The Marq - Sự lựa chọn đáng giá tại thời điểm này

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 29-03-2021, 07:50 | Dự án

Ngày 27/3/2021, tại toà nhà LIM 3 (29A Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1), chủ đầu tư Hongkong Land và An Khang đã phối hợp cùng các đơn vị phân phối tổ chức sự kiện "Why The Marq? Why Now?", thu hút đông đảo quý Khách Hàng đến tham dự, tìm hiểu thị trường căn hộ quận 1 nói chung và dự án căn hộ hạng sang The Marq nói riêng.

Tại sao lựa chọn đầu tư dự án The Marq ngay thời điểm này?

Nhằm giúp quý Khách Hàng đang quan tâm thị trường căn hộ Quận 1 và dự án The Marq có thêm những thông tin cập nhật mới nhất, trong khuôn khổ sự kiện, đại diện đơn vị phân phối Rever - Bà Nguyễn Ngọc Thùy Anh đã có phần chia sẻ rất chi tiết về thị trường căn hộ Quận 1, tiềm năng đầu tư bất động sản quận 1 và những lý do vì sao nên đầu tư dự án The Marq thời điểm này.


The Marq có số lượng sản phẩm hạn chế chỉ 515 căn cùng mức giá vô cùng tốt trong khu vực, đặc biệt pháp lý minh bạch, tiến độ thi công đảm bảo, là sự lựa chọn đầu tư đáng giá nhất hiện nay. Dự án được phát triển bởi Hongkong Land chủ đầu tư quốc tế có danh tiếng và uy tín hơn 130 năm.


The Marq - Sự lựa chọn đáng giá tại thời điểm này

Nhận định: Vị trí dự án The Marq nằm quanh lõi trung tâm thương mại tài chính (CBD) của Quận 1 nên có thể nói là tiềm năng sinh lời rất lớn trong tương lai.


Nhận định: Khu vực Quận 1 hiện nay đang rất khan hiếm về nguồn cung căn hộ, đặc biệt là những dự án có pháp lý minh bạch, tiến độ đảm bảo. Các dự án Quận 1 hầu như đều đã triển khai từ thời điểm trước năm 2015, những dự án triển khai gần đây rất ít, trong số đó có dự án The Marq.

Nhận định: Dự án The Marq hiện có mức giá khá tốt trong khu vực với mức thấp nhất từ 160 triệu/m2 và mức cao nhất 240 triệu/m2. Ngoài ra mức tăng giá của dự án The Marq là rất đáng kể. Trong thời gian tới đây, Quận 1 sẽ có thêm 2 dự án ra mắt với mức giá rất cao từ 300 triệu/m2 trở lên.


Cập nhật tiến độ xây dựng dự án The Marq

- Công tác kết cấu tầng mái đã được hoàn thành. Công tác cảnh quan đang trong giai đoạn hoàn thành.

- Hoàn thành công tác nhôm kính với hệ Crown và mái canopy của khu Hồ bơi. Tiếp tục công tác hoàn thiện ốp đá các bồn hoa và hoàn thiện khu cảnh quan.

- Các hạng mục hoàn thiện, cơ điện và phòng cháy chữa cháy đang được tiến hành từ tầng hầm đến các tầng căn hộ.


Các chính sách hấp dẫn đang áp dụng tại dự án The Marq

- Khi mua căn hộ The Marq 1 - 2 phòng ngủ, Khách Hàng sẽ được tặng gói nội thất trị giá 400 triệu đồng/PN và 600 triệu đồng/2PN theo đúng tiêu chí “Nhà sang, nội thất sang”.

- Quý Khách Hàng khi mua căn hộ The Marq 3 phòng ngủ sẽ được tặng ngay 1 xe BMW 320i.

- Quý Khách Hàng mua căn hộ The Marq 4 phòng ngủ (thông tầng 6.9m) sẽ được tặng ngay 1 xe SUV BMW X3.


Ngoài ra, tất cả quý Khách Hàng đã hoàn tất việc ký Hợp đồng mua bán/thuê căn hộ The Marq cho đến 15/1/2022 còn có cơ hội tham gia vòng quay may mắn trúng xe BMW X7 trị giá 6,9 tỷ đồng hoặc quà tặng giá trị tương ứng




Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm