TP.HCM kêu gọi đầu tư Trung tâm triển lãm 1.659 tỷ đồng ở Thủ Thiêm

| 6-11-2019, 09:38 | Chính sách

UBND TPHCM vừa giao Ban Quản lý Đầu tư Xây dựng Khu đô thị mới Thủ Thiêm làm bên mời thầu tổ chức sơ tuyển và lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu phức hợp Trung tâm Hội nghị triển lãm , khách sạn và thương mại dịch vụ tại khu chức chức năng số 1 Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

TP.HCM kêu gọi đầu tư Trung tâm triển lãm 1.659 tỷ đồng ở Thủ Thiêm


Dự án có tổng diện tích đất là hơn 158.000m2 (chưa bao gồm diện tích đất hành lang bảo vệ sông Sài Gòn và kênh số 1). Thời gian thực hiện dự án là 50 năm kể từ ngày có quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư.



Địa điểm thực hiện dự án này nằm ở các lô đất ký hiệu 1-12 và 1-20 thuộc khu chức năng số 1, khu đô thị mới Thủ Thiêm, phường An Khánh, quận 2.



Ban quản lý Khu đô thị mới Thủ Thiêm cho biết Khu phức hợp Trung tâm Hội nghị triển lãm, khách sạn và thương mại dịch vụ có vị trí ngay mặt tiền sông Sài Gòn, được thiết kế như là một cấu trúc nổi bật cho đường chân trời Thủ Thiêm, tạo ra không gian tập trung đông người đến tham dự các sự kiện và các hoạt động hội nghị, triển lãm trong nước và quốc tế của TPHCM.



Nhà đầu tư được chọn phải ưu tiên đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật, công viên cây xanh và xây dựng Khu trung tâm hội nghị triển lãm. Dự kiến khởi công xây dựng Khu trung tâm Hội nghị triển lãm chậm nhất là 2 năm kể từ ngày có quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư.



DiaOcOnline.vn – Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm