Bình Dương có những dự án căn hộ chung cư cao cấp nổi bật nào?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 10-06-2021, 15:34 | Bầu chọn

Bạn đang muốn tìm kiếm một căn hộ cao cấp để ở hoặc đầu tư thì khu vực Bình Dương có thể sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn. Sau đây là gợi ý top 7 dự án căn hộ chung cư cao cấp nổi bật tại Bình Dương cho bạn.

Dự án Bcons Garden

Bcons Garden Bình Dương | GIÁ BÁN & ƯU ĐÃI【06/2021】Từ Bcons

Bcons Garden là tổ hợp không gian hiện đại gồm các loại hình căn hộ, trung tâm thương mại, căn trệt thương mại. Chủ đầu tư dự án mong muốn mang đến cho các gia chủ cuộc sống thịnh vượng, phúc lộc dồi dào, tạo nên một cộng đồng văn minh, một thành phố thu nhỏ giữa lòng thị xã Dĩ An.

Dự án C SkyView

C Skyview Bình Dương | GIÁ BÁN & ƯU ĐÃI【06/2021】Từ Quốc Cường Chánh Nghĩa

C SkyView là dự án chung cư cao cấp do Công ty CP Chánh Nghĩa Quốc Cường đầu tư tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Dự án có tổng diện tích 8.600m2, cao 35 tầng với 3 tầng trung tâm thương mại. Các căn hộ tại dự án được thiết kế thông thoáng, hiện đại, bao quát trọn tầm nhìn ra trung tâm TP. Bình Dương

Dự án Happy One Bình Dương

CĂN HỘ HAPPY ONE BÌNH DƯƠNG | GIÁ CHỈ TỪ 1 TỶ / CĂN

Happy One Bình Dương hướng đến mục tiêu trở thành khu căn hộ biệt lập 4.0. Đây là dòng sản phẩm dành cho các gia đình trẻ hiện đại đang muốn tìm kiếm một không gian sống sôi động nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Dự án gồm hơn 490 căn hộ diện tích 39-69m2 và 11 căn shophouse. Các căn hộ được thiết kế tinh tế, hiện đại, chuẩn Singapore, mang đến một không gian sống tươi mát và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Dự án The Habitat Bình Dương

The Habitat Bình Dương - CafeLand.Vn

Dự án Khu căn hộ The Habitat Bình Dương nằm trong giai đoạn 1 dự án Khu dân cư Gateway của chủ đầu tư công ty TNHH Phát triển VSIP-Sembcorp Gateway hợp tác với Công ty MC Development Asia. Kế hoạch cho thấy, khu dân cư Gateway có quy mô 4,1 ha sẽ được phát triển qua nhiều giai đoạn trong thời gian 8 năm. Công trình bao gồm khu dân cư có 1.380 căn hộ, tương đương với khoảng 163.800m2 diện tích sàn cùng những tiện ích liên quan.

Dự án The Habitat Bình Dương bao gồm 2 blocks cao 16 tầng với 267 căn hộ. Trong đó, loại căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 103m2, loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích đa dạng từ 58-79m2.

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên đã xuất hiện loại căn hộ kép (Dual Key). Với loại hình căn hộ này, người mua nhà vừa sở hữu 1 căn hộ chính có 2 phòng ngủ và 1 căn hộ studio có 1 phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm riêng biệt.

Đế của công trình và khu chung cư The Habitat Bình Dương được định vị để tận dụng tối đa khoảng mở tại tầng trệt giữa khối đế của các giai đoạn dự án, tạo nên không gian trung tâm quan trọng ở toàn bộ công trình. Trục giải trí cũng chính là nơi mọi người có thể thư giãn, họp mặt, đi bộ và tập thể dục, góp phần giúp cư dân nâng cao chất lượng cuộc sống.

Công trình đang được thực hiện các hạng mục đầu tiên, chủ đầu tư vẫn chưa chính thức công bố ra thị trường. Được biết, giá bán căn hộ tại dự án sẽ từ khoảng 1,3 tỷ đồng/căn trở lên.
Dự án này có những ưu điểm như vị trí gần nơi làm việc (khu công nghiệp VSIP), gần các tiện ích (siêu thị/trung tâm mua sắm AEON Mall The Canary, trường học quốc tế The Canary, sân golf Sông Bé) với môi trường sống trong lành do mật độ cây xanh lớn, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của một gia đình chuyên gia.

Dự án Citadines Bình Dương

Citadines Bình Dương - Thông tin tổng quan, giá bán chi tiết - ODT.vn

Mới đây, Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc gia (N.H.O) đã giới thiệu dự án căn hộ dịch vụ Citadine Bình Dương. Được biết, đây là dự án khu căn hộ đầu tiên ở Bình Dương mang thương hiệu quốc tế với các tiêu chuẩn chất lượng cao.

N.H.O và The Ascott Limited (Ascott) cùng phát triển dự án Citadines Bình Dương để đón đầu xu hướng bất động sản tại đây. Theo thống kê của CBRE Việt Nam, tại Bình Dương đang có trên 5.000 chuyên gia nước ngoài làm việc, đây được coi là một trong những nhân tố góp phần tạo nên sức nóng của thị trường địa ốc Bình Dương. Khu căn hộ Citadines Bình Dương sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế mà Ascott đã áp dụng trên toàn cầu.

Citadines Bình Dương là khu căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Citadines thứ hai tại Việt Nam, công trình gồm 200 căn hộ sẽ được xây dựng trên cùng khu đất hiện tại của First Home Premium Bình Dương. Theo dự kiến, tòa nhà sẽ mở cửa vào năm 2018.

Với sự kết hợp giữa chất lượng thiết kế, thi công xây dựng và quản lý dự án hàng đầu của N.H.O cùng hệ thống dịch vụ đẳng cấp quốc tế do Ascott mang lại, Citadines Bình Dương hứa hẹn sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản Bình Dương một sản phẩm mang tính khác biệt.

Dự án Stown Gateway

Căn Hộ Chung Cư Stown Gateway Ql13 Thuận An Bình Dương

Stown Gateway do Công ty CP Tecco Sài Gòn đầu tư tại Thuận An, Bình Dương. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 8.552,2m2, gồm 2 block, cung cấp ra thị trường 1.000 căn hộ. Để tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái cho cư dân, dự án được thiết kế hợp lý và khoa học, hướng đến phong cách hiện đại, trang nhã.

Các căn hộ đều được thiết kế 2-3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và có ban công. Chủ đầu tư cũng trang bị cơ sở hạ tầng tiện nghi như bể bơi, phòng tập gym, spa, trung tâm thương mại, bãi đỗ xe rộng... cùng hệ thống an ninh đảm bảo 24/24.

Dự án chung cư Compass One

Căn hộ Compass One Thủ Dầu Một - Bình Dương - CafeLand.Vn

Chung cư cao cấp Compass One tọa lạc trên đường Hoàng Văn Thụ, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, khu "Phố Tây" của tỉnh Bình Dương. Công trình cách Becamex Tower chỉ 5 phút đi bộ. Giới chuyên môn nhận định, chung cư Compass One sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở thực của giới trẻ thành đạt và chuyên gia tại Bình Dương. Quy mô: Cao 21 tầng với tất cả 400 căn hộ

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm