Bình Thuận có những dự án khu nghỉ dưỡng sinh thái nổi bật nào?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 10-06-2021, 15:38 | Bầu chọn

Bình Thuận là thuộc khu vực miền Trung, là tỉnh thành có tiềm năng du lịch rất lớn với hàng trăm khu du lịch nghỉ dưỡng đang hoạt động. Nhìm thấy được tiềm năng đó các nhà đầu tư đã đẩy mạnh đầu tư tại nơi đây với hàng loạt dự án nổi bật. Topshare xin chia sẻ một số dự án khu nghỉ dưỡng sinh thái nổi bật tại Bình Thuận

Dự án Sea Links City

Sea Links City - Thông tin tổng quan, giá bán chi tiết - ODT.vn

Sea Links City ngự trị giữa vùng đất Nam Trung Bộ hiền hòa, nơi không gian tràn ngập nắng, cát và gió biển, vươn lên một tuyệt tác của con người và thiên nhiên - Sea Links Golf & Beach Villas.

Sea Links City trải dài trên miền cát trắng 154ha, từ độ cao trung bình 60m hướng ánh nhìn bất tận ra biển xanh mênh mông và thảm cỏ golf bạt ngàn trước mắt.

Đến với Sea Links City, bạn có thể cảm nhận sự khác biệt từ khu resort sang trọng bậc nhất Phan Thiết, một sân golf thử thách nhất Châu Á, một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế cùng những căn villa xinh xắn.

Dự án Ocean Vista

Ocean Vista - Thông tin tổng quan, giá bán chi tiết - ODT.vn

Dự án Ocean Vista nằm trong khu phức hợp Sea Links Golf - Hotel - Villa tại Phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Ocean Vista là một phần trong khu phức hợp Sea Links rộng 170 ha, gồm 300 căn biệt thự, một sân golf 18 lỗ và một khách sạn 5 sao 200 phòng.

Biểu tượng của xu hướng nghỉ dưỡng hiện đại, cho những người đang tìm kiếm một phong cách sống mới bên bờ Vịnh biển, ngay tại "Thủ đô Resort" Phan Thiết. Đó là sự tổng hòa giữa không gian thư giãn tự tại với nhịp sống sôi động đặc trưng của một Resort miền biển nhiệt đới, là sự hòa quyện giữa phong cách thượng lưu với xu hướng đương đại và là nơi hội tụ của 2 tiêu chí nghỉ dưỡng sáng giá nhất: cạnh biển và sân golf. Đó còn là nơi mang đến cho bạn nhiều cơ hội: Nghỉ dưỡng - đầu tư cho thuê - trao đổi.

Đây là khu căn hộ duy nhất hiện nay mang đến cho người sở hữu quyền được trao đổi 7 ngày mỗi năm với 5.000 resort tại 100 quốc gia khác nhau. Ocean Vista được quy hoạch theo mô hình Condotel nhằm tạo ra cơ hội kết hợp kinh doanh và nghỉ dưỡng, mang đến cơ hội đầu tư sinh lợi cho chủ nhân. Người mua căn hộ sẽ được cấp giấy chứng nhận chủ quyền.

Dự án khu biệt thự Royal Hill

Royal Hill là một trong những dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đắc địa nhất trong Sea Links. Dự án tọa lạc trên Ngọn đồi cao trên 70m so với mực nước biển và thấp dần về hướng biển với 2 view nhìn chính là hướng biển và sân Golf.

Độc đáo với phong cách sống Hide away, đắc địa với độ cao trên 70m và đặc biệt là số lượng biệt thự xây dựng hạn chế, Royal Hill mang đến một phong cách sống rất riêng và đẳng cấp. Royal Hill cũng đồng thời được đánh giá là một dự án bất động sản du lịch triển vọng khi sở hữu đồng thời 3 yếu tố: Vị trí đắc địa - Hạ tầng hoàn chỉnh - Chiến lược bền vững.

Royal Hill thuộc Sea Links City, một trong ít những dự án lớn hiện nay đã hoàn thiện về mặt hạ tầng - cảnh quan và gần 80% các hạng mục công trình. Với khởi điểm ban đầu là những đồi cát hoang vu, Sea Links City đã được tập đoàn Rạng Đông cải tạo và áp dụng những kỹ thuật hiện đại để biến nơi đây trở thành một khu nghỉ dưỡng xanh & đẳng cấp quốc tế. Những căn villa, sân golf, các công trình khách sạn, nhà hàng… tại đây đã cho thấy sự đầu tư đúng mức của tập đoàn Rạng Đông dành cho toàn khu nghỉ dưỡng.

Ý tưởng tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng thượng lưu, riêng biệt và hài hòa với bầu không khí an lành của vùng biển quyến rũ Mũi Né - Phan Thiết, Royall Hill được đặc biệt kiến tạo theo phong cách mới lạ độc đáo "Hideaway".

Số lượng biệt thự thiết kế tại dự án chỉ dừng lại ở 172 căn. Qua đó cho thấy các kiến trúc sư đã thể hiện rõ ý đồ của mình đó là không chỉ tạo lập nên một không gian rộng rãi mà còn mang đến sự kiêu hãnh dành cho chủ nhân khi là một trong số ít người sở hữu phong cách sống thượng lưu trên cao giữa lòng "Thủ đô Resort" Mũi Né - Phan Thiết.

Dự án Fusion Alya La Gi

Fusion Alya La Gi - Thông tin tổng quan, giá bán chi tiết - ODT.vn

Biệt thự nghĩ dưỡng Fusion Alya Lagi đẳng cấp Resort 5 sao, do Tập đoàn Fusion làm chủ đầu tư, toạ lạc ngay eo biển Đồi Dương Lagi, đối diện đảo Hòn Bà , cạnh sân golf 18 lỗ, Dinh Thầy Thiếm, được thiết kế phong cách sa mạc Trung Đông. Quản lý bởi tập đoàn du lịch Đức, Ý, Hà Lan – chuyên quản lý cho thuê bất động sản du lịch chắc chắn mang lại nhiều lợi nhuận cho khách hàng.

Dự án Fusion Alya Lagi, Bình Thuận nằm bên bờ biển, được thiết kế chuẩn mực được sắp đặt trong khung cảnh thiên nhiên bao la và thuần khiết.

Chưa được khai thác một cách triệt để như các vùng biển khác, Lagi vẫn giữ được cho mình vẻ hoang sơ, chưa hề bị ô nhiễm với những vạt rừng dương, rặng dừa trải dài theo bờ biển, kết nối những địa danh ngảnh Tam Tân, Dinh Thầy-Thím,mũi Kê Gà… Thêm vào đó, với khí hậu đại dương, gió biển thường xuyên thổi về tạo cho Lagi sự mát mẻ quanh năm với nhiệt độ trung bình là 250C.

Dự án Mui Ne Cactus Resort

Mui Ne Cactus Resort tọa lạc trên bãi biển Đá Ông Địa đẹp nhất Mũi Né, dự án được sỡ hữu một vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay trong quần thể các resort 5 sao, cạnh sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế SeaLink. Đặc biệt hơn là vị thế “tựa sơn nghinh thủy”, lưng tựa đồi cao mặt hướng ra biển, hứa hẹn một tương lai vững chắc, phồn thịnh cho những chủ nhân những biệt thự tại nơi đây. Cách Tp.HCM 200km, gần 3 giờ di chuyển bằng ô tô theo hướng Đông Bắc, bạn đã có cả thế giới huyền ảo, tuyệt diệu của riêng mình. Trong tương lai, thế giới ấy trở nên gần hơn khi đường cao tốc Tp.HCM – Phan Thiết và sân bay Phan Thiết được xây dựng.

Các biệt thự Mui Ne Cactus được thiết kế theo phong cách kiến trúc nhiệt đới hiện đại, tận dụng tối đa tầm nhìn ra biển hay không gian toàn khu bằng những ô cửa kính rộng. Điểm nổi bậc nhất trong thiết kế là không gian mở với mái hiên rộng, những hàng rào cây cao thấp bao quanh khu vườn hoa cỏ nhiệt đới đầy sắc màu.

Dự án The Cliff Resort & Residences

Thông tin dự án Khu nghỉ dưỡng The Cliff Resort & Residences: mặt bằng,  tiến độ, đánh giá...

The Cliff Resort & Residences độc đáo với địa hình nằm trên triền đá, dốc thoải dần về phía biển, bên phải là biển Đông, bên trái là sân golf quốc tế Sealinks. Được quy hoạch xây dựng trên tổng thể trên diện tích 3ha, The Cliff Resort & Residences có 137 phòng (83 phòng và bungalow của khu resort và 54 biệt thự, căn hộ của khu Residences), hầu hết đều có tầm nhìn ra biển. Trong đó, 42 sản phẩm biệt thự và căn hộ bán trong The Cliff Residences hầu hết đều có tầm nhìn hướng biển.

Các tiện ích nổi bật trong dự án bao gồm Restaurant On The Cliff (nhà hàng và bar); Spa On The Cliff (spa & thư giãn); Rock Cafe (cafe trên kè đá); Sleeping with Stars (Ngủ dưới trời sao); Stargazing (ngắm sao); các hoạt động giải trí trên biển như lướt ván, thuyền buồm… Ngoài ra, công trình gần sân Golf quốc tế Sealinks và các điểm du lịch nổi tiếng tại Mũi Né.

Dự án Condotel Ocean View

Dự án Condotel Ocean View: địa điểm, đánh giá, tiến độ..

Condotel Ocean View nằm ở độ cao 30m trên mực nước biển, trải dần về phía biển, xứng tầm là khu nghỉ dưỡng hướng ra biển đẹp nhất tại Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

Với vị trí đắc địa về phong thủy "Lưng tựa núi - Mặt hướng biển", Condotel Ocean View không những cho bạn tận hưởng ánh bình minh từ Biển đông mà còn được chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn trên Vịnh Phan Thiết. Một vị thế mang lại Tài - Lộc, Thịnh - Vượng, Hạnh Phúc cho chủ nhân tương lai.

Dự án Sentosa Villa

DỰ ÁN BIỆT THỰ SENTOSA VILLA MŨI NÉ - TP. PHAN THIẾT

Sentosa Villa sở hữu vị trí đắc địa về mặt phong thủy với thế “Lưng tựa núi, mặt hướng biển” – một địa thế vững chắc đem lại sự yên bình và hạnh phúc cho tất cả chủ nhân nơi đây. Dự án tọa lạc ngay trên con đường ven biển thơ mộng Huỳnh Thúc Kháng và khu đồi cát tự nhiên bên vịnh Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây cũng là khu biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên tại Mũi Né có Cầu vượt dây văng như một cánh buồm vươn ra Đại Dương, nối liền dự án với công viên biển và bãi tắm tuyệt đẹp.

Đến với Sentosa Villa, bạn sẽ nhận thấy sự hiện diện của thiên nhiên ở khắp mọi nơi, từ trong nhà, ngoài vườn, trên những con đường xanh rợp bóng cây hài hòa với nghệ thuật kiến trúc đương đại của từng ngôi biệt thự cùng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng thơ mộng, mang đến sự sảng khoái bất tận cho tất cả những người có cơ hội lưu trú tại đây. Không gian này, thiên nhiên này là dành cho bạn, thuộc về bạn.

Dự án Aloha Beach Village

Aloha Beach Village Phan Thiết Bình Thuận | Bàn Giao GĐ 1

Aloha Beach Village là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng, condotel (căn hộ khách sạn) và những tiện ích giải trí cao cấp. Công trình nằm trên trục đường biển kéo dài 27km tại Thuận Quý, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Khu vực này nổi tiếng với các địa danh Mũi Kê Gà, Mõm Đá Nhảy, Suối Nhum với bãi biển rộng, hoang sơ, cát vàng óng và được xem là nơi có cảnh bình minh đẹp nhất Việt Nam.

Dự án Perolas Villas Resort

Pérolas Villas Resort

Perolas Villas Resort được chủ đầu tư Xây dựng mới triển khai theo mô hình biệt thự biển tiêu chuẩn chuẩn 4 sao tại Khu du lịch quốc tế Hòn Lan, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Dự án được phát triển theo xu hướng "nghỉ dưỡng xanh", hứa hẹn sẽ tạo nên không gian thư giãn lý tưởng, độc đáo mang phong cách thuần khiết, hài hòa với thiên nhiên nhiệt đới.

Nằm cách TP. Phan Thiết chỉ 20 phút chạy xe, đến với Pérolas, du khách sẽ được trải nghiệm một không thú vị với 4 khu chức năng riêng biệt giữa một gian mở hướng ra bờ biển xanh hoang sơ cùng mảng xanh của cảnh quan khu vực.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm