Chung cư Hateco, Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội

| 6-04-2016, 10:46 | Căn hộ chung cư

Chung cư Hateco Hoàng Mai tọa lạc trên diện tích hơn 7032 m2 do Công ty CP Đầu tư Hạ tầng & Công trình Kiến trúc Hà Nội làm chủ đầu tư xây dựng. Dự án được xây dựng theo mô hình khu căn hộ chung cư và mặt bằng bán lẻ hiện đại, mang đậm phong cách thiết kế cấu trúc phương Tây.

Dự án chung cư Hateco Hoàng Mai khi hoàn thành sẽ là khu tổ hợp khép kín bao gồm: 2 toà nhà chung cư cao cấp, tầng trung tâm thương mại dịch vụ, cung cấp ra thị trường 744 căn hộ. Với hệ thống hạ tầng kĩ thuật được xây dựng đồng bộ cùng dịch vụ tiện ích hoàn hảo, dự án đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân. Hateco Hoàng Mai với những ưu thế vượt trội đang có được hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản phía Nam và tạo cơ hội đầu tư béo bở trong tương lai.


Phối cảnh dự án chung cư Hateco Hoàng Mai.

TỔNG QUAN DỰ ÁN HATECO HOÀNG MAI

Chung cư Hateco Hoàng Mai hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho cặp gia đình trẻ hoặc những cư dân mong muốn có ngôi nhà đầy đủ tiện ích, hiện đại ở thủ đô Hà Nội. Sở hữu vị trí thuận tiện, không gian sống trong lành, thiết kế hiện đại chung cư Hateco Hoàng Mai sẽ mang lại cho cư dân tương lai sinh sống tại đây một cuộc sống đầy đủ tiện ích hơn cả sự mong đợi.

  • Tên dự án: Tòa nhà hỗn hợp Hateco Hoàng Mai
  • Vị trí:  mặt đường vành đai 3 – Tam Trinh – Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hateco Hà Nội
  • Diện tích sàn: 86.037m2
  • Tổng căn hộ: 744 căn
  • Thời gian bàn giao: 2016

Chung cư Hateco Hoàng Mai có tầm nhìn thoáng đãng tới 3 hồ điều hòa, công viên Yên Sở mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn nhờ hạ tầng hoàn thiện, hiện đại, thiết kế thông minh.... Cất nóc từ 30/01/2016 chung cư Hateco Hoàng Mai luôn luôn vượt tiến độ thi công so với cam kết mang đến sự hài lòng cho cư dân.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN HATECO

Chung cư Hateco Hoàng Mai sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Nam thủ đô Hà Nội. Chủ đầu tư chung cư Hateco Hoàng Mai mong muốn mang đến cho cư dân tương lại một không gian sống hoàn hảo giữa lòng đô thị bằng việc lựa chọn cho mình vị trí dự án nằm liền kề công viên Yên Sở. Với vị trí thuận lợi mà chung cư Hateco Hoàng Mai đang sở hữu tạo ra một cảnh quan độc đáo và thực sự hấp dẫn đối với cư dân khi chuyển về sinh sống tại nơi đây.

Chung cư Hateco Hoàng Mai sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa khi nằm gần ngay đường vành đai 3 nút giao thông Tam Trinh – Hà Nội và ngay gần công viên Yên Sở - Hoàng Mai – Hà Nội.


Vị trí dự án Hateco tại ngã tư Tam Trinh - vành đai 3


Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến siêu thị Metro,UBND phường – quận, trường học, bến xe, bệnh viện không quá 3 km. Đặc biệt thông qua các tuyến đường lớn thuận tiện di chuyển đến sân bay Nội Bài không quá 45p và các tỉnh lân cận như: Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh, Phú Thọ, Thái Nguyên... Vị trí không thể thuận tiện hơn cho cuộc sống đầy hiện đại và đáng mơ ước.

Không chỉ vậy vị trí mà chung cư Hateco Hoàng Mai đang sở hữu còn tập trung nhiều dự án lớn, cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, trình độ dân trí cao cùng với những tiện ích như trường học, khu giải trí, mua sắm, bệnh viện... nhằm đem đến cho cư dân một cuộc sống tốt đẹp nhất. 

TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN

Hiện đại, sang trọng nhưng thân thiện với môi trường là tôn chỉ phát triển dự án Hateco Hoàng Mai của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Hateco Hà Nội. Để đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho khoảng 2.500 cư dân, Hateco Hà Nội đã lên kế hoạch đầu tư cho dự án hệ thống hạ tầng tiện ích, dịch vụ gồm phòng tập gym, vườn cây đi dạo, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê, nhà trẻ. Các khoảng cây xanh đan xen giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể, góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn. Cư dân của dự án còn được hưởng cảnh quan và không gian trong lành của hệ thống công viên hồ điều hòa Yên Sở – dự án hồ điều hòa lớn nhất khu vực Đông Nam Á.



Hateco Hoàng Mai liền kề công viên Yên Sở vốn được ví như lá phổi xanh rộng hơn 320ha của thành phố. Thiết kế 4 mặt của tòa nhà hướng ra những hồ nước điều hòa lớn khiến tất cả các căn hộ đều được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên tạo nên bầu không khí trong lành, tự nhiên. Toàn bộ các hệ thống dịch vụ trong tòa nhà đều được chủ đầu tư Hateco Hoàng Mai đặc biệt chú trọng trong khâu thiết kế nhằm bảo vệ môi trường tự nhiên và cả môi trường sống cho cư dân của chung cư cũng như các dự án xung quanh. Thiết kế cảnh quan thông minh, tinh tế luôn đảm bảo nguồn gió và ánh sáng tự nhiên đến từng căn hộ cộng với việc tích hợp một loạt chuỗi giá trị sống trong các tầng Trung tâm thương mại hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân sống tại chung cư Hateco Hoàng Mai một cuộc sống trọn vẹn niềm vui.

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ 

Điểm nhấn nổi bật của chung cư Hateco Hoàng Mai là căn hộ được thiết kế thông minh, nhấn mạnh đến yếu tố “thoáng” đón ánh sáng tự nhiên ở các góc trong mỗi căn hộ. Đặc biệt, ở Hateco Hoàng Mai, các khách hàng đều có thể dễ dàng tìm cho mình căn hộ phù hợp không chỉ về diện tích đa dạng và linh hoạt giao động từ 47m2 đến 80.8m2 dành cho căn hộ 2 phòng ngủ, từ 81.5m2 đến hơn 107m2 là những căn hộ có 3 phòng ngủ, mà còn cả về giá cả với 30% số lượng đủ điều kiện vay ưu đãi gói 30.000 tỷ. Chung cư được bố trí 7 thang máy chở người và 3 thang hàng.



Chung cư Hateco Hoàng Mai bố trí tầng 28 là khu sinh hoạt chung đem đến cho cư dân những giây phút thân thiện và đầy ấm cúng cho cộng đồng cư dân. Điểm nhấn nổi bật chung cư Hateco Hoàng Mai là được thiết kế thông minh nhấn mạnh yếu tố tự nhiên, thoáng đãng có thể đón ánh sáng tự nhiên cho mỗi căn hộ.

  • Tầng 1: khu dịch vụ
  • Tầng 2 – 3: khu để x
  • Tầng 4 – 27 : khối căn hộ chung cư
  • Tầng 28: sảnh căn hộ

Thiết kế các loại căn hộ chung cư Hateco Hoàng Mai diện tích:

  • Căn hộ 2PN, 1WC: A4, A7, B1, B2, B12, B12A, B16, B17, B18
  • Căn hộ 2PN, 2WC: A2, A9, A5, A6, A12A, B6, B10, B7, B8, B9
  • Căn hộ 3PN, 2WC: A3, A8, A11, A12, B3, B4, B5, B11, B14, B15

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN HATECO HOÀNG MAI

Tiến độ thanh toán dự án chia làm 8 đợt linh hoạt:

  • – Đợt 1: 20% – Ngay khi ký hợp đồng
  • – Đợt 2: 15% – Sau khi đổ mái tầng 8
  • – Đợt 3: 15% – Sau khi đổ mái tầng  16
  • – Đợt 4: 10% – Sau khi đổ mái tầng 24
  • – Đợt 5: 10% – Sau khi cất nóc tòa nhà
  • – Đợt 6: 25% – Trong vòng 7 ngay sau khi KH nhận thông báo bàn giao nhà.
  • – Đợt 7: 2%, – Phí bảo trì, KH thanh toán sau khi bàn giao nhận căn hộ
  • – Đợt 8: 5% – Ngay khi KH nhận được chứng nhận quyền sở hưu nhà ở.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm