Biệt thự Lâm Viên Villas - Khu đô thị Đặng Xá 2, Huyện Gia Lâm - Hà Nội

| 17-10-2012, 01:04 | Biệt thự / Đất chia lô

Biệt thự Lâm Viên Villas thuộc Khu đô thị Đặng Xá II được xây dựng trong khuôn viên có diện tích 21.030 m2 với mục đích mang đến cho bạn một cuộc sống đáng mơ ước với khu biệt thự, nhà vườn tiện nghi, khuôn viên sống và giải trí gần gũi với thiên nhiên, không gian sống trong lành tránh xa khói bụi của xã hội bên ngoài ồn ã.


Toàn cảnh khu biệt thự Lâm Viên

Ở ngay giữa trung tâm của dự án Lâm Viên Villas là khuôn viên công viên xanh với diện tích gần 1.000 m2 cùng nhiều loại thực vật, cây cối khác nhau. Ngay bên cạnh khu biệt thự là khu vực công viên trung tâm với hồ nước có diện tích lên tới 50.000 m2, giúp không gian nơi đây vừa có cảnh quan đẹp, vừa có khả năng điều hòa không khí trong lành.

Với tiêu chí thiết kế gần gũi với thiên nhiên một cách tối đa, các hạng mục nhà ở trong dự án Lâm Viên Villas bao gồm 47 căn liền kề, 18 căn biệt thự song lập, 3 căn biệt thự đơn lập đều được thiết kế với mặt thoáng nhìn ra khu vực công viên, hồ nước và hứng nguồn sáng tự nhiên một cách hợp lý nhất. Với phong cách thiết kế này, không gian sống trong lòng dự án Lâm Viên Villas thực sự sẽ là một cơ hội trải nghiệm tuyệt vời đối với bạn và gia đình.

Thông tin dự án Lâm Viên Villas

Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69.6ha, chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 có diện tích 30.6 ha khởi công tháng 7/2003 đến nay đã hoàn thành đầu tư xong 180.000m2 sàn nhà ở và hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội như trường học, nhà trẻ, khu vui chơi thể thao, công viên, bãi xe, bể bơi, siêu thị...


Giai đoạn 2 có diện tích 39 ha được khởi công tháng 1/2012 với các phân khu chức năng từ khu nhà ở thấp tầng, cao tầng, các công trình hỗ hợp, các công trình hạ tầng xã hội khớp nối với hạ tầng đã xây dựng ở giai đoạn 1, tạo nên tổng thể một khu đô thị hiện đại và đồng bộ.


Khu biệt thự Lâm Viên thuộc giai đoạn 2 với tổng diện tích đất là 21,030m2, diện tích đất xây dựng là 7.360m2, được thiết kế là một khu ở khép kín với tầng cao trung bình là 3 tầng, mật độ xây dựng thấp chỉ 35%, hệ số đất là 1.05 lần.

Vị trí dự án

Với lợi thế nằm trên trục quốc lộ 5, cư dân của Lâm Viên dễ dàng di chuyển vào nội thành Hà Nội thông qua tuyến đường:

  • Lâm Viên > Ql. 5 > Cầu Thanh Trì > Nội thành Hà Nội.
  • Lâm Viên > Ql. 5 > Cầu Vĩnh Tuy > Nội thành Hà Nội.
  • Lâm Viên > Ql. 5 > Cầu Chương Dương > Nội thành Hà Nội

Đặc biệt: Quốc lộ 5B với 6 làn đường và vận tốc di chuyển 120 km/h sẽ đi vào hoạt động trong quý IV/2014 giúp di chuyển từ Lâm Viên tới các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng vô cùng thuận tiện.

Lâm Viên Villas thuộc khu đô thị Đặng Xá II

Tiện ích dự án

Khu biệt thự Lâm Viên thuộc giai đoạn 2 với tổng diện tích đất là 21,030m2, diện tích đất xây dựng là 7.360m2, được thiết kế là một khu ở khép kín với tầng cao trung bình là 3 tầng.

Hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội như trường học, nhà trẻ, khu vui chơi thể thao, công viên, bãi xe, bể bơi, siêu đồng bộ, hiện đại.Mặt bằng thiết kế dự án

Mặt bằng khu nhà liền kề với 4 phòng ngủ và diện tích sàn xây dựng 270.4m2

Mặt bằng các tầng

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm