TP. Hồ Chí Minh hiện có những dự án biệt thự liền kề quy mô lớn nào?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 10-06-2021, 15:37 | Bầu chọn

Tại Tp. Hồ Chí Minh có rất nhiều dự án khu biệt thự vậy đâu là những dự án khu biệt thự với quy mô lớn. Topshare xin chia sẻ thông tin về 10 dự án biệt thự liền kề quy mô lớn tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay.

Dự án Khu biệt thự Thảo Nguyên Sài Gòn

Thảo Nguyên Sài Gòn tọa lạc ngay cạnh sân Golf Việt Nam, được xây dựng trên diện tích đất hơn 7,8 hecta gồm những ngôi nhà với hình thái kiến trúc đa dạng nằm trên địa hình đồi dốc thoai thoải, lộng gió.
Không chỉ là dự án thân thiện với môi trường, Khu biệt thự Thảo Nguyên Sài Gòn còn là một quần thể sinh thái hoàn mỹ với những thảm cỏ xanh trải dài ngút mắt và những lối đi đầy cỏ hoa. Sự cao cấp của dự án được thể hiện bởi những tiện ích công cộng hoàn chỉnh như hồ bơi, sân tennis, sân tập golf và hàng rào biệt lập đảm bảo an ninh 24/24...

Qui mô dự án: 115 căn biệt thự

Dự án Khu biệt thự Bình An Riverside

Khu biệt thự Bình An Riverside | Bất động sản | CafeF.vn

Khu biệt thự Bình An được triển khai với tổng diện tích 6,5 ha tại quận 2, nằm sát bên bờ sông Sài Gòn, gần trung tâm thành phố hiện nay (quận 1) và khu đô thị mới Thủ Thiêm. Dự án có quy mô hơn 200 căn biệt thự đơn lập, song lập, liên lập và nhà liên kế vườn.

Khu biệt thự nằm gần các trục đường lớn như đường Trần Não lộ giới 60 m, đường Lương Định Của nay là đường Bắc Thủ Thiêm lộ giới 80m chạy thẳng qua cầu Thủ Thiêm đang chuẩn bị triển khai... kết nối vô cùng thuận lợi với các khu đô thị khác trong thành phố.

Qui mô dự án: 200 biệt thự và nhà vườn liên kề

Dự án Jamona Home Resort

Thông tin dự án Jamona Home Resort | Nhahcm.com.vn

Dự án Jamona Home Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa với 2 mặt giáp sông Vĩnh Bình, trên QL13, Quận Thủ Đức. Tại đây, bạn có thể tận hưởng một không gian xanh mát, sang trọng, yên bình, tĩnh lặng bên dòng sông Vĩnh Bình êm ả. Có thể nói, Jamona Home Resort là chốn bình yên vừa đủ xa để lẩn trốn cái ồn ào của chốn phồn hoa đô hội, vừa đủ gần để không mất thời gian đi lại mà vẫn tận hưởng được cuộc sống đẳng cấp hòa mình cùng thiên nhiên.

Quy mô tổng diện tích của dự án: 9ha

Dự án biệt thự lâu đài Chateau

Biệt thự Chateau - Phú Mỹ Hưng

Chateau Phú Mỹ Hưng được chủ đầu tư trau chuốt trong việc thiết kế kiến trúc và nội thất. Khu đất xây biệt thự lâu đài Chauteau là một tiêu khu khá riêng biệt với lợi thế về thế đất, sông nước bao quanh mặt trước của dự án.

Chateau được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 116.538m2, tỷ lệ xây dựng chỉ hơn 19% với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 62.000m2 và được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 của dự án có khuôn viên đất rộng 55.454m2, nhưng chỉ 16,66% đất dành cho xây dựng.

Qui mô dự án: 159 căn biêt thự

Dự án Riviera Cove

Riviera Cove

Riviera Cove là dự án biệt thự được phát triển tiếp nối thành công từ dự án Villa Riviera. Trải dài trên diện tích 9.7ha, Riviera Cove tọa lạc tại khu vực giáp ranh giữa quận 2 và quận 9, kề cận khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc và dự án khu đô thị phức hợp Saigon Sports City của Keppel Land.

Nằm ven sông Rạch Chiếc, khu biệt thự biệt lập Riviera Cove với 96 căn biệt thự theo phong cách nghỉ dưỡng, mang đến cho cư dân một phong cách sống hoàn hảo ven sông với hàng loạt các tiện ích phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của cư dân bao gồm đường bách bộ dài 280m ven sông Rạch Chiếc.

Tọa lạc trong khung cảnh yên bình của quận 9, Riviera Cove hứa hẹn sẽ đem đến cho chủ nhân sành điệu sự tuyệt vời giữa thanh bình và tiện lợi cùng những giây phút thư giãn riêng tư trong một khu biệt thự khép kín sau những giờ làm việc căng thẳng.
Qui mô dự án: 96 biệt thự

Khu Biệt Thự Sông Ông Lớn

Biệt thự Sông Ông Lớn - Sadeco

Khu Biệt Thự Sông Ông Lớn là một trong những dự án tiêu biểu của Sadeco được quy hoạch trên diện tích 4,9ha với mật độ xấy dựng chỉ 25%. Dự án là quần thể biệt thự cao cấp sang trọng với kiến trúc đồng bộ của một màu ngói xanh tươi, được bao bọc xung quanh bởi dòng sông Ông Lớn hiền hòa, lãng mạn. Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, Tp.HCM, với hệ thống giao thông thuận lợi, từ dự án, bạn sẽ chỉ mất 5 phút đến trung tâm Phú Mỹ Hưng và 10 phút để đến trung tâm thành phố.

Khu Sông Ông Lớn có diện tích 5ha được xây dựng với quy mô 62 căn biệt thự nhà vườn và 22 căn liên kế vườn. Được bao quanh bởi các sông Ông Bé và sông Ông Lớn, các sản phẩm nhà ở tại đây đều có thiết kế kiến trúc đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị nội ngoại thất được chọn lọc tinh tế. Có thể nói, khu biệt thự Sông Ông Lớn có thể sánh ngang tầm các căn hộ cao cấp của các công ty nước ngoài. Hiện nay cơ sở hạ tầng kỹ thuật của dự án đã xây dựng tương đối hoàn chỉnh, công ty đã bàn giao một số căn biệt thự cho khách hàng sử dụng.

Qui mô dự án: 84 căn biệt thự

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm