Dự án Soho Premier

| 26-10-2021, 12:05 | Dự án

Soho Premier chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhân mong muốn sở hữu một căn hộ ấm áp liền kề trung tâm thành phố cùng những cảnh quan tuyệt đẹp của chốn Sài Gòn năng động và phồn hoa. 

Tiện ích khu căn hộ Soho Premier

Căn hộ chung cư Soho Premier có đầy đủ các tiện ích nội khu đa dạng như khu dịch vụ mua sắm , công viên nội khu ,khu vui chơi trẻ em, hầm đậu xe, khu sinh hoạt cộng đồng... . Bên cạnh đó, dự án còn được sở hữu những tiện ích xung quanh khu vực chưa đầy 10 phút vô cùng phong phú.

Thiết kế độc đáo của Soho Premier

Với mong muốn đem đến cho những chủ nhân của căn hộ Soho Premier một cuộc sống hiện đại và thanh lịch . Chủ đầu tư đã chủ động thiết kế các căn hộ của dự án đều được bố trí không gian sống hợp lý, tính thẩm mỹ cao và tiện dụng cho mọi cư dân. Với nhiều loại diện tích và nhiều loại hình căn hộ như : căn hộ trung cấp Soho Premier, căn hộ cao cấp Soho Prermier, căn hộ giá rẻ Soho Premier, khách hàng có thể lựa chọn thoải mái phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc kinh doanh của từng người.

Giá bán dễ chịu

Tuy sở hữu những tiện ích và không gian đẳng cấp đó. Nhưng giá bán dự kiến mà chủ đầu tư đưa ra cho chung cư Soho Premier thực sự dễ chịu . Sẽ không quá khó khăn để bạn có thể mua một căn nhà tại đây và tận hưởng cuộc sống cao cấp đó

Giới thiệu dự án:

Tiếp nối thành công của chuỗi sản phẩm căn hộ Sài Gòn Soho Riverview, dự án Soho Premier có vị trí tại số 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh. Là sản phẩm tiếp theo được phát triển bởi chủ đầu tư Tổng công ty xây dựng Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SGCC) và đơn vị hợp tác đầu tư Tiến Phát. Dự án được ngân hàng Vietcombank tài trợ vốn.

 


Thông tin dự án:

Với quy mô được xây dựng trên khu đất rộng 3.128m2, dự án có 01 block cao 14 tầng và 01 tầng hầm. Với mật độ xây dựng 34,9%, diện tích còn lại của dự án dành cho khuôn viên cây xanh, đường giao thông sân bãi. Với 168 căn hộ tiêu chuẩn có diện tích đa dạng từ 62m2 đến 94m2, Soho Premier cung cấp nhiều lựa chọn cho các đối tượng khách hàng khác nhau như: người trẻ thành đạt, vợ chồng son, gia đình nhiều thế hệ chung sống. Đặc biệt, tại tầng trệt của dự án là những căn shop house rất thuận tiện cho việc vừa ở vừa kinh doanh.


Vị trí đắc địa:

Dự án căn hộ Soho Premier có được vị trí rất thuận lợi, liền kề trung tâm Quận 1 với trục giao thông Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai,... Đây là vị trí hết sức thuận lợi cho việc lưu thông và dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm trọng yếu khác như: sân bay Tân Sơn Nhất bằng Đại Lộ Phạm Văn Đồng chỉ mất 15 phút, vào khu trung tâm thành phố chưa đầy 15 phút, cách trung tâm tài chính Quận 2 chỉ 10 phút.

Bên cạnh đó, về mặt quy hoạch, việc di dời bến xe miền Đông ra quận 9 theo quyết định đầu tháng 03/2016 của UBND TP.HCM chắc chắn sẽ giảm áp lực giao thông trên các tuyến đường thường xuyên bị tình trạng kẹt xe như: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đinh Bộ Lĩnh, Ung Văn Khiêm,…Từ đó, việc lưu thông của cư dân khu vực này sẽ thuận lợi hơn về các quận trung tâm cũng như ra các quận ngoại thành khu Đông Bắc thành phố.

Ngoài ra, cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm hành trình xuyên tâm thành phố trên 3 tuyến metro trọng điểm của TP.HCM : tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên, tuyến Metro số 3 dự kiến (Quốc lộ 13 – Bến xe miền Đông – Tân Kiên) và tuyến Metro số 5 (Ngã từ Bảy Hiền – Bến xe Cần Giuộc mới).


 Tầm nhìn từ Soho Premier:

Quang cảnh thực tế nhìn từ căn hộ Soho Premier theo các hướng. Như ta thấy, có đến ¾ view là hướng sông, gồm hướng Đông, Nam và Bắc. Về những hướng nhìn cụ thể:

Hướng Bắc: sông Sài Gòn, cầu Bình Triệu, cầu Bình Lợi, bến xe Miền Đông, quận Thủ Đức.

Hướng Đông: sông Sài Gòn, kênh Thanh Đa, bán đảo Thanh Đa, Thảo Điền.

Hướng Nam: sông Sài Gòn, bán đảo Thảo Điền, cầu Sài Gòn, khu Tân Cảng, Saigon Pearl.

Hướng Tây: trung tâm quận 1, Bitexco, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận.


Mặt bằng tổng thể:

Mặt bằng tổng thể và vị trí cận cảnh của dự án Soho Premier, với mặt tiền đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, lộ giới quy hoạch lên đến 30m với 4 làn xe.


Chính sách bán hàng:


Phương thức thanh toán:


Sự khác biệt:

Một số ưu điểm nổi bật của dự án căn hộ Soho Premier:

Vị trí đắc địa

Thiết kế tối ưu, đa dạng

Cộng đồng văn minh

Giá và chính sách hấp dẫn

Đơn vị phát triển dự án uy tín


 

 

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm