Biệt thự Hòa Lạc Premier Residence, TX. Sơn Tây - Hà Nội

| 24-01-2019, 10:49 | Biệt thự

Hòa Lạc Premier Residence (Khu đô thị Thiên Mã) là dự án đất nền liền kề biệt thự sở hữu vị trí đẹp mà hiếm có gần khu đô thị công nghệ vệ tinh Hòa Lạc. Về mặt pháp lý, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm bởi dự án đã có sổ đỏ toàn khu và các giấy tờ đúng theo quy định của pháp luật trước khi đưa ra thị trường.

 

Được đầu tư bởi chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Hoàng Phát, đơn vị thi công Licogi 18.5, Hòa Lạc Premier Residence tọa lạc trên tổng diện tích đất hơn 10ha, đất xây dựng nhà ở chỉ chiếm 56,4%, gồm 358 lô, trong đó có 108 lô biệt thự và 250 lô liền kề, hơn 40% diện tích đất còn lại dành cho xây dựng giao thông nội khu, cảnh quan cây xanh và các tiện ích như trường học, nhà hàng, sân golf mini, tòa nhà văn phòng,…

 

Phối cảnh dự án Hòa Lạc Premier Residence

 

Với mức giá vừa phải, thụ hưởng phong cảnh thiên nhiên của núi rừng Ba Vì, cùng với những tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, khu đô thị Hòa Lạc Premier Residence được dự báo sẽ là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong thời gian tới.

TỔNG QUAN DỰ ÁN HÒA LẠC PREMIER RESIDENCE

🔹 Tên dự án: Hòa Lạc Premier Residence

🔹 Chủ đầu tư: Công ty CP Xây Dựng và Đầu Tư Hoàng Phát

🔹 Đơn vị thiết kế: Công ty tư vấn kiến trúc AC

🔹 Đơn vị thi công: LICOGI – 18.5

🔹 Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty TNHH APAVE – Châu Á Thái Bình Dương

🔹 Tổng diện tích: 100.216m2

🔹 Đất công trình công cộng: 4.426 m2 chiếm 4.416%

🔹 Đất cây xanh, cách ly: 2.157m2 chiếm 2,15%

🔹 Đất công trình dịch vụ: 5.216m2 chiếm 5,2%

🔹 Đất giao thông: 31.839,8m2 chiếm 31,825%

🔹 Đất ở: 56.523,2m2 chiếm 56,401%

🔹 Quy mô: 358 lô đất nền (108 biệt thự, 250 liền kề)

🔹 Diện tích biệt thự liền kề từ: 78,5  – 178 m2

🔹 Diện tích biệt thự song lập từ: 214,5 – 416 m2

 

Dự án Hòa Lạc Premier Residence

VỊ TRÍ DỰ ÁN HÒA LẠC PREMIER RESIDENCE

Thuộc quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây đến năm 2030, Hòa Lạc Premier Residence sở hữu vị trí đắc địa: Phía Đông tiếp giáp Quốc lộ 21; phía Tây và phía Nam liền kề phân khu E (khu công viên bến thuyền) của Làng văn hóa 54 dân tộc Việt Nam; phía Bắc là khu công viên, dịch vụ du lịch giải trí Đồng Mô; đi qua dự án là tuyến đường đôi Đồng Mô nối thẳng ra đảo khu du lịch sinh thái – sân golf Đồng Mô.


Vị trí dự án Hòa Lạc Premier Residence

 

Dọc theo Quốc lộ 21, Hòa Lạc Premier Residence cách đường Hồ Tây – Ba Vì (tuyến đường quy hoạch nối thẳng tới Hồ Tây trung tâm Thủ đô Hà Nội) chỉ 1,5km, cách đô thị vệ tinh Hòa Lạc 4km, cách đại lộ Thăng Long 8km, việc di chuyển từ Khu đô thị tới khu CNC Hòa Lạc chỉ mất 10 phút, 8 phút tới sân bay Hòa Lạc, và tới trung tâm Thủ đô Hà Nội chỉ 30 phút.

 

Liên kết vùng dự án Hòa Lạc Premier Residence

TIỆN ÍCH DỰ ÁN HÒA LẠC PREMIER RESIDENCE

Nằm trong quần thể khu du lịch, cư dân dự án có thể vừa đắm mình trong làn gió tươi mái của núi Ba Vì vừa chơi golf trên đảo Vua giữa lòng hồ Đồng Mô, cùng rất nhiều khu du lịch, giải trí khác như trượt cỏ, khu vui chơi, bể bơi. Tại KĐT Hòa Lạc Premier Residence, cuộc sống của bạn như những chuyến du lịch nghỉ dưỡng vô tận.

 

 

 

 

Hòa Lạc Premier Residence là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự bình yên, mộc mạc. Với không gian yên bình cùng làn gió trong mát từ hồ Đồng Mô và núi Ba Vì, đây chắc hẳn là cuộc sống đáng mơ ước mà cư dân xứ phồn hoa đô Hà Nội luôn mong muốn tìm về.Dự án còn sở hữu tiện ích nội khu đẳng cấp như khu trung tâm thương mại, kết hợp nhà ở, nhà hàng, công trình công cộng, khu vui chơi giải trí, sân tập Golf, nhà trẻ… được trang bị hiện đại và bố trí hợp lý, hài hòa, thuận tiện cho người sử dụng.


 

Chỉ cách dự án khoảng 4 km là khu đô thị công nghệ vệ tinh Hòa Lạc. Khu vực này được thành phố Hà Nội quy hoạch và dự kiến trở thành một trong những khu đô thị vệ tinh hiện đại nhất Việt Nam với sự có mặt của nhiều trường đại học danh giá và công ty công nghệ nổi tiếng như: đại học quốc gia, đại học FPT, Mitshubishi, TH Truemilk...

MẶT BẰNG DỰ ÁN HÒA LẠC PREMIER RESIDENCE

Đất nền Hòa Lạc Premier Residenceđược quy hoạch đồng bộ và bài bản trên tổng diện tích đất hơn 10ha, đất xây dựng nhà ở chỉ chiếm 56,4%, gồm 358 lô (108 lô biệt thự và 250 lô liền kề), hơn 40% diện tích đất còn lại dành cho xây dựng các tiện ích, giao thông nội khu và cảnh quan cây xanh.

 

🔹 Diện tích liền kề:  78.5m2 – 100m2 – 117m2

🔹 Diện tích biệt thự: 240m2 – 300m2 – 416m2

 

Mặt bằng phân lô dự án Hòa Lạc Premier Residence

 

Biệt thự liền kề Hòa Lạc Premier Residence thiết kế cao từ 3 – 5 tầng. Mỗi lô đều được thiết kế sân vườn rộng thoáng và garage để ô tô riêng biệt. Với phong cách kiến trúc Tân cổ điển, Hòa Lạc Premier Residence khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng, tinh tế với những đường nét điêu khắc tỉ mỉ.


Biệt thự Hòa Lạc Premier Residence, TX. Sơn Tây - Hà Nội

Mặt bằng nhà liền kề dự án Hòa Lạc Premier Residence

 

Mặt bằng tổng thể biệt thự song lập

 

Mặt bằng lâu đài cao cấp

THIẾT KẾ NHÀ MẪU DỰ ÁN HÒA LẠC PREMIER RESIDENCE

Hòa Lạc Premier Residence là khu đô thị mới cao cấp có không gian mở và kiến trúc cảnh quan mang phong cách Châu Âu. Dự án được lấy ý tưởng thiết kế quy hoạch sáng tạo vì cộng đồng, xây dựng theo mô hình một tổ hợp nhà biệt thự song lập, biệt thự lâu đài, nhà liền kề. Mỗi căn biệt thự và liền kề tại Hòa Lạc Premier Residence là một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, được phóng tác bởi những “họa sỹ” tài năng am hiểu văn hóa Tây Âu.

 

Mẫu lâu đài song lập

 

Mẫu biệt thự đơn lập

Thiết kế nội thất phòng khách

 

Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng ăn

Thiết kế nội thất phòng ngủ

HÌNH ẢNH THỰC TẾ DỰ ÁN HÒA LẠC PREMIER RESIDENCE

Cùng với sự sôi động trở lại của khu công nghệ cao Hòa Lạc, hiện tại dự án Khu đô thị Hòa Lạc Premier Residence đang triển khai rầm rộ các hạng mục như các lô biệt thự, liền kề và khu tiện ích nội khu. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế từ công trường thi công dự án:


Hàng rào và vỉa hè xung quanh dự án đã hoàn thiện

 


Các lô liền kề tại cổng chính dự án

 


Hạng mục nhà hàng đang được thi công

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN DỰ ÁN HÒA LẠC PREMIER RESIDENCE

Tiến độ thanh toán dưới đây áp dụng với giá trị quyền sử dụng đất căn cứ theo hợp đồng mua bán nhà:

🔹 Đặt mua: 100.000.000 đồng/ sản phẩm

🔹 Đợt 1: 50% giá trị quyền sử dụng đất có hạ tầng ngay khi ký hợp đồng mua bán (đã bao gồm VAT và tiền đặt mua)

🔹 Đợt 2: 50% giá trị quyền sử dụng đất có hạ tầng trong vòng 30 ngày kể từ khi ký hợp đồng mua bán (đã bao gồm VAT).

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm