên được bố trí 1 phòng Master, phòng khách có thêm 1 khu vực nhỏ 7m2 có thể tùy biến thành phòng làm việc hoặc tạo thành 1 PN mở khi cần thiết


🔹Căn hộ 3PN: (80.1 – 86.1m2) dòng căn hộ lý tưởng cho gia đình đông người hoặc gia đình đa thế hệ

🔹Căn hộ 3PN đặc biệt (8 căn): (103.7 – 115m2) điểm nhấn là tất cả các căn đều là căn góc với số lượng rất ít


🔹Căn hộ Duplex (3 căn): 141.5 – 166.7m2.


 

NỘI THẤT CĂN HỘ DỰ ÁN MASTERI WEST HEIGHTS



Nội thất căn hộ tại dự án Masteri West Heights được chăm chút kỹ lưỡng, mang hơi thở hiện đại khéo léo kết hợp với các gam màu nhẹ nhàng như màu cát của biển cả, màu xanh lam của những con sóng và màu xanh lá của những tán cây tươi mát mang đến một không gian sống chan hòa thiên nhiên. Masterise Homes mong muốn kiến tạo nên những biểu tượng sống khác biệt, hài hòa và độc đáo, nơi cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích – dịch ngay bên thềm nhà.


Điểm nhấn thiết kế nổi bật như sàn gỗ ốp kiểu xương cá trẻ trung, tường ốp, trần ô, mang đến cảm giác hiện đại nhưng vẫn rất thân thuộc. Tiện ích chung sử dụng tông màu nhẹ nhàng, thanh lịch tạo nên không gian đầy cảm hứng cho những buổi gặp gỡ và tụ họp. Nguồn điện được tích hợp thông minh trong không gian hiện đại để cư dân có thể sạc và sử dụng các thiết bị điện tử mọi lúc, mọi nơi. Các mảng xanh được bài trí hài hòa trong không gian của Masteri West Heights, mang tới môi trường sống bền vững và thanh mát.





Masteri West Heights còn được áp dụng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp full nội thất cao cấp liền tường cùng với hệ kính hộp Triple Low-E kịch trần, thiết bị nội thất nhập khẩu từ những nhãn hiệu nổi tiếng như: Herfly, Duravit, Boss, Daikin...

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN DỰ ÁN MASTERI WEST HEIGHTS


HOME FOR HOME – ĐỔI NHÀ SỐNG SANG

Chỉ cần đặt cọc số tiền 50 triệu đồng và KHÔNG thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào đến khi NHẬN NHÀ, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp và tận hưởng phong cách sống theo chuẩn quốc tế tại những dự án hạng sang, được kiến tạo bởi Masterise Homes – nhà phát triển Bất Động Sản Hàng Hiệu lớn nhất Việt Nam.

KHẮC PHỤC HẠN CHẾ TẠI SMART CITY

Ở Masteri West Heights, có đến 2 tầng hầm rộng 3,1ha cùng hệ thống đỗ xe thông minh thiết kế chồng tầng tương đương với 3 tầng hầm chỗ để xe cho cư dân. Quý khách sẽ không còn phải đi gửi xe rất xa dưới trời mưa, nắng nóng oi bức giữa mùa hè.

ĐẲNG CẤP MASTERI WEST HEIGHTS

Nội thất bàn giao cho cư dân toàn bộ bằng hàng nhập khẩu thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Kohler (Mỹ), Häfele (Đức), Daikin (Nhật Bản). Chưa có dự án nào trong Smart City làm được điều này. Bên cạnh đó hơn 22 tiện ích đẳng cấp quốc tế sẵn sàng phục vụ cư dân 24/7: Rạp chiếu phim, thư viện trong nhà ngoài trời, khu vui chơi trẻ em trong nhà ngoài trời, vườn xanh lọc không khí,… đặc biệt, dự án còn sở hữu tầm view ra CÔNG VIÊN 10,6 ha và BIỂN HỒ 4,8 ha, vị trí đắc địa bậc nhất tại đại đô thị Vinhomes Smart City.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm