Chung Cư Matrix One – Bứt phá giới hạn tới thành công

| 27-05-2020, 04:54 | Thị trường 24h

Là môt chủ đầu tư lớn, MIK Group đã tạo ra cho thị trường bất động sản nhiều sản phẩm chất lượng với mục tiêu tạo ra chuẩn mực sống mới, hiện đại hơn và xanh hơn.

Qua những nỗ lực của những cá nhân và toàn thể tập thể trong tập đoàn MIK Group đã hết mình cống hiến đem tới thị trường bất động sản những sản phẩm bất động sản tốt nhất, sang trọng và tuyệt vời nhất, nhằm đem tới những trải nghiệm mới về không gian sống hiện đại đẳng cấp theo phát triển của đất nước và con người, khoa học kĩ thuật.

Tất cả các sản phầm được xây dựng và hình thành đi vào hoạt động khi được đưa ra thị trường đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế hiện đại, sáng tạo, hội tụ nhiều ưu thế vượt trội nhất cả về công năng sử dụng cũng như cũng như là các tiện ích mang tính thân thiện với con người và thiên nhiên trong không gian và phong cách sống.

Chung Cư Matrix One – Bứt phá giới hạn tới thành công

Matrix One Lễ Trao Nhận Đại Lý Chiến Lược

Mới đây, vào ngày 16/05/2020 Chủ đầu tư MIK Group đã tổ chức một sự kiện cực kì lớn mang tên: "Thắp Lửa Đường Đua – Bứt Phá Giới Hạn". Sự kiện lần này chính là ra quân dự án The Matrix One. Với sự tham gia của các đại lý hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm bất động sản là Đất Xanh Miền Bắc, Vietstarland, Newstarland, Tân Thời Đại, Kiến Hưng, Cenland.., với đội ngũ sale vô cùng hùng hậu và khí thế đầy tinh nhuệ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bất động sản. Hơn 600 chuyên viên tư vấn bất động sản đã góp mặt tạo nên sự kiện đầy thành công trong buổi lễ ra quân dự án Matrix One bước đầu nhằm tạo nhiều tiền đề đưa được nhiều thông tin bổ ích, những giá trị thiết thực được chủ đầu tư truyền đạt, đào tạo các chuyên viên qua đó có thể giới thiệu và đưa đến thị trường và khách hàng những điều quý giá của dự án mang lại.

Lễ ra quân dự án Matrix One Mễ Trì

Với thông điệp ”Tăng Tốc – Bứt Phá – Thành Công” đã được các lãnh đạo đứng đầu của các đại lý tới các chuyên viên tư vấn cùng nhau cam kết đầy nhiệt huyết mạnh mẽ tạo nên không khí đầy hào hứng, sôi động, lan tỏa thể hiện ý trí đoàn kết, nổ lực hết mình chinh phục mục tiêu là bán hết dự án chung cư Matrix One tới tay các khách hàng đang có nhu cầu mua nhà tại Mễ Trì nói riêng và phía Tây thành phố Hà Nội nói chung.

Hình ảnh các nhà lãnh đạo của các đại lý phân phối dự án Matrix One

Ảnh chụp buổi lễ ra quân dự án Matrix One

Và tới đây tôi thay mặt toàn bộ những anh chị đại lý cảm ơn tới quý khách hàng đã tin tưởng mua căn hộ tại dự án chung cư Matrix One, cùng toàn thể những khách hàng đã và đang dùng các sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư Mik Group.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm