Lựa chọn giải pháp an cư cho gia đình đa thế hệ

| 13-03-2020, 02:51 | Thị trường 24h

Việc lựa chọn một căn hộ phù hợp với đại gia đình nhiều thế hệ là một nhu cầu tất yếu của các gia đình sống nơi đô thị. Việc lựa chọn căn hộ đặt ra bài toán về lựa chọn không gian, diện tích cũng như bố trí các tiện ích sao cho phù hợp, thông thường các căn hộ 3 phòng ngủ được xem là sự lựa chọn tối ưu cho các khách hàng.

Nới đảm bảo không gian sống cho gia đình đa thế hệ

Đối với những gia đình có nhiều thành viên, việc lựa chọn một căn hộ có không gian sống thoải mái cho mỗi thành viên không phải là chuyện dễ dàng. Căn hộ đó có diện tích đủ lớn để mỗi người đều có khoảng không gian riêng hay không? Căn hộ phải có thiết kế thông minh để giúp kết nối các thành viên trong gia đình? Nếu là gia đình có con trẻ, liệu các bé có đủ không gian để phát triển trong chính ngôi nhà của mình? Với căn hộ 3 phòng ngủ, tất cả những vấn đề trên đều được đáp ứng.

Có thể nói, việc lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ đối với các gia đình trẻ cũng được xem là một bước tính toán khôn ngoan. Bởi không những các thành viên trong gia đình đều có đủ không gian riêng tư, mà còn rất linh hoạt trong việc sử dụng căn phòng khi gia đình có thêm thành viên mới. 

Các cặp vợ chồng trẻ có thể tận dụng các phòng trống để làm việc, đọc sách thư giãn và là phòng ngủ cho khách khứa, bạn bè khi đến thăm nhà và ở lại qua đêm… Khi có con nhỏ thì có thể sử dụng các căn phòng này làm nơi học tập vui chơi cho trẻ hoặc cũng có thể dành tặng căn phòng cho trẻ khi chúng đã đủ lớn khôn.

Lựa chọn giải pháp an cư cho gia đình đa thế hệ
Những căn hộ 3 phòng ngủ có công năng sử dụng rất linh hoạt.

Việc lựa chọn một không gian sống mà ở đó các thành viên trong gia đình từ ông bà, bố mẹ và con cái đều có sự gần gũi cần thiết. Đồng thời vẫn có đủ không gian riêng tư để tự do làm những điều mình thích chính là một lựa chọn hợp lý và đúng đắn. Những căn hộ 3 phòng ngủ với mức giá tầm 40 đến 60 triệu hiên nay tại những vị trí đẹp, diện tích lớn và không gian thoáng rộng, kèm theo nhiều giá trị đáng sống khác xứng đáng là một căn hộ mơ ước với các gia đình có nhiều thành viên.

Dự án có vị trí tốt, pháp lý minh bạch luôn được ưu tiên lựa chọn

Ngoài công năng sử dụng linh hoạt, tiện ích vượt trội ra, để an tâm sở hữu căn hộ, các khách hàng cũng nên ưu tiên lựa chọn những dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, có pháp lý minh bạch và có vị trí đắc địa. Hiên nay, The Palace Residence là một trong số ít những dự án đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe này. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ và đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, nơi được xem là tâm điểm ở khu Đông - TP HCM và là dự án cực hot trên thị trường bất động sản quận 2 hiện nay.

Dự án do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư, được xây dựng trên khu đất rộng 2.45ha, gồm 2 phân khu là khu căn hộ và khu văn phòng. Với khu căn hộ gồm có 6 tòa tháp cao 35 tầng, khi hoàn thành sẽ cung ứng cho thị trường 1820 căn hộ. Diện tích các căn 2 phòng ngủ từ 76 - 80 m2, căn 3 phòng ngủ từ 108 -120m2. Tất cả các căn đều thông thủy, không gian thoáng rộng, là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có nhiều thành viên.

Dự án The Palace Residence dự kiến bàn giao vào tháng 02/2022.

Các căn hộ 3 phòng ngủ tại The Palace Residence có thiết kế hiện đại, thông thoáng, giúp ngôi nhà đón gió và ánh sáng tự nhiên suốt cả ngày. Với lan can rộng thoáng, gia chủ có thể thiết kế thành một không gian thư giãn đúng nghĩa với những chậu cây xanh, những chậu phong lan đủ sắc màu, cùng bộ bàn ghế nhỏ xinh vừa vặn để ngắm cảnh thư giãn cuối tuần. 

Tại căn hộ The Palace Residence, cả gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc gắn kết tình thân, ngắm cảnh thành phố về đêm, hít thở bầu không khí trong lành với không gian xanh rộng lớn giữa thành phố năng động. Đồng thời, là nơi tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp, an ninh đảm bảo, luôn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sống và rèn luyện sức khỏe cho cư dân.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm