Top 5 chung cư có giá dưới 1 tỷ tại Hà Nội năm 2020

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 1-01-2020, 17:26 | Bầu chọn

Các dự án chung cư bình dân thường được đặt ở các vị trí không quá trung tâm. Tuy nhiên, khi hạ tầng giao thông và hạ tầng tiện ích được đầu tư đồng bộ cả bên trong nội khu dự án lẫn ngoại khu nên chung cư giá rẻ vẫn nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi. Những gợi ý "vàng" dưới đây sẽ giúp cho khách hàng tìm mua được một căn hộ vừa túi tiền để an cư tại thủ đô.

Chung cư Ecohome 3

Dự án EcoHome 3 tọa lạc ngay mặt đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm - cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố Hà Nội, là vị trí kết nối thuận lợi với các tiện ích công cộng như giao thông, trường học, công viên và các khu đô thị của thủ đô.
Top 5 chung cư có giá dưới 1 tỷ tại Hà Nội năm 2020
Nằm gần kề khu đô thị quốc tế Ciputra và Khu đô thị Ngoại Giao đoàn, dự án chung cư Ecohome 3 thừa hưởng trọn tiện ích công cộng như công viên Hòa Bình, công viên Ngoại Giao đoàn, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi...
Ngoài ra, chung cư Ecohome 3 sở hữu 2 tầng trung tâm thương mại với sự góp mặt của các thương hiệu lớn, cùng với đó là hệ thống tập Gym, Spa cao cấp, khu vui chơi thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 3 lớp... đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.
Chung cư Ecohome 3 mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, cung cấp các căn hộ với đa dạng diện tích 39 – 90m. Giá bán các căn hộ thương mại tại chung cư Ecohome 3 được đánh giá là siêu cạnh tranh khi dao động từ 19 – 21tr/m2 ( VAT + bảo trì), mức giá bán này khá thấp so với các dự án lân cận.

Chung cư Thanh Hà Cienco5

Chung cư Thanh Hà Cienco 5 là dự án căn hộ được xây dựng với tiêu chuẩn Khu đô thị Xanh tọa lạc tại quận Hà Đông, Hà Nội. Đây được xem như mảnh đất nội thành cuối cùng có thể xây dựng một khu đô thị lớn như Thanh Hà, hứa hẹn là khu đô thị sinh thái yên bình nhất Hà Nội. Vị trí này không chỉ thuận tiện về giao thông, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, mà còn có tiềm năng phát triển lớn nhờ chính sách của chính quyền thành phố.
Các căn hộ trong dự án Chung cư Thanh Hà Cienco 5 có diện tích đa dạng được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ. Trong đó, căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 47m2, căn hộ 2 phòng ngủ diện tích giao động từ 58m2- 72m2, căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 80m2 – 92m2. Với giá bán hấp dẫn chỉ từ 10,5tr/m2, Chung cư Thanh Hà Cienco 5 đã và đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Chung cư Vincity Ocean Park

Tọa lạc tại mảnh đất vàng ở xã Trâu Quỳ, Dương Xá thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội, Chung cư Vincity Ocean Park sở hữu vị trí có cơ sở hạ tầng giao thông lý tưởng, kết nối với nhiều trục đường chính của Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận.
Nhịp sống tại Vincity Ocean Park luôn chuyển động không ngừng với những tiện ích quy mô tầm cỡ như đại công viên BBQ, đại công viên gym ngoài trời, bể bơi, cụm sân tập thể thao đến trường học, bệnh viện hay các trung tâm thương mại...


Diện tích căn hộ tại chung cư được thiết kế đa dạng và tối ưu: 28m2-43m2-55m2-65m2 và 75m2 với mức giá bán chỉ từ 28-30 triệu đồng/m2 tức từ 800 triệu đồng trở lên, đồng thời chính sách thanh toán tại chung cư được coi là có lợi với nhiều khách hàng chưa đủ tài chính.


Chung cư Vincity Sporia Tây Mỗ

Với vị trí được coi là trái tim phía Tây thủ đô, dự án Vincity Sportia Tây Mỗ là một trong 2 đại dự án của Tập đoàn Vingroup với quy mô 280ha và 58 tòa chung cư, cung cấp ra thị trường khoảng 45.000 căn hộ.
Hệ thống tiện ích tại chung cư bao gồm khu tập Gym với 1000 máy ngoài trời, công viên BBQ, trung tâm thương mại Vincom Megamall, bệnh viện Vinmec, hệ thống trường học công lập và dân lập...


Các căn hộ tại đây có diện tích từ 45m2-80m2, từ 2 phòng ngủ đến 3 ngủ, trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ được chào bán với mức giá khoảng từ 800 triệu đồng/ căn.

Chung cư Minh Đại Lộc 7

Chủ đầu tư dự án chung cư Minh Đại Lộc 7 là Công ty Cổ phần Minh Đại Lộc, đơn vị duy nhất trên thị trường hiện nay làm và cấp được sổ hồng riêng cho từng căn hộ mini.
Đây cũng là dự án chung cư giá rẻ duy nhất trên thị trường bất động sản có căn hộ 30m2 - 35m2 thiết kế 1 phòng ngủ, 1 phòng khách dành cho người độc thân hoặc vợ chồng trẻ mới cưới, giá bán căn hộ chỉ khoảng 500 triệu đồng.


Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích vừa đủ dao động từ 45m2 - 55m2, giá bán chỉ từ 650 triệu- 750 triệu đồng/căn ( Nội thất cơ bản + phí làm sổ hồng ).
Trên đây là 5 chung cư có giá bán dưới 1 tỷ đồng tại Hà Nội năm 2019. Hi vọng với những chia sẻ này, bạn đọc sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất cũng như quyết định sáng suốt khi đầu tư nhà ở.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm