Chung cư Tuổi Trẻ, quận Bình Thạch - TP. HCM

| 22-10-2021, 14:17 | Căn hộ chung cư

Dự án chung cư Tuổi Trẻ là một trong những khu chung cư quen thuộc tọa lạc tại Quận Bình Thạnh, được xây dựng nhắm đến những gia đình có mức thu nhập trung bình trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây, có cấu trúc hiện đại, kết hợp tầm nhìn ra ven sông thoáng mát là những ưu điểm nổi bật không thể không nhắc đến của tòa nhà.

 


 

Toàn bộ tầng trệt Chung Cư Thế Kỷ 21 Ung Văn Khiêm được sử dụng làm trung tâm dịch vụ, thương mại, nhà trẻ và các công trình công ích phục vụ chung cư. Trên các căn hộ đều bố trí một tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn. Ngoài ra, những hệ thống phục vụ sinh hoạt hằng ngày như điện, nước, internet... đều được kiểm tra và nâng cấp thường xuyên, đảm bảo cuộc sống hiện đại, tân tiến cho mỗi người dân nơi đây.

Tổng quan dự án chung cư Thế Kỷ 21 Ung Văn Khiêm

Địa chỉ: 326/1 Ưng Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Số tầng: 16 tầng
Ngày hoàn thành: Tháng 06/2005
Hiện trạng: Đã hoàn thành
Chủ đầu tư: Công ty CP Thế Kỉ 21
Diện tích căn hộ: 48 - 85 m2
Giá bán căn hộ: 18.6 - 26.8 Triệu/m2
Giá thuê: 400 USD – 900 USD / tháng

Vị trí dự án chung cư thế kỷ 21 Bình Thạnh

326/1 – 1A Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, nằm cạnh sông Sài Gòn, ngay khu du lịch Tân Cảng, Văn Thánh, cách Điện Biên Phủ 100m, nối liền đường Nguyễn Hữu Cảnh cách Trung tâm Q.I 800m.
Giao thông thuận tiện, không kẹt xe, khu vực cao ráo không ngập nước.

Tiện ích dự án

 

Chung cư thế kỷ 21 ung văn khiêm bắt nguồn từ cảm hứng “con người hòa hợp với thiên nhiên ” các kiến trúc sư nổi tiếng đã sử dụng khối óc thông minh cùng bàn tay tài ba, khéo léo thiết kế nên một không gian sống tran hòa mọi thứ chỉ có tại Căn hộ chung cư Thế Kỷ 21 cho thuê. Cũng giống như phòng ngủ, phòng khách, với nhu cầu mang đến cảnh vật chan hòa, bên cạnh gũi với tư nhiên, hệ thống phòng tắm có từng cửa sổ thoáng mát giúp mang đến ánh sáng tự nhiên, và chuyên biệt tiết kiệm năng lượng. Không những thế, thiết kế cảnh quan của hệ thống phòng tắm còn được bố trí hài hòa, đẳng cấp và tinh tế, tạo cảm giác thư thái, rất là thuận lợi thả lỏng và thỏa sức sau từng mệt mỏi ngoài cuộc sống.

Thiết kế căn hộ chung cư thế kỷ 21 Ung Văn Khiêm

Căn hộ hai phòng ngủ Căn hộ chung cư Thế Kỷ 21 cho thuê với diện tích vừa phải, khoảng từ 45m2 đến 90m2. Diện tích căn hộ thích hợp với các hộ gia đình trẻ gồm hai thế hệ. Một điểm độc đáo nữa là các căn hộ đều được thiết kế 2+1. Các kiến trúc sư đã tối ưu hóa diện tích sử dụng trong căn hộ hạng sang, vừa tận dụng được khoảng không diện tích, vừa khiến cho căn hộ phát triển thành vuông vắn hơn. Nếu như bạn đang tìm kiếm một vị trí sinh sống lí tưởng, tiên tiến và tiện nghi cho mình và gia đình, thì chắc hẳn Căn hộ chung cư Thế Kỷ 21 cho thuê sẽ là sự lựa chọn rất là tuyệt vời. Hãy liên hệ với văn phòng kinh doanh dự án căn hộ chung cư ngay hôm nay và lựa chọn cho mình một căn hộ chung cư đẳng cấp nhất nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm