BCONS POLYGON – Bảng giá 50 căn suất nội bộ

| 27-05-2022, 14:32 | Dự án

Bcons Polygon là tổ hợp căn hộ cao cấp tọa lạc tại mặt tiền đường Bế Văn Đàn, Tp Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đây là sản phẩm thứ 8 sau những thành công trước đó của chủ đầu tư Bcons tại Bình Dương. Với giá bán chỉ từ 34tr/m2 và chính sách thanh toán 15% đến khi nhận nhà, Bcons Polygon hứa hẹn sẽ là sản phẩm an cư, đầu tư lý tưởng cho khách hàng trong năm 2022.

Liên hệ PKD: 093.222.1317

 

TỔNG QUAN DỰ ÁN BCONS POLYGON:

Tên dự án

BCONS POLYGON

Vị trí

Bế Văn Đàn, Kp Bình Đường, phường An Bình, TP Dĩ An, Bình Dương

Chủ đầu tư

Công ty CP Địa Ốc Bcons – Tập đoàn Bcons

Tổng thầu

Công ty BCONS

Diện tích đất

5.855,5m2

Mật độ xây dựng

38%

Thiết kế

2 tầng hầm + 29 tầng

Tổng số căn hộ

764 căn + 19 căn shophouse

Diện tích căn hộ

41 – 51 – 54 – 56 – 58 – 60 – 65 m2

Loại hình thiết kế

1 – 2PN

Ngân hàng bảo lãnh

MBank

Gía bán dự kiến

34TR/M2

Dự kiến bàn giao

Qúy III/2024

 

CHỦ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN BCONS POLYGON

Chủ đầu tư dự án Bcons Polygon là Công ty CP Địa Ốc Bcons – Một thành viên trực thuộc hệ thống của Bcons Group có trụ sở đặt tại Quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Bcons là một doanh nghiệp tư nhân hoạt động mạnh trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, xây dựng, và được thành lập từ năm 2013. Tại Bình Dương, ngoài Bcons Polygon, đơn vị này cũng có hơn 10 dự án bất động sản phân bổ tại nhiều vị trí đắc địa trong tỉnh như: Bcons Hotel, Bcons Plaza, Bcons Garden, Bcons Miền Đông,…

 

Chủ đầu tư Địa Ốc Bcons có uy tín không? Câu trả lời được chứng minh thực tế qua các dự án đã và đang triển khai như: Bcons Plaza, Bcons Sala, Bcons Green View,…Tất cả các dự án của Bcons đang triển khai đều có pháp lý minh bạch và tiến độ giao nhà, giao sổ vượt ngoài mong đợi.

VỊ TRÍ CĂN HỘ BCONS POLYGON

Bcons Polygon nằm tọa lạc liền kề với đường Phạm Văn Đồng, tuyến đường nội đô đẹp nhất Sài Gòn. Đây cũng chính là tuyến đường trọng điểm của thành phố, giúp kết nối giao thương giữa các khu vực phía Đông tới TP.HCM một cách nhanh chóng. Ngoài ra, quanh vị trí Bcons Polygon còn có những tuyến đường lớn như: QL1A, QL1K, DT743, đường Bình Chiểu,…giúp giao thông thuận tiện tới bất kì khu vực nào tại: Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

 

Thừa hưởng vị trí đắc địa liền kề Tp Thủ Đức, Bcons Polygon không chỉ thuận tiện trong đi lại, mà dự án còn sở hữu loạt tiện ích vùng phong phú và đẳng cấp như: Chợ Thủ Đức, Chợ Đầu Mối Thủ Đức, TTTM Vincom Thủ Đức, TTTM GO Dĩ An, trường học các cấp,…Chính vì thế, mọi nhu cầu về sinh hoạt của cư dân sẽ được đáp ứng chỉ trong vòng 5 – 10 phút di chuyển.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN BCONS POLYGON

Nhằm đem lại một không gian sống ý nghĩa cho cư dân, tại Bcons Polygon tiện ích là yếu tố được chủ đầu tư xem trọng nhất. Với mật độ xây dựng chỉ 38%, Bcons Polygon sẽ có các tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp như:

  • Hồ bơi tràn bờ
  • Công viên trung tâm
  • Hệ thống shophouse
  • Nhà sinh hoạt cộng đồng
  • Phố đi bộ
  • Khu thể dục thể thao ngoài trời
  • Nhà trẻ

Không chỉ có vậy, tiện ích ngoại khu đa dạng trong bán kính chưa đầy 2km sẽ là những trải nghiệm thú vị cho quý cư dân khi sinh sống tại Bcons Polygon.

MẶT BẰNG BCONS POLYGON AN BÌNH

Tại dự án Bcons Polygon sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về nhà ở. Với quy mô xây dựng trên quỹ đất rộng gần 6000m2, dự án sẽ có kết cấu xây dựng 2 block kép cao 29 tầng, trong đó tầng 1 và 2 là shophouse và tiện ích nội khu, các căn hộ ở từ tầng 3 đến tầng 29. Bcons Polygon có tổng số 784 căn hộ có thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, tương đương với các diện tích 41 – 67m2, trong đó căn hộ 2 phòng ngủ chiếm đa số có thiết kế diện tích là 54m2.

 

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 41m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 51 – 54 – 58 – 60 – 67m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 65.65m2

Thừa hưởng tinh hoa của dòng sản phẩm Bcons, Bcons Polygon có thiết kế khác biệt và hiện đại, được tối ưu hóa và tăng công năng sử dụng. Tất cả các căn hộ tại dự án đều có ban công và view nhìn ra bên ngoài, đảm bảo được không gian và lấy được tối đa ánh sáng, không khí tự nhiên. Đặc biệt hơn nữa, dự án có view nhìn tuyệt đẹp về Sông Sài Gòn, Landmark 81, TTHC Dĩ An,…

GIÁ BÁN CĂN HỘ BCONS POLYGON

Bcons Polygon có giá bán dự kiến 34tr/m2, tương đương khoảng 1.5 tỷ/căn hộ 1PN. Có thể nói đây là mức giá tốt nhất trong khu vực (giá bán của một số dự án khác có vị trí tương đương đang chào bán trên 40tr/m2)

Về phương thức thanh toán, dự án đang được chủ đầu tư đưa ra 4 hình thức cho khách hàng lựa chọn. Trong đó có 2 hình thức thanh toán phổ biến nhất là thanh toán theo tiến độ và vay ngân hàng.

  • Thanh toán theo tiến độ: Khách hàng trả trước 20% ký HĐMB, sau đó cứ 2 tháng thanh toán 5% đến khi nhận nhà, phương thức thanh toán này được CĐT hỗ trợ chiết khấu 6.2%
  • Thanh toán vay ngân hàng: Khách hàng chỉ cần có trước tài chính ban đầu từ 15%, 20% hoặc 30% để ký HĐMB, sau đó sẽ ngưng đến khi nhận nhà mới phải thanh toán tiếp ( khách hàng được hỗ trợ ân hạn gốc lãi 0% trong suốt thời gian xây dựng)

Liên hệ PKD: 093.222.1317

Để cập nhật giá bán, chính sách bán hàng, giỏ hàng,… của dự án xin vùng long liên hệ trực tiếp hoặc xem tại website: Bcons Polygon

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm