Đà Nẵng sở hữu những dự án căn hộ chung cư nổi bật giá tốt nào?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 10-06-2021, 15:34 | Bầu chọn

Tại Đà Nẵng để mua một căn hộ đẹp mà giá tốt thì cũng là vấn đề khó khăn nên Topshare sẽ gợi ý cho bạn về những dự án căn hộ chung cư nổi bật giá tốt tại Đà Nẵng giúp bạn có thể tìm mua một căn hộ ưng ý.

Dự án căn hộ Monarchy

Dự án căn hộ Monarchy do Công ty CP đầu tư phát triển nhà Đà Nẵng làm chủ đầu tư. Trung tâm nghiên cứu ứng dụng khoa học thực nghiệm kiến trúc và xây dựng của trường ĐH Kiến Trúc TP.HCM là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất. Lam Kinh Real là đơn vị phát triển dự án.
Theo thông tin trên thị trường, dự án căn hộ Monarchy Đà Nẵng dự kiến hoàn thiện thi công block B vào quý 1/2020. Đợt mở bán thứ 2 kết thúc sau tháng 5/2018, dự kiến tháng 12/2018 sẽ mở bán đợt 3 với mức giá bán khoảng từ 2,4 tỉ đồng/căn trở lên (block B).

Dự án Alphanam Luxury Apartment

Dự án Alphanam Luxury Da Nang | Condotel Đà Nẵng

Alphanam Luxury Apartment là tổ hợp khách sạn, căn hộ nằm ở vị trí vàng của TP. Đà Nẵng - nơi được mệnh danh là một thành phố đáng sống nhất thế giới. Công trình được thiết kế và xây dựng trên quy mô gần 80.000m2 ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê, 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Kiến trúc sư tài ba Tây Ban Nha Salvador Perez Arroyo đã lấy ý tưởng từ mặt trời buổi sáng hiện lên trên mặt biển để thiết kế một công trình vừa mang vẻ đẹp sang trong vừa tích hợp được nhiều tiện ích, hòa mình vào thiên nhiên ở địa điểm đáng sống nhất toàn cầu này.

Khu căn hộ cao cấp Luxury Apartment được quản lý bởi Savills Việt Nam - công ty quản lý bất động sản uy tín hàng đầu thế giới và tại thị trường Việt Nam, trong khi đó tổ hợp bao gồm khu khách sạn Four Points By Sheraton được tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Stawood quản lý. Quy mô: 232 căn hộ từ 1-2 phòng ngủ với diện tích từ 60-100m2

Dự án Mercure Sơn Trà Resort

Dự Án Mercure Sơn Trà Resort

Là một sản phẩm của Công ty Cổ phần SAVICO, Dự án Mercure Sơn Trà Resort tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất tại bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng và nằm trong quần thể du lịch bãi biển cao cấp với một chuỗi các resort, biệt thự, tiện nghi giải trí bãi biễn do các công ty quản lý nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới như Hyatt Regency, Four Seasons, GHM, Shangri-la, Accor,… quản lý.

22 biệt thự "Tự sơn nghinh hải" được xây dựng ngay trên triền núi, ven dọc con suối tự nhiên với dòng chảy quanh năm từ đỉnh núi Sơn Trà xuống biển. Tổng thể khu Biệt thự với hướng mặt Đông Nam, trước mặt là biển rộng xanh biếc và đảo Cù Lao Chàm, sau lưng được che chắn bởi “ngọn Ngự Hải” với chiều cao gần 700m che chắn mưa, gió từ Đông Bắc. Tất cả đem lại một môi trường nghỉ dưỡng trong lành cho những người sở hữu biệt thự và các du khách khi đến đây.

Dự án Furama Condotel Đà Nẵng

Dự án Furama Condotel Đà Nẵng - Bất động sản Velgroups

Furama Condotel Đà Nẵng, hay còn gọi là Condotel Ariyana Beach Resort & Suite Đà Nẵng, là dự án Codotel đẳng cấp 5* nằm ngay tại khu Resort Furama Đà Nẵng - nơi được bầu chọn là khu nghỉ mát số 1 Việt Nam và hàng đầu châu Á.

Dự án do Công ty CP SOVICO làm chủ đầu tư với quy mô 18 tầng gồm 600 căn hộ cao cấp có diện tích từ 40-160m2, thiết kế sang trọng.

Với 100% căn hộ view biển, giá bán hợp lý chỉ từ 1 tỷ 8 cùng chính sách bán hàng cực kỳ có lợi cho khách hàng, Furama Condotel Đà Nẵng là một trong những dự án cực kỳ thu hút giới đầu tư tại thành phố này. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay tới 80% giá trị hợp đồng và chỉ cần thanh toán trước 20% cho tới khi bàn giao, không phạt hủy hợp đồng, không lãi suất hay cam kết lợi nhuận 10%/năm trong thời hạn 10 năm.

Dự án Central Coast Đà Nẵng

Central Coast Đà Nẵng - Dự án

Central Coast Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ khách sạn hiện đại, sang trọng - sự kết tinh giữa nét phóng khoáng và tiện nghi đẳng cấp. Tất cả các căn hộ tại dự án đều mang đến những trải nghiệm thú vị, thỏa mãn ước mong về một cuộc sống sôi động, văn minh song vẫn tôn trọng các không gian bình yên, riêng tư của bạn.

Dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng

Hiện tượng lạ” ở dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng - Tuổi Trẻ Online

Hòa Bình Green Đà Nẵng mang phong cách sang trọng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà và trung tâm TP. Đà Nẵng. Dự án được triển khai trên khu đất rộng 12.627m2, ngay mặt tiền đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Khu căn hộ cao cấp nằm bên phải sông Hàn, xét về mặt phong thủy vị trí này là "hữu giang đại phú", rất thuận lợi cho hoạt động kinh doanh. Chung cư được thiết kế và xây dựng với kết cấu chống động đất cấp 8, tường và vách bê tông dày 350mm, cách nhiệt. Vì thế, giá trị xây dựng của dự án cao hơn các dự án 5 sao khác 25%.

Dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Hoà Bình, đây là 1 trong 10 chủ đầu tư nhà đất uy tín nhất do tổ chức xếp hạng Vietnam Report bình chọn. Dự án được Tập đoàn quản lý căn hộ dịch vụ danh tiếng thế giới là Ascott quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Chung cư dự kiến bàn giao nhà vào tháng 12/2017. Các chủ sở hữu căn hộ sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm