Phú Quốc sở hữu những dự án khu nghỉ dưỡng sinh thái lớn nổi bật nào?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 10-06-2021, 15:21 | Bầu chọn

Phú Quốc ngày càng khẳng định mình một thiên đường nghỉ dưỡng và thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn đọc các dự án khu nghỉ dưỡng sinh thái lớn nổi bật tại Phú Quốc.

Dự án Sunset Sanato

Sunset Sanato các bước triển khai dự án

Sunset Sanato tọa lạc trên khuôn viên 24,7 ha tại Bãi Trường, là một khu phức hợp gồm các chức năng: biệt thự nghỉ dưỡng, nhà hàng ven biển, bãi tắm riêng, resort cao cấp, trục phố đi bộ và cảng du thuyền đầu tiên tại Phú Quốc.

Tọa lạc tại khu phức hợp bắc bãi Trường, với bờ biển tự nhiên, tại Sunset Sanato bạn không chỉ được tiên phong đón gió biển Thái Bình Dương mà còn có dịp chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp, một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng.

Sunset Sanato sở hữu một ví trí đắc địa nhất về phong thủy “Lưng tựa núi, mặt hướng biển”, một vị thế vững chắc đem lại tài lộc và thịnh vượng cho tất cả chủ nhân an cư nơi đây.

Mỗi đường nét thiết kế chứa đựng một ý nghĩa tinh tế, giúp tôn tạo vẻ thẩm mỹ cho phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Ngay cả những gam màu được thể hiện cũng nói lên vẻ đẹp độc đáo của Magarita Beach Villas. Đặc biệt, các mảng xanh thiên nhiên luôn hiện diện khắp nơi, phối hợp hài hòa cùng biển xanh, nắng vàng và cát trắng mang lại niềm sảng khoái bất tận cho chủ nhân.

Dự án Sonasea Villas & Resort

Bộ Xây dựng sẽ thanh tra Dự án Sonasea Villas and Resort của Tập đoàn CEO

Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort có quy mô 79,9810 ha và tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 4.500 tỷ đồng. Dự án là một trung tâm dịch vụ du lịch cao cấp với các loại sản phẩm đa dạng như du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, khách sạn,…

Dự án Grand World Phú Quốc

Siêu dự án Grand World Phú Quốc, BĐS có 1-0-2 tại Việt Nam

Grand World Phú Quốc là tổng thể hoàn hảo tạo nên khu nghỉ dưỡng gồm các biệt thự riêng biệt, khu dân cư cao cấp, Trung tâm thương mại - dịch vụ, Khu vui chơi giải trí - cộng đồng, Khu khách sạn 5 sao và hệ thống bulgalow cao cấp nằm hướng biển. Bãi Dài - Phú Quốc là một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới như được tô điểm và toả sáng bởi sự hiện diện của khu biệt thự và căn hộ cao cấp Grand World. Bằng sự tài hoa của nhà thiết kế hàng đầu Châu Âu, Grand World là sự hài hoà của những đường nét đơn giản và tinh tế cùng với phong cách hiện đại và sang trọng.

Dự án Premier Village Phú Quốc

Dự án: Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc - SaDo Germany Window | Cửa  nhôm kính CHLB Đức

Premier Village Phú Quốc là dự án biệt thự nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Dự án được kỳ vọng vượt lên trên hết mọi thiết kế đẳng cấp nhất của những Resort tại Việt Nam và nhiều nước Châu Á nhờ vào một số lợi thế có 1 không 2. Sở hữu vị trí địa lý độc đáo nhất thế giới và giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ của rừng nguyên sinh, từng căn biệt thự là một vẻ đẹp khác biệt, đó là những bức tranh được tạo ra bởi sự sáng tạo cũng như niềm đam mê của kiến trúc sư nổi tiếng.

Dự án Phú Quốc Marina

PHÚ QUỐC MARINA - Tổ Hợp Giải Trí Nghỉ Dưỡng Số 1 Đảo Ngọc Phú Quốc

Phú Quốc Marina nằm trên đảo ngọc đang thu hút du lịch và đầu tư. Dự án sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp dành cho các du khách trong nước và quốc tế. Khu du lịch rộng 155 ha với nhiều hạng mục đẳng cấp như khu khách sạn 4-5 sao, khu phố đi bộ, khu mua sắm ven biển, bãi biển.

Khách sạn Crowne Plaza Phú Quốc - giai đoạn 1 của dự án Phú Quốc Marina sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2015. Khách sạn này gồm 400 phòng, 5 biệt thự, 88 căn hộ được quản lý bởi Intercontinental - tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm