Charmington La Pointe, Quận 10- Tp Hồ Chí Minh

| 17-10-2015, 00:30 | Dự án

Dự án căn hộ Charmington La Pointe do Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) làm chủ đầu tư với quy mô 4.997,8 m2. Dự án gồm 1 tầng hầm, 15 tầng nổi và 1 tầng lửng, với tổng diện tích sàn sử dụng (không kể tầng hầm và tầng kỹ thuật) là 34.356 m2. Từ tầng 2 đến tầng 21 là khu vực dành cho căn Office-tel. Khu vực sử dụng 09 thang máy riêng, có lối vào riêng, sảnh lễ tân sang trọng và bảng tên công ty. Tầng 9 đến tầng 15 là 163 căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ, được bố trí 21 - 29 căn/ tầng và có 09 thang máy dành riêng cho khu căn hộ.

Không chỉ sở hữu những căn hộ cao cấp và những căn office-tel tiện nghi xu hướng, Charmington La Pointecòn đầu tư nhiều không gian tiện ích đẳng cấp cho cư dân. Dự án bố trí 5.000 m2 làm trung tâm thương mại, có sảnh đón khách 05 sao, hồ bơi chân mây trên không, phòng tập đa năng, spa, nhà hàng, quán cà phê sân thượng, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe,…

Dự án khởi công năm 2015, dự kiến bàn giao nhà cho cư dân vào tháng 12/2017. Hiện tại, căn Office-tel của Charmington La Pointe có giá hấp dẫn chỉ từ 999.000.000 VNĐ/ căn và căn hộ nghỉ dưỡng.


Charmington La Pointe, Quận 10- Tp Hồ Chí Minh

Phối cảnh dự án căn hộ Charmington La Point.

TỔNG QUAN

Phát triển dự án Sacomreal: Công ty Cổ phần Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín.
Tổng diện tích khu đất 4.998m2
Diện tích xây dựng 2.637m2
Diện tích đất giao thông nội bộ và cây xanh 2.361 m2
Diện tích sàn sử dụng (không bao gồm tầng hầm và tầng kỹ thuật) 34.356m2
Mật độ xây dựng 52,7%
Quy hoạch 15 tầng + 1 lửng và 01 tầng hầm
Tổng số căn hộ 443 căn (280 Officetel và 163 căn hộ)
Diện tích căn hộ Officetel 24-50m2
Diện tích căn hộ 52-80 m2 (1-3 PN)
Thời gian sở hữu 43 năm

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHARMINGTON LA POINTE 181 CAO THẮNG, QUẬN 10

Charmington La Pointe toạ lạc 181 Cao Thắng, Q.10, TP.HCM – Một trong những vị trí đắc địa nhất trung tâm thành phố. Đây được xem là “tâm điểm” khi bạn có thể dễ dàng kết nối mọi thứ trong tầm tay.

Trong vòng 100m, Căn hộ Charmington La Pointe còn tiếp giáp với các trục đường lớn như: 3 tháng 2, Cách mạng tháng Tám, Sư Vạn Hạnh… Đây không chỉ là các tuyến đường chính kết nối các quận : Q.1, Q.5, Q. 10.. mà còn là những con đường trung tâm của mọi hoạt động sinh hoạt, vui chơi, giải trí sôi động và hiện đại nhất Sài Gòn.

Charmington La Pointe Sacomreal tọa lạc mặt tiền đường 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP.HCM, cách trung tâm Quận 1 chỉ 3km, cách đường 3 tháng 2 chỉ 100m.
+ Phía Bắc : Đường Cao Thắng nối dài
+ Phía Tây : Công viên Hồ Kỳ Hòa
+ Phía Đông: trường học Á Châu
+ Phía Nam : Học viện hành chính quốc gia.

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP CHARMINGTON LA POINTE

Tiện ích nội khu Charmington La Pointe

Charmington La Pointe được phát triển với phân khúc cao cấp, dự án được trang bị những tiện ích nội khu hiện đại, có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Hệ thống tiện ích đẳng cấp ở đây phải kể đến khu hồ bơi tràn tại tầng 8, trung tâm thương mại và khu ẩm thực tại tầng 1-2, sảnh lễ tân riêng, khu vui chơi, café, spa, gym, shophouse. Ngoài ra cư dân có thể yên tâm với hệ thống an ninh 24/24, thiết bị báo khói tại sảnh thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy tại các hành lang và tầng hầm. Điểm đặc biệt của dự án là toàn bộ các căn hộ đều sử dụng hệ thống Ga trung tâm làm tăng mức độ an toàn và tiết kiệm rất nhiều chi phí cho cư dân.

Tiện ích ngoại khu

Charmington La Pointe nằm ngay trung tâm thành phố vì vậy cư dân ở đây có thể thừa hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại khu hiện hữu. Trong vòng bán kính chưa tới 1km, cư dân được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về y tế, giáo dục, an ninh, giải trí, mua sắm…

  • Tiện ích Giáo dục: Ngay bên cạnh dự án là trường trung học quốc tế Á Châu, hệ thống các trường mầm non, tiểu học, trung học hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh, Các trường đại học lớn như ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU), Học viện Hành chính Quốc gia, ĐH kinh tế Tp HCM, ĐH văn Hiến, ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Học viện quân y, HUFLIT,…
  • Giải trí và thể thao: Công viên Hồ Kỳ Hòa, sân bóng đá Kỳ Hòa, CLB Lan Anh, Nhà hát Hòa Bình (đường 3/2), sân khấu kịch Nụ Cười Mới, TTTM Nowzone (Nguyễn Văn Cừ)…
  • Tiện ích Y tế: Bệnh viện Quận 10, Bệnh viện 115, Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Tim TPHCM, Bệnh viện Trưng Vương. Trong vòng bán kính 4 Km có thể tiếp cận các bệnh viện lớn của thành phố như bệnh viện Chợ Rẫy, Từ Dũ, Hùng Vương, Trưng Vương, ĐH Y Dược.
  • Tiện ích mua sắm: Chợ Vườn Chuối, siêu thị Big C Miền Đông (Tô Hiến Thành), Lotte Mark (đường 3/2), trung tâm thương mại: Maximart 3/2, Citymark, các showroom thời trang, siêu thị mini, siêu thị điện máy, nhà hàng lớn…
  • Tài chính: Trong vòng bán kính 1km tập trung đầy đủ các thương hiệu ngân hàng lớn: ngân hàng Techcombank, ACB,  Sacombank, BIDV, MB Bank, Vietinbank,Vietcombank, Eximbank.

    MẶT BẰNG ĐIỂN HÌNH CĂN HỘ OFFICETEL-THƯƠNG MẠI

    Mỗi căn Office-tel Charmington Cao Thắng có diện tích từ 32-44m2, được thiết kế thông minh, hài hoà, vừa đảm bảo mang lại một môi trường làm việc hiện đại, vừa đạt chuẩn của một căn hộ tiện nghi.

    Mỗi căn Office-tel được bố trí đầy đủ phòng làm việc, phòng tiếp khách, phòng nghỉ ngơi, phòng bếp và nhà vệ sinh.

    Điểm nhấn của khu Office-tel Charmington còn là các khoảng sân vườn với màu xanh dịu mát, thoáng đãng đem lại giây phút thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng.

    MẪU CĂN HỘ – OFFICETEL ĐIỂN HÌNH

    TIẾN ĐỘ BÀN GIAO ĐỢT 1 NGÀY 15/01/2018

    Điểm độc đáo và cũng chính là nét chấm phá tại Charmington La Pointe chính là nội thất cực kì sang trọng, đi cùng đó là những tiện ích nội khu vô cùng tuyệt vời là các ngân hàng, siêu thị, các khu vui chơi giải trí, spa, phòng tập gym, thể thao… Giúp giải tỏa căng thẳng rất tốt sau những ngày làm việc bận rộn.

    Giá bán Charmington La Pointe Quận 10:

    – Giá bán: 36 triệu/m2 (giá trung bình đã có VAT + Thông thủy)

    – Dao động trong khoảng 1.09 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT) | Diện tích cực kì đa dạng từ 35m2- 80m2.

    – Thu hồi vốn 8-10 năm, những năm sau sinh lợi nếu khách hàng muốn đầu tư cho thuê.

    – Đồng thời, hỗ trợ vay OCB đến 50% lãi suất ưu đãi từ 10-20 năm.

    – Khảo sát giá thuê trong khu vực: trung bình 15 USD/m2/tháng (320.000 VNĐ/m2/tháng)

    – Tất cả con số trên đều thu hút được giới đầu tư rất lớn, ưu đãi vẫn đang diễn ra.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm