TP HCM có những văn phòng Coworking space tốt nào cho các starup?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 21-06-2021, 10:58 | Bầu chọn

Chi phí thuê văn phòng là một khoản chi phí không hề nhỏ trong tổng khoản chi của một doanh nghiệp, và đặc biệt trở thành vấn đề lớn đối với các starup. Chính vì thế văn phòng Coworking space sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các starup. Làm việc tại các coworking space (không gian làm việc chung) sẽ đặc biệt giúp các starup tiết kiệm được nhiều chi phí với những tiện ích có sẵn, có không gian làm việc thoải mái tăng hiệu quả công việc, vị trí thuận lợi cho những buổi gặp gỡ đối tác. Tuy nhiên, trong một thị trường văn phòng Coworking space rộng lớn như vậy, việc chọn lựa một địa điểm tốt, một không gian làm việc chung chất lượng và phù hợp với nhu cầu không phải là việc dễ dàng.

UP Coworking Space

Up Coworking Kim Mã - Maison Office

Coworking Space là một làn sóng mới tại Việt Nam, được nhiều người biết đến trong những năm gần đây. Không gian làm việc chung này đem đến cho người trải nghiệm một phòng cách làm việc hoàn toàn mới. Một trong những mô hình làm việc chung nổi tiếng không thể không kể đến là Up Coworking Space.

Nằm ở trung tâm công nghệ đang bùng nổ của Thành phố Hồ Chí Minh, đây chắc hẳn là vị trí thuận lợi để các start-up có thể tận dụng các lợi thế, nguồn lực phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Ra đời vào tháng 3 năm 2016 nhưng Up Coworking Space đang dần khẳng định được vị thế của mình bởi không gian thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp.

Bất kể bạn đang kinh doanh ở lĩnh vực nào? hoặc bạn lớn như thế nào? Coworking Space đều có thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu của bạn, từ một văn phòng làm việc riêng (4-20 người) đến một chỗ ngồi cố định tại một không gian chung hay các dịch vụ như kế toán, đặt chook.

Ngoài ra UP Coworking Space còn cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, từ việc thuê một không gian sự kiện đến biến một ý tưởng thành hiện thực, đội ngũ sự kiện giàu kinh nghiệm và tận tâm của UP Coworking Space sẽ giúp đưa sự kiện của bạn lên một tầm cao mới.

Các tiện ích như cafe, wife, bếp ăn cũng được UP Coworking Space phát triển và cung cấp miễn phí, nhằm mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái và tiện nghi nhất.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, Tp.HCM
Số điện thoại: 1800-9696-87 & (08:00) -24-73080668
Website: https://www.up-co.vn/bkhcm-up/
Email: info@up-co.vn


Co-working Space Dreamplex

Nguyễn Trung Tín, người sáng lập Dreamplex: Trong coworking, địa điểm là  quan trọng nhất, nhưng dịch vụ sẽ làm nên người chiến thắng

Nhắc đến Dreamplex, không ai không nghĩ tới ngay sân khấu của chương trình TED nổi tiếng. Đây là thương hiệu cho thuê văn phòng duy nhất trong thành phố Hồ Chí Minh có riêng cho mình một phòng hội trường trên 100 người với sân khấu hẹp, mang khán đài tới gần hơn và giúp khán giả có tầm nhìn rộng hơn.

Khác với Toong khai thác khả năng tiềm tàng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc mới thành lập nhưng huy động được nguồn vốn lớn, đối tượng khách hàng của Dreamplex nhắm đến là những chuyên gia làm việc độc lập và xem đây là văn phòng đại diện của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
Dreamplex Nguyễn Trung Ngạn - Tầng 9 - 10 - 11, số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, Tp.HCM
Dreamplex Trần Quang Khải - Tầng 4 - 5 - 6, số 62 Trần Quang Khải, Quận 1, Tp.HCM
Dreamplex Điện Biên Phủ - Tầng 10 - 11 - 12, số 195 Điện Biên Phủ Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Số điện thoại: +84 931 773 320
Website: https://dreamplex.co/
Facebook: https://www.facebook.com/dreamplexvn/


Saigon Coworking

Saigon Coworking

Saigon Coworking chính thức hoạt động vào tháng 07 năm 2013, do hai bạn trẻ người Việt và Ý là Long Nguyễn và Simone Elifani đồng sáng lập, cả hai cùng có thời gian học và làm việc tại Pháp.

Saigon Coworking tại Phú Nhuận được bao quanh bởi các quán cà phê và nhà hàng, khu vực này cũng có ngân hàng, khách sạn và trung tâm thể thao địa phương với hồ bơi. Không gian làm việc tại Saigon Coworking - Phú Nhuận gồm 4 tầng:

Tầng trệt là văn phòng của team sáng lập Saigon Coworking và khu vực pha cà phê - nước uống cho tất cả mọi người
Tầng 1 và tầng 2 là khu văn phòng dành cho residency (chỗ ngồi cố định), hot desking (chỗ ngồi tự do)
Tầng 3 là phòng họp và một khoảng sân vườn dành cho thư giãn (terrace cafe). Mỗi tầng được trang trí một màu sắc chủ đạo riêng tạo cảm giác vui tươi, thư giãn khi làm việc.
Saigon Coworking - Sân bay vừa được ra mắt vào ngày 13/5/2019 với không gian thiết kế trẻ trung, sang trọng, hiện đại, phù hợp với đại đa số các nhu cầu của start-up trẻ hiện nay.

Ngoài ra Saigon Coworking còn cung cấp các tiện ích như: wife, cafe, phòng họp, buồng nghe điện thoại, máy in, máy quét, bãi để xe...nhằm đáp ứng một không gian thoải mái, tiện nghi nhất để các doanh nghiệp yên tâm thoả sức áng tạo với những ý tưởng của mình.

Ngoài ra Saigon Coworking còn thường xuyên tổ chức những sự kiện nhỏ như dã ngoại, tham gia các hoạt động thể thao tập thể, cùng ăn tối hoặc cùng khám phá một không gian cafe mới để mọi người có cơ hội giao lưu với nhau, chia sẻ cơ hội và cùng hợp tác.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
Saigon Coworking - Phú Nhuận: Số101 Cù Lao, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Saigon Coworking - Sân bay: Số 23 Bạch Đằng, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0981 300 092
Website: https://saigoncoworking.com/
Facebook: https://www.facebook.com/SaigonCoworking/


Toong Coworking Space

Toong Coworking Space | Văn phòng trọn gói tại Hà Nội - Maison Office

Không gian tại Toong Coworking Space được yêu thích không chỉ vì đẹp mà còn khá hiện đại. Với hơn 6 space tại tp HCM, mỗi Toong Coworking Space mang một phong cách riêng biệt và nét sáng tạo riêng.

Toong Coworking Space cung cấp đầy đủ các tiện ích như phòng họp, phòng kinh doanh phù hợp cho mọi đối tượng từ cá nhân đến doanh nghiệp, từ 1-30 nhân viên cùng với hàng loạt tiện nghi khác có thể kể đến như wifi, thư viện, phòng tắm, phòng ngủ trưa, v.v. Hơn nữa, Toong còn cung cấp một phòng dành riêng cho việc chơi game để bạn có thể thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

Tầng 7 – 8, Toong 87 Hàm Nghi, Quận 1
20 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Hồ Chí Minh
Tầng 3, The Oxygen, số 628C Ql Hà Nội, Quận 2
Biệt thự F16, khu dân cư Him Lam Tan Hung, p. Tân Hưng, quận 7
Tầng 2-3, 126 Nguyễn Thị Minh Khai
Số điện thoại: 024 3926 3888
Website: https://toong.asia
Facebook: https://www.facebook.com/toongcoworking/


Neighborhub Coworking Space


Bạn đang nuôi dưỡng một giấc mơ khởi nghiệp, bạn đang tìm một nơi với giá cả phải chăng để biến mong muốn của mình thành sự thật. Vậy, tại nơi Sài gòn tấp nập, đâu là điểm đến cho bạn?

Tuy không phải là một coworking space giá cực rẻ tại tp. HCM, Neighborhub coworking space có thể là một lựa chọn để bạn cân nhắc. Tọa lạc tại tầng hai một tòa nhà cổ ở trung tâm Sài Gòn, văn phòng làm việc ở đây mang tới một không gian cởi mở với đầy sắc xanh và ánh sáng, hỗ trợ tối đa trong những dự án sáng tạo, nghiên cứu, và làm việc.

Là thành viên của Neighborhub, bạn sẽ có cơ hội tham gia các sự kiện được tổ chức tại đây. Hàng tuần, tại đây sẽ có một buổi ”hẹn”, nơi tất cả thành viên Neighborhub có thể cùng ăn trưa và chia sẻ những mối quan tâm và công việc, giúp cho cộng đồng Neighborhub trở nên gắn bó hơn và đoàn kết hơn.

Ngoài ra, Neighborhub còn cung cấp các dịch vụ như: Miễn phí một trà hoặc cafe, tivi, máy chiếu, flipchart và cả khu vực hút thuốc ngoài trời.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 42 Trần Cao Vân, P. 6, quận 3, tp HCM
SDT: 0903 541 892
Website: http://neighborhub.ukf
Facebook: https://www.facebook.com/Neighborhub.coworking/


Circo coworking space

Circo Coworking Space - Work is fun!

Toạ lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Circo coworking space kết hợp các thiết kế thông minh và các khu vực đầy đủ chức năng cho phép bạn làm việc trong một môi trường làm việc hợp tác và truyền cảm hứng hơn.

Bên cạnh một không gian hiện đại, các cơ sở đi kèm cũng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm việc, bao gồm phòng hội nghị được trang bị đầy đủ, văn phòng riêng cho doanh nghiệp, bàn làm việc chuyên dụng và linh hoạt cho cá nhân. Sau những giờ làm việc mệt mỏi bạn có thể thư giãn với ghế sofa và những trò chơi điện tử, cafe hay trà cùng tiện nghi nhà bếp và bàn ăn trưa có sẵn tại chỗ. Ngoài ra dịch vụ bảo vệ và làm sạch cũng được Circo coworking space quan tâm để không chỉ mang đến một không gian hiện đại, chuyên nghiệp mà còn thoải mái cho khách hàng.

Các tiện ích như: Wife tốc độ cao, máy in Laser và Ink… cũng được Circo coworking space phát triển nhằm cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa điểm:
CirCO – Hoàng Diệu: Tầng 1 – Tầng 2, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, hành phố Hồ Chí Minh
CirCo – Điện Biên Phủ : Số 222 Điện Biên Phủ, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
CirCo – Nguyễn Trãi: Tầng 3, 9 Nguyễn Trãi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: +842871089899
Website: https://circo.co
Facebook: https://www.facebook.com/toongcoworking/


Spiced Coworking Community


Trước đây là khu học xá - Không gian làm việc chung đầu tiên tại Việt Nam, sau này đội ngũ thiết kết của Spiced Coworking Community đã phát triển thành một không gian 'Làm việc & Sống' đầy cảm hứng, để họ duy trì năng suất và phát triển kinh doanh trong khi tạo ra các mối quan hệ có ý nghĩa.

Không gian của Spiced Coworking Community được thiết kế phù hợp với nhu cầu của cộng đồng, với nhiều không gian chung. Bạn có thể tự do lựa chọn cho mình một môi trường làm việc, giữa không gian gác mái mở hay quán cà phê cowisting & quán rượu, sân thượng bên hồ bơi hoặc khu vườn tươi tốt.

Hơn nữa, đến với Spiced Coworking Community bạn sẽ có cơ hội kết nối và chơi với những người cùng chí hướng thông qua những bữa ăn trưa cộng đồng và các hoạt động hàng tuần. Ngoài ra, đến với không gian làm việc chung của Spiced Coworking Community bạn chỉ cần tập trung vào công việc với những ý tưởng, sáng tạo của mình, mọi thứ bạn cần từ wife tốc độ cao cho đến cà phê, trà, không gian thư giãn, nghỉ ngơi, giường ngủ đã có Start Saigon hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 15/1 Đường số 10, Phường An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 6682 8580
Website: http://start-saigon.com/coworking-space-saigon/
Facebook: https://www.facebook.com/spiced.vn/


Work Saigon

Work Saigon Cafe - Cùng tìm quán cafe đẹp, chất ở Sài Gòn - Ghiền cafe

Tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ thuộc phường 7, quận 3, TP HCM. Work Saigon mang đến cho bạn một không gian làm việc mới y như bạn đang ngồi trong quán cà phê vậy. Tuy nhiên, sự yên tĩnh đến lạ kỳ trong không gian làm việc chung này chính là nơi để bạn sáng tạo.

Work Saigon được xây dựng trên một villa cũ theo kiểu Pháp có diện tích khoảng 400 m2 bao gồm 2 tầng. Thiết kế không gian của Work Saigon là các bức tường có màu than gỗ, bàn ghế gỗ mộc thô sơ, cây treo trang trí, các kệ sách và những chiếc ghế mềm để ngả lưng.

Tầng dưới là một quán café cạnh hồ bơi, nơi đây dành cho khách đến không cố định. Bạn chỉ cần trả tiền cho đồ uống mà bạn yêu cầu và thoải mái ngồi làm việc với internet tốc độ cao, không gian sáng tạo và những người cùng làm việc lịch sự. Không gian mở ở tầng trên dành cho khách thuê chỗ ngồi cố định.

Work Saigon bao gồm những tiện ích văn phòng đầy đủ như: phòng họp chung, phòng họp riêng, quầy lễ tân, quầy cà phê, hồ bơi…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 267/2 Điện Biên Phủ, Quận 3, Tp.HCM


Hive Coworking space

Flexible Offices & Coworking | The Hive Asia Pacific

Hive là hệ thống không gian làm việc chung có trụ sở tại 7 quốc gia Châu Á. Nhìn chung, Hive coworking space cũng có đầy đủ tiện nghi như như đa số văn phòng chia sẻ khác. Tuy nhiên, điểm nổi bật của Hive đó chính là đội ngũ nhân viên cực kì thân thiện với phương châm: Đem đến dịch vụ luôn luôn vượt hơn mong đợi của bạn.

Với mức giá hợp lý, Hive thu hút khá nhiều thành viên ở cả Việt Nam và quốc tế. Nhưng bất kể số lượng thành viên lớn hay nhỏ, ở đây luôn có những buổi tiệc trưa dành cho tất cả mọi người. Đặc biệt, Hive sở hữu một không gian sân thượng cực kì thoáng mát và tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Là nơi lý tưởng để bạn thư giãn cùng bạn bè và là cơ hội cho bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhộn nhịp của Sài Gòn từ trên cao.

Thông tin liên hệ:

SDT: 028 3620 3481
Web: https://thehive.com.vn/
Địa chỉ: 94 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, tp hcm


iTechBlack

HCM] ITechBlack Việt Nam Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Hành Chính  Part-time/Fulltime, Chuyên Viên Thiết Kế Đồ Họa, Nhân Viên Kinh Doanh  Full-time 2018 - YBOX

Là thành viên của iTechClub – hiệp hội Công nghệ thông tin lớn và uy tín, iTechBlack Việt Nam kế thừa tiềm lực để xây dựng các chương trình nuôi dưỡng cho những nhà startup trẻ. Bất cứ lúc nào cần, nơi đây đều có thể cung cấp những khán phòng rộng 40m2 để chiếu phim hay khu vực cho TED show.

iTech Black mang tới môi trường làm việc thoải mái, hòa mình với chất liệu thiên nhiên, không xa hoa hay diện tích rộng lớn nhưng đầy đủ mọi tiện nghi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, HCM
SDT: 028 3930 9888
Website: https://www.itechblack.vn/


Với những Coworking space tốt nhất tại TP HCM mà Topshare vừa giới thiệu trên hy vọng sẽ giúp các strarup tìm được cho mình một nơi làm việc chung phù hợp. Một một văn phòng Coworking space có những ưu nhược điểm về dịch vụ, vị trí, giá cả khác nhau. Các staup cần xem xét và đánh giá kỹ càng trước khi lựa chọn. Chúc các starup thành công hơn nữa. Hãy vote cho Coworking space nào mà bạn cho là tốt nhất tại Tp. Hồ Chí Minh nhé. Đừng quên để lại các bình luận chia sẻ về dich vụ mà bạn từng trải nghiệm tại các văn phòng Coworking space kể trên nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm