Căn hộ chung cư Sài Gòn Mới, Nhà Bè - TP. Hồ Chí Minh

| 17-10-2020, 03:21 | Căn hộ chung cư

Sài Gòn Mới được thiết kế hợp lý, hoàn chỉnh, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Dự án có đầy đủ các tiện ích như khu thương mại, trường học, công viên cảnh quan, rạch nội viên, bãi đậu xe rộng rãi và bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 giờ và các dịch vụ công cộng khác... 

Ở Sài Gòn Mới, từng khóm hoa, thảm cỏ hay mỗi cây xanh đều được dày công thiết kế, tôn tạo nhằm đưa thiên nhiên đến với từng căn hộ. Bên cạnh cảnh quan nội viên, Sài Gòn Mới còn nằm khá gần sông Nhà Bè nên bầu không khí ở đây luôn trong lành, thoáng mát, đúng nghĩa khi yếu tố môi trường và cảnh quan luôn được ưu tiên hàng đầu trong quá trình thiết kế. 

Ở một góc độ khác, tính đến thời điểm này, Sài Gòn Mới là một trong số ít dự án có giá hợp lý ở khu vực Nhà Bè với đầy đủ các tiêu chí của một khu dân cư văn minh hiện đại, gần gũi với môi trường. Đó cũng chính là tâm huyết mà chủ đầu tư muốn gửi gắm đến khách hàng trong quá trình thực hiện dự án.

Tổng quan căn hộ Sài Gòn Mới 

 Tổng quan căn hộ Sài Gòn Mới

  • Tên dự án : Sài gòn Mới
  • Vị trí căn hộ : Huỳnh Tấn Phát  - Nhà Bè
  • Chủ đầu tư : Công ty cổ phần bất động sản Vạn Phát Hưng
  • Diện tích căn hộ từ 55 - 93  m2.
  • Tổng diện tích đất xây dựng :  8.170 m2
  • Gồm có : 127 căn hộ, cao 15 tầng.
  • Diện tích bãi  giữ xe 1.789 m2.
  • Công ty kiến trúc : Công ty tư vấn kiến trúc ADA
  • Đã bàn giao năm 2010, giá giao dịch hiện tại 18 triệu/m2, giá cho thuê 7 triệu/căn diện tích 70 m2.

Vị trí căn hộ Sài Gòn mới

 Vị trí căn hộ Sài Gòn Mới

Sài Gòn Mới tọa lạc ngay vị trí trung tâm huyện Nhà Bè, liền kề trục giao thông lớn Huỳnh Tấn Phát, chỉ cách chợ Bến Thành 12km, khu đô thị Phú Mỹ Hưng 4km, khu dân cư Phú Mỹ 3km, khu căn hộ Phú Mỹ Thuận 1km.

Thiết kế căn hộ 

30 nhà liên kế có khuôn viên diện tích từ 130 – 189m2 với 3 tầng cao và 1 tầng thượng. Các căn hộ của khu chung cư thì có từ 1 - 3 phòng ngủ với các diện tích từ 51m2 - 93m2.
 
Mỗi căn hộ ở Sài Gòn Mới đều được thiết kế các phòng chức năng theo phong cách mở, tận dụng tất cả các không gian, vừa tạo sự thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên bên ngoài. Phòng khách thiết kế sang trọng tiện nghi. Phòng ăn thật thoải mái, nhẹ nhàng là nơi gia đình quây quần trong bữa cơm tối. Phòng ngủ được thiết kế lãng mạn giúp cho chủ nhân có giấc ngủ thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng.
 
Điểm độc đáo của Sài Gòn Mới là từng khóm hoa, thảm cỏ hay mỗi cây xanh đều được dày công thiết kế, tôn tạo nhằm đưa thiên nhiên đến với từng căn hộ. Đặc biệt, con kênh nội viên được thiết kế uốn lượn nhằm gia tăng thêm mảng xanh của dự án chính là điểm nhấn nổi bật trong thời buổi tấc đất tấc vàng hiện nay.
 
Bên cạnh cảnh quan nội viên, Sài Gòn Mới còn nằm khá gần sông Nhà Bè nên bầu không khí ở đây luôn trong lành, thoáng mát.Có thể nói, Sài Gòn Mới là một khu dân cư “xanh” đúng nghĩa khi yếu tố môi trường và cảnh quan luôn được ưu tiên hàng đầu trong quá trình thiết kế.

Tiện ích chung cư Sài Gòn Mới

Do chỉ có một block được dựng lên, rất ít hộ gia đình sinh sống tại đây nên chủ đầu tư chỉ làm một vài tiện ích đơn giản như: Siêu thị mini dưới chung cư, khu vui chơi trẻ em. 

Tiện ích ngoại khu

Do có vị trí  tiếp giáp với quận 7 nên tiện ích ngoại khu rất phong phú và đa dạng. Nếu thiếu có thể qua trung tâm quận 7, ở đây không thiếu một dịch vụ nào hết. Từ xa xỉ dến bình dân đều tập trung tại đây.

  • Trường học cấp 1, 2, 3 ngay trên đường Huỳnh Tấn Phát.
  • Ngân hàng : Rất nhiều ngân hàng tập trung tại đây.
  • Siêu thị : Coopmark, BigC,...
  • Trung tâm thể hình, phòng spa, chăm sóc sắc đẹp đầy đủ.
  • Khu vực này rất đa dạng về món ăn.

Căn hộ Sài Gòn Mới rất thích hợp những gia đình nào đông người cần một không gian đủ rộng. Tại đây, căn hộ 93 m2 đang bán lại khá nhiều với giá rất khiêm tốn chỉ 1.5 tỷ, một mức giá rất hời cho những hộ gia đình cần diện tích lớn mà tiền lại không nhiều. Xung quanh khu căn hộ là khu vực rất an ninh, được trồng nhiều cây xanh. Dân cư sống tại đây rất ôn hòa và dễ gần thích hợp định cư lâu dài. Vị trí căn hộ cũng khá gần trung tâm, di chuyển thuận tiện thông thoáng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm