Tại quận 2 TP HCM hiện có những cao ốc văn phòng nổi bật nào?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 11-06-2021, 09:19 | Bầu chọn

Quận 2 may mắn sở hữu vị trí đẹp nhất trong 3 Quận khu Đông (gồm Quận 2, Quận 9, Quận Thủ Đức). Ngoài sự quy hoạch bài bản và hiện đại, Quận 2 còn chiếm lĩnh khu Đông bằng hàng loạt các dự án hạ tầng được đầu tư mở rộng hoặc xây mới. Nổi bật nhất có thể kể đến dự án tuyến cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành đai 2 (Võ Chí Công), nút giao thông Mỹ Thủy, cầu Thời Đại bắc qua đảo Kim Cương, dự án mở rộng nâng cấp đường Nguyễn Thị Định…Tất cả các công trình này sẽ giúp kết nối thông suốt giữa Quận 2 với các khu vực lân cận như Phú Mỹ Hưng, Thủ Đức, Quận 1, Quận 9... trong thời gian tới. Không chỉ những trục đường chính được xây dựng mà những tuyến đường xuyên tâm tại Quận 2 đã, đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện, đơn cử như tuyến đường sắt trên cao Metro số 1 đầu tiên từ Bến Thành về quận 9 xuyên qua Quận 2, tuyến đường Trần Não, tuyến đường nối từ cầu Sài Gòn vào trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm, tuyến đường Song Hành, tuyến đường Nguyễn Duy Trinh cũng đang được “giải cứu” một cách quyết liệt. Hạ tầng giao thông hoàn thiện đồng bộ chính là một trong những đòn bẩy giúp bất động sản Quận 2 nói chung và dịch vụ cho thuê văn phòng liên tục tăng trưởng trong thời gian qua. Văn phòng mới mọc lên nhiều và giá thuê khá hợp lý cộng với các dịch vụ tiện ích đa dạng làm cho khách hàng có sự dịch chuyển lớn từ trung tâm về quận 2. Bài viết này cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về cao ốc văn phòng tốt nhất quận 2.

Sala Tower

SALA TOWER | Cho thuê văn phòng quận 2 hạng B

Gateway Thảo Điền

Căn Hộ Chung Cư Gateway Thảo Điền, Quận 2

Thảo Điền Pearl

Căn Hộ Chung Cư Thảo Điền Pearl, Quận 2

Đông Tây Building

Đông Tây Building – Tòa nhà văn phòng Đông Tây Building

Cantavil Premier

Tổ hợp Cantavil Premier Building | 8 Xa lộ Hà Nội, Quận 2 | Văn phòng cho  thuê tại Hồ Chí Minh

Khu dịch vụ phức hợp Cantavil Premier

1. Mô tả chung
- Cao ốc văn phòng CANTAVIL PREMIER sở hữu mặt tiền đắt giá tại đường Song Hành – Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú. Đường Song Hành là trục đường huyết mạch lưu thông ra các đại lộ Mai Chí Thọ, Xa Lộ Hà Nội, nối liền giữa Sài Gòn và Biên Hòa, Đồng Nai, lưu thông xuyên suốt qua các quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức.
 Cao ốc văn phòng CANTAVIL PREMIER có thiết kế hiện đại, sáng tạo theo không gian mở đa chiều và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Diện tích cho thuê đa dạng, thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp.
- Cao ốc văn phòng CANTAVIL PREMIER có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra Xa Lộ Hà Nội, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, công viên, rạp chiếu phim, trường học, phòng gym, các tòa cao ốc lớn.v.v đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê.
2. Thông tin chi tiết
- Địa chỉ: đường Song Hành - Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP.HCM
- Kết cấu: 2 Hầm – 1 Trệt – 36 Tầng – 6 Thang máy
- Diện tích sàn: 2.500 m2
- Tổng diện tích: 8.000 m2
- Diện tích cho thuê: 82- 167 – 250 – 2500 m2
- Giá cho thuê: 16 USD /m2
- Phí dịch vụ: 3.5 USD /m2
- Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
- Phí giữ xe: 6 USD /xe máy – 80 USD /ô tô
- Tiền nước: Miễn phí
- Tiền điện: Có đồng hồ riêng.
- Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
- Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
- Đặt cọc: 3 tháng
- Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
- Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
- Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm