Chung cư Đồng Phát Park View Tower, quận Hoàng Mai - Hà Nội

| 3-08-2021, 10:27 | Căn hộ chung cư

Chung cư Đồng Phát Park View Tower hay còn gọi là Park View Tower  tọa lạc tại Đường Tân Mai, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, là dự án tòa nhà hỗn hợp có chiều cao 30 tầng do công ty CP Đồng Phát làm chủ đầu tư. Park View Tower đã đánh dấu sự phát triển mới của thị trường nhà ở cao cấp với môi trường sống xanh – sạch – đẹp – tiện ích vượt trội và mang tới không gian sống đẳng cấp – hiện đại cho các cư dân. Dự án có quy mô 02 tầng hầm để xe, 02 tầng dịch vụ và trung tâm thương mại, 28 tầng căn hộ cung cấp tổng số 672 căn hộ. 

Các căn hộ tại đây được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 62 - 87m2, mỗi căn hộ có 2 đến 3 phòng ngủ phù hợp với nhiều lựa chọn và mục đích sử dụng. Công trình tại dự án được thiết kế sang trọng và hiện đại với nhiều khe thoáng và mảng xanh giúp không gian sống của cư dân hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên hơn. Hơn nữa, dự án Park View Tower còn được tích hợp đầy đủ tiện ích bao gồm: trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập gym tiêu chuẩn, hệ thống an ninh 24/7... mang tới cho cộng đồng cư dân một môi trường sống lý tưởng với những trải nghiệm tuyệt vời. Hơn nữa đây còn là khu vực có cơ sở hạ tầng và nền kinh tế đang phát triển năng động bậc nhất với tầm nhìn quy hoạch trở thành trung tâm chính trị, văn hóa, giáo dục chất lượng cao của thành phố.


Chung cư Đồng Phát Park View Tower, quận Hoàng Mai - Hà Nội

Dự án Đồng Phát Park View Tower sẽ mang đến những  tiện ích hữu ích cho các cư dân nơi đây

Park View Tower nằm tại vị trí trung tâm phát triển, có tốc độ đô thị hóa cao của quận Hoàng Mai. Đây là nơi hội tụ nhiều trục giao thông huyết mạch nối liền trung tâm Hà Nội với các khu vực, tỉnh thành lân cận. Từ vị trí của dự án, với chưa đầy 10 phút di chuyển bằng ô tô, khách hàng đã có thể dễ dàng tới các khu vực trung tâm của Thủ đô Hà Nội. Xung quanh tiếp giáp nhiều tiện ích chỉ mất 5 đến 10 phút để di chuyển như Bệnh viện đa khoa Vinmec, Chợ Mai Động, Times City, bến xe Kim Ngưu, trường học liên cấp Vinschool...

1. TỔNG QUAN DỰ ÁN ĐỒNG PHÁT PARK VIEW TOWER

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Đồng Phát
  • Vị trí dự án: Trung tâm phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai
  • Tổng diện tích dự án: 6.025m2
  • Diện tích đất xây dựng: 2.710m2
  • Mật độ xây dựng: 45%
  • Tầng cao: 30 tầng
  • Quy mô dự án: Dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower là một tòa nhà hỗn hợp cao 30 tầng, trong đó có 02 tầng hầm để xe, 02 tầng được bố trí là khu dịch vụ, trung tâm thương mại. 28 tầng căn hộ với tổng số 672 căn hộ được thiết kế tinh tế với diện tích từ 62 đến 87m2, các căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế với tỷ lệ ánh sáng tự nhiên cao như những căn góc mang đến một không gian sống ấm áp cho mỗi chủ nhân.
  • Diện tích sàn xây dựng: 2710m2
  • Diện tích tầng hầm: 8400m2
  • Số lượng căn hộ / sàn xây dựng: 12 căn (trên một đơn nguyên)
  • Số lượng thang máy: 10 thang máy / 2 đơn nguyên (8 thang chở người và 2 thang chở hàng)

2. VỊ TRÍ CHUNG CƯ ĐỒNG PHÁT HOÀNG MAI

Với quy hoạch chung của Thành phố Hà Nội, xu hướng phát triển Bất động sản năm 2015, xu hướng phát triển mạnh sang khu vực Đông và Nam thành phố, dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower nằm tại vị trí đắc địa.

Chung cư Đồng Phát Park View nằm tại phường Vĩnh Hưng, trung tâm quận Hoàng Mai, nơi có tốc độ phát triển và đô thị hóa cao nhất quận Hoàng Mai. Dự án nằm trên trục đường vành đai 2,5 mở rộng, tiếp giáp trục đường lớn Kim Đồng – Tâm Mai kết nối Đồng Phát Hoàng Mai với Trung tâm Thành phố và đường vành đai 3, cầu Thanh Trì…

 

Dự án Chung cư Đồng Phát Park View nằm đối diện hồ Vĩnh Hoàng và công viên 20ha đang quy hoạch. Đến khi hoàn thành dự án và quy hoạch đồng bộ chung cư Đồng Phát Park View sẽ được hưởng nhiều lợi thế với không gian cây xanh thoáng mát, mang đến một cuộc sống thư thái hòa mình vào thiên nhiên cho mỗi cư dân của Đồng Phát Park View

3. TIỆN ÍCH CHUNG CƯ ĐỒNG PHÁT PARK VIEW HOÀNG MAI

Đồng Phát Park View Hoàng Mai với vị trí đắc địa của mình đen đến cho mỗi cư dân của dự án rất nhiều tiện ích trong quy hoạch chung đồng bộ của quận và Thành Phố. Với không gian cây xanh, hồ điều hòa của công viên 20ha đối diện dự án mang đến những góc view tuyệt đẹp, mà không nhiều dự án có được.

 

2 tầng hầm để xe của Chung cư Đồng Phát Hoàng Mai đáp ứng đủ mọi nhu cầu để xe của cư dân dự án. 2 tầng dịch sẽ được chủ đầu tư cho thuê kinh doanh siêu thị, Spa, phòng tập Gym… để cư dân dự án thỏa sức mua sắm, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp và rèn luyện thể thao.

  • Hệ thống máy phát điện dự phòng tự khởi động sau 15 giây mất điện
  • Hệ thống an ninh đa lớp với Camera giám sát 24/24
  • Dự án chung cư Đồng Phát Park View nằm gần trường tiểu học Vĩnh Hưng, trường cấp II Hoàng Văn Thụ, Trường cấp II Mai Hắc Đế. Con em của cư dân Đồng Phát Park View sẽ được theo học tại các trường công với chất lượng giáo dục tiêu chuẩn quốc gia.
  • Chợ đầu mối phía Nam, chợ Lĩnh Nam, Trung tâm thương mại BigC, HC, FIVI Mart… gần Dự án đáp ứng nhu cầu mua sắm truyền thống cũng như hiện đại của cư dân Đồng Phát Park View Tower 

4. THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐỒNG PHÁT PARK VIEW HOÀNG MAI

Chung cư Đồng Phát Park View Tower được thiết kế là một tổ hợp tòa nhà cao 30 tầng, từ tầng 3 đến tầng 30 là tầng căn hộ với tổng số 672 căn hộ với diện tích đa dạng từ 62 đến 87m2.

Một sàn chung cư Đồng Phát Park View gồm 12 căn hộ với 4 căn góc, 1 căn góc 2 phòng ngủ và 3 căn góc 3 phòng ngủ, các căn hộ khác được thiết kế 2 phòng ngủ. Đơn vị tư vấn thiết kế đã xử lý tinh tế để mỗi căn hộ chung cư Đồng Phát đều có ánh sáng tự nhiện chan hòa, không có căn hộ nào có phòng ngủ thiếu ánh sáng.

Mỗi đơn nguyên Đồng Phát Park View Tower được thiết kế 5 thang máy tốc độ cao (4 thang chở người, 1 thang chở hàng) với mật độ chưa đến 70 căn hộ/ 1 thang máy sẽ đảm bảo nhu cầu đi lại của cư dân tòa nhà luôn được thông suốt. Cách khe lấy sáng, đón gió được thiết kế đảm bảo đủ ánh sáng tự nhiên chiếu đến những nơi xa nhất của hành lang, gió đông nam được đón vào tận sảnh của từng căn hộ.

 

5. TIẾN ĐỘ THANH TOÁN ĐỒNG PHÁT PARK VIEW HOÀNG MAI

Chung cư Đồng Phát Park View Hoàng Mai không chỉ sở hữu những ưu thế về vị trí, thiết kế… Giá bán hấp dẫn chỉ từ 18tr/m2 cùng chính sách thanh toán được chia nhỏ linh hoạt mang đến nhiều hơn những cơ hội cho khách hàng có nhu cầu sở hữu và khách hàng đầu tư.

Tiến độ thanh toán khi mua căn hộ chung cư Đồng Phát Park View Tower:

STT Đợt thanh toán Giá trị thanh toán/Tổng giá trị Căn hộ Thời điểm thanh toán
1 Đợt 1 30% Ngay khi ký Hợp đồng mua bán Căn hộ
2 Đợt 2 10% Sau khi thi công đổ bê tông xong sàn tầng 05
3 Đợt 3 10% Sau khi thi công đổ bê tông xong sàn tầng 10
4 Đợt 4 10% Sau khi thi công đổ bê tông xong sàn tầng 20
5 Đợt 5 10% Sau khi thi công đổ bê tông xong sàn tầng 30
6 Đợt 6 25% Tại thời điểm bàn giao căn hộ
7 Đợt 7 5% Tại thời điểm bàn giao Giấy Chứng nhận

6. SỞ HỮU CĂN HỘ ĐỒNG PHÁT PARK VIEW HOÀNG MAI

Dự án chung cư Đồng Phát Park View thực sự mang đến nhiều cơ hội cho các khách hàng có nhu cầu sở hữu các căn hộ thiết kế hợp lý với mức giá chỉ từ hơn 1 tỷ / căn hộ 2 phòng ngủ. Với vị trí Trung tâm quận Hoàng Mai, cạnh công viên rộng hơn 20ha mang đến một cuộc sống lý tưởng cho những chủ nhân tương lai.

Đồng Phát Park View Tower Hoàng Mai cũng mang đến nhiều cơ hội cho những khách hàng đầu tư. Với diện tích vừa phải, giá bán chỉ hơn 1 tỷ / căn hộ, Đồng Phát Park View Tower chính là phân khúc căn hộ dễ thanh khoản nhất mà rất nhiều nhà đầu tư đang hướng đến.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm