Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ - Nơi an cư lý tưởng của mọi nhà.

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 26-04-2021, 10:36 | Dự án

Dự án Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ đang là một trong những dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư và những khách hàng đang có nhu cầu nhà ở trong thành phố Cần Thơ. Với sự đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng và quy hoạch thiết kế, dự án hứa hẹn sẽ tạo nên biểu tượng thịnh vượng và phát triển cho khu vực trong thời gian tới.

Tổng quan Dự án Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ

Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ - Nơi an cư lý tưởng của mọi nhà.

Dự án Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ với những giá trị sở hữu đắt giá

Dự án mang đến rất nhiều tiềm năng sinh lời và sở hữu, giúp mang đến không gian sống lý tưởng và thoải mái theo chuẩn của tương lai. Với những giá trị đắt giá, việc sở hữu sản phẩm tại dự án sẽ đem đến cho bạn và gia đình những giây phút và trải nghiệm sống hoàn hảo.

Vị trí dự án

Tọa lạc tại vị trí sầm uất

Dự án Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ có vị trí tại mặt tiền của đường Trần Bạch Đằng, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Đây là khu vực trung tâm của thành phố, liền kề nhiều khu vực sầm uất và khu dân cư đông đúc và được các chuyên gia đánh giá là vị trí chiến lược trong tầm nhìn phát triển của vùng trong tương lai.

Cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, mạng lưới giao thông tại khu vực cũng được đầu tư xây dựng hiện đại, mang đến bước di chuyển nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ với từ 3-5 phút di chuyển, các cư dân tương lai đã có thể trải nghiệm và tham quan các dịch vụ tiện ích ngoại khu.

-Trung tâm hành chính thành phố: Di chuyển 100m

-Đại học Y Dược Cần Thơ, Trường liên cấp An Khánh: Di chuyển 500m

-Bệnh viện quốc tế: Di chuyển 600m

-Hệ thống siêu thị, Thế giới di động, Điện máy xanh: Di chuyển 600m

Bên cạnh đó, cư dân tương lai hoàn toàn có thể được khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn ở khu vực liền kề dự án như chợ nổi Cái Răng, Bến Ninh Kiều,… Khả năng di chuyển ấn tượng và kết nối nhanh chóng sẽ đem đến cho khu vực động lực phát triển vô cùng lớn, giúp thu hút nguồn lực đầu tư trong và ngoài khu vực đến với Ninh Kiều trong thời gian tới.

Đặc biệt, đây cũng là vị trí nằm trong tổng thể quy hoạch và phát triển của thành phố, hứa hẹn sẽ mang đến biểu tượng thịnh vượng và phát triển. Nhanh tay sở hữu và phát triển các sản phẩm tại dự án chắc chắn sẽ mang đến cho các nhà đầu tư những khoản đầu tư sinh lời giá trị.

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư Dự án Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ chính là Công ty tư vấn và phát triển Thiên Quân Marina – đây là một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu tại Cần Thơ. Với mong muốn đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng những trải nghiệm đắt giá, những dự án của Thiên Quân luôn được đánh giá cao về mọi mặt và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Đến với Dự án Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ, Thiên Quân muốn mang đến một quần thể đô thị sinh thái theo chuẩn hiện đại với những giá trị sở hữu đắt giá, nhất là không gian sống đẳng cấp và cực kỳ trong lành. Đi kèm với đó, đây là sẽ địa chỉ lý tưởng để bạn và gia đình xây dựng những giá trị sống hoàn mỹ nhất, cùng bạn kiến tạo nên cuộc sống chuẩn tương lai, dẫn đầu xu thế hiện đại, đẳng cấp.

Quy hoạch tổng thể Dự án Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ


Dự án Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ có tổng diện tích là 4480m2, bao gồm 1 tháp đôi với hai khối nhà cao 23 tầng nổi và 2 tần chìm. Theo tính toán, dự án sẽ có tổng cộng 530 căn hộ cao cấp với sức chứa khoảng 10.000 cư dân. Đi kèm với đó, kiến trúc và tổng thể quy hoạch cũng được đơn vị chủ đầu tư đặt nhiều tâm huyết, mang đến sự đồng bộ, hiện đại và đẳng cấp nhất.

Thiết kế tại Thiên Quân Marina plaza sẽ theo phong cách hiện đại, vừa tạo sự thoải mái, thoáng đãng, vừa tạo nên sự riêng tư và gắn kết cho các thành viên trong gia đình. Đi kèm với đó, quần thể sinh thái và mỹ quan đô thị cũng được thiết kế rất chặt chẽ, mang đến bầu không gian trong lành và thoải mái đến sức khỏe của những cư dân tương lai.

Đặc biệt, hệ thống cơ sở hạ tầng và hệ thống an ninh cũng được đơn vị chủ đầu tư rất chú trọng, đảm bảo môi trường văn minh, an toàn và thân thiện.

Hiện nay, Dự án Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ đang phát triển mô hình căn hộ cao cấp với các mức diện tích như sau:

-Căn 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm: Từ 28-31m2

-Căn 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm: Từ 52-68m2

-Căn 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm: Từ 86-89m2

*Quy hoạch tổng thể Dự án Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ:


Tên dự án Dự án Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ
Vị trí dự án Mặt tiền đường Trần Bạch Đằng, phường An Khánh, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Chủ đầu tư dự án Công ty tư vấn và phát triển Thiên Quân Marina
Tổng diện tích 4480m2
Mô hình sản phẩm Căn hộ cao cấp
Mật độ xây dựng 60%
Số lượng sản phẩm Chung cư 23 tầng với 530 căn hộ
Diện tích của mỗi sản phẩm -Căn 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm: Từ 28-31m2

-Căn 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm: Từ 52-68m2

-Căn 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm: Từ 86-89m2

Quy mô dân số 10000 người
Tổng vốn đầu tư 539 tỷ đồng
Tính pháp lý Sổ hồng

Chuỗi giá trị tiện ích đến từ Dự án Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ

Sở hữu chuỗi giá trị tiện ích nội khu và ngoại khu đắt giá

Đi kèm cùng quy hoạch tổng thể hiện đại và đẳng cấp, Dự án Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ cũng gây chú ý khi mang đến chuỗi giá trị tiện ích đa dạng và vô cùng ấn tượng, giúp đáp ứng và khai thác tối đa mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của mọi cư dân.

Tiện ích ngoại khu

Với việc nằm tại vị trí trung tâm của khu vực, Dự án Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ có thể sở hữu trọn vẹn và thừa hưởng những giá trị tiện ích ngoại khu, mang đến sự tiện lợi và đa dạng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng điểm qua những giá trị tiện ích ngoại khu ấn tượng tại Dự án Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ:

-Hệ thống trường học liên cấp, trường đại học: Đại học Y dược, Đại học  Cần Thơ,..

-Hệ thống bệnh viện: Bệnh viện quốc tế Châu Âu

-Khu trung tâm vui chơi, giải trí

-Chợ dân sinh: chợ An Khánh

-Khu tham quan nổi tiếng

-Trung tâm hành chính của thành phố

….

Tiện ích nội khu

Ngay trong chính khu căn hộ của Dự án Thiên Quân Marina plaza Cần Thơ, những cư dân tương lai đã hoàn toàn có thể làm chủ cuộc sống của mình bởi hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và đẳng cấp. Chỉ với vài phút di chuyển là bạn và gia đình đã có thể tận hưởng trọn vẹn mọi giá trị cuộc sống.

-Hệ thống cơ sở hạ tầng: Đèn chiếu sáng, đường nội khu được thiết kế ấn tượng, đồng bộ

-Cảnh quan sinh thái đặc sắc: hệ thống cây xanh, công viên nội khu

-Khu vui chơi trẻ nhỏ

-Khu rèn luyện thể dục thể thao: Gym, Aerobic, Yoga,..

-Khu spa, massage thư giãn

-Bể bơi nội khu

-Trung tâm mua sắm, siêu thị tiện lợi

-Hệ thống an ninh nghiêm ngặt 24/24: An toàn, hiện đại và đẳng cấp

-Hệ thống báo cháy, truyền hình cáp, interner và wifi được tư nhân hóa trong từng hộ cư dân

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm