Thông tin bất dộng sản quân 12 ở đâu uy tín?

| 29-11-2019, 22:25 | Kiến thức

Quận 12 hiện đang trở thành khu vực trọng điểm trong đầu tư phát triển kinh tế tại TP.HCM. Do đó, sở hữu ngôi nhà tại khu vực này là mong muốn của rất nhiều gia đình hiện nay. Tuy vậy không phải ai cũng nắm được thông tin mua bán nhà ở đâu uy tín và mua nhà như thế nào đảm bảo.

Nếu đang tìm kiếm thông tin nhà bán quận 12 dưới 3 tỷ nên mua ở đâu, bạn hãy tham khảo ngay các căn hộ đang rao bán trên chợ Tốt để lựa chọn cho mình những căn hộ phù hợp nhất nhé!

Thông tin bất dộng sản quân 12 ở đâu uy tín?
Quận 12 có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai

Những ưu điểm khi mua nhà bán quận 12 dưới 3 tỷ?

Ưu điểm đầu tiên khi mua nhà quận 12 dưới 3 tỷ là bạn sẽ có cơ hội sở hữu nơi an cư ổn định với mức giá phù hợp. Đây là mức giá phù hợp với đa số lao động tại quận 12 hiện nay. Với mức giá này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được ngôi nhà với đầy đủ tiện ích. Thay vì phải trả tiền thuê nhà hàng tháng với nhiều chi phí dịch vụ, điện, nước cao,… thì việc sở hữu căn nhà riêng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí kha khá hàng tháng.

Thứ 2, vị trí địa lý ngôi nhà cũng vô cùng lý tưởng cho việc an cư. Thuộc địa phận quận 12 tiếp giáp với trung tâm thành phố, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển vào nội thành cũng như các khu vực lân cận khác. Bên cạnh đó hệ thống giao thông ngày càng được hoàn thiện giúp việc đi lại được thuận tiện hơn.

Thứ 3, địa bàn quận 12 sở hữu hệ thống sông, kênh rạch lớn giúp phát triển kinh tế đa ngành và giao thương kinh tế. Do đó, nơi đây ngày càng thu hút sự quan tâm và đầu tư của người mua, các nhà đầu tư bất động sản. Điều này kéo theo các tiện ích công cộng ngày càng đồng bộ và đa dạng đáp ứng nhu cầu người dân trong khu vực.

Thứ 4, tiềm năng sinh lời của nhà bán quận 12 dưới 3 tỷ tương đối lớn. Khi bạn sở hữu ngôi nhà tại khu vực này chúng không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn mang lại khả năng sinh lời trong tương lai. Bạn có thể mua nhà quận 12 dưới 3 tỷ nhưng một vài năm nữa các yếu tố giao thông, hạ tầng hoàn thiện, mức giá bán khi đó sẽ tăng nhanh. Thực tế cho thấy thời gian gần đây mức giá bán nhà quận 12 đều tăng theo từng năm. Điều này một phần dựa vào chính sách đầu tư cơ sở hạ tầng nơi đây.

Vị trí địa lý thuận tiện trong giao lưu và phát triển kinh tế

Những rủi ro khi mua nhà bán quận 12 dưới 3 tỷ

Khi lựa chọn mua nhà bán quận 12 dưới 3 tỷ tại những địa chỉ không uy tín, bạn đồng nghĩa với việc phải đối mặt với những rủi ro như:

Thứ nhất về rủi ro pháp lý: Nhiều thông tin bán nhà quận 12 dưới 3 tỷ hoặc giá rẻ thường hấp dẫn và thu hút nhiều người mua đang tìm cơ hội đầu tư. Do đó, nhiều người đã nôn nóng, chủ quan không tìm hiểu vấn đề pháp lý nhà đất mà đã vội mua. Điều này gây nên bất lợi cho chính bạn.

Do đó, khi có thông tin rao bán nhà bán quận 12, bạn cần chứng thực thông tin về pháp lý của ngôi nhà. Nếu tham khảo trên chợ Tốt, bạn hãy yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ các giấy tờ pháp lý liên quan tới ngôi nhà. Bên cạnh đó tìm kiếm thông tin về ngôi nhà từ chính quyền địa phương để đảm bảo tính hợp pháp của căn nhà.

Không thể bỏ qua: Có nên mua nhà sổ chung? Những rủi ro khi mua nhà sổ chung

Thứ hai, rủi ro về chất lượng nhà ở không đảm bảo. Khi lựa chọn nhà bán quận 12 dưới 3 tỷ, người mua có thể đối mặt với rủi ro về chất lượng. Do đó, khi mua nhà bạn nên tới xem kỹ lượng chất lượng ngôi nhà, xem khả năng cần cải tạo hay tu sửa có tốn kém nhiều chi phí không.

Khi quyết định mua nhà quận 12 dưới 3 tỷ, khách hàng sẽ đối mặt với nhiều rủi ro

Thứ ba, lựa chọn nhà bán quận 12 bạn cần hết sức lưu ý các yếu tố phong thủy. Đừng bỏ qua trường hợp ngôi nhà bạn lựa chọn không đảm bảo tiêu chuẩn phong thủy nên người bán muốn nhượng lại để tìm nơi phù hợp hơn. Nếu chưa có kinh nghiệm phong thủy, bạn hãy nhờ tới sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm giúp đánh giá chính xác nhất chất lượng ngôi nhà.

Lựa chọn nhà bán quận 12 dưới 3 tỷ ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều website hoặc các trang tin rao vặt cung cấp thông tin về nhà bán quận 12 dưới 3 tỷ. Tuy nhiên nếu không lựa chọn những địa chỉ tin cậy, bạn dễ gặp phải những thông tin rao không chính xác, những địa chỉ ma mất uy tín.

Nếu đang tìm kiếm thông tin bán nhà quận 12 với chi phí dưới 3 tỷ, bạn có thể tham khảo thông tin trên chợ Tốt với đầy đủ địa chỉ, thông tin người bán, thông tin căn hộ để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Hiện nay với mức giá dưới 3 tỷ, khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo thông tin các căn hộ nhà mặt tiền tại đường Nguyễn Ảnh Thủ, đường Lê Văn Khương,  đường Vườn Lài và đường Trường Chinh. Đây là những khu vực sở hữu các căn hộ với mức giá tầm trung dưới 3 tỷ phù hợp với điều kiện kinh tế các lao động tại TP.HCM.

Các khu vực này đều sở hữu hệ thống trường học, cơ sở y tế hiện đại cùng hệ thống hạ tầng giao thông cùng với xã hội hóa được đẩy mạnh.  Bên cạnh đó mức giá nhà đất tại khu vực này luôn đảm bảo tính “dễ thở” hơn những khu vực khác. Đây cũng là lý do khiến thị trường nhà đất quận 12 luôn sôi nổi trong thời gian gần đây.

Khu vực đường Nguyễn Ảnh Thủ, đường Lê Văn Khương,  đường Vườn Lài và đường Trường Chinh hiện rao bán nhiều nhà ở dưới 3 tỷ

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có được những thông tin cơ bản về nhà bán quận 12 dưới 3 tỷ. Nếu đang phân vân có nên mua nhà tại khu vực này không, lời khuyên đưa ra là bạn nên tận dụng ngay cơ hội nhé bởi khu vực này có vô vàn tiềm năng trong tương lai.

Tham khảo thêm các thông tin về mua bán bất động sản tại TP.HCM tại chợ Tốt để lựa chọn cho mình những căn nhà phù hợp nhất nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm