Trang trí nội thất phòng tắm đẹp hiện đại như thế nào cho hài hòa

| 26-10-2019, 15:40 | Nội thất

Phòng tắm đơn giản nhưng không kém phần hiện đại

Phòng tắm là một không gian rất quan trọng trong căn nhà của bạn. Một phòng tắm đẹp hiện đại cần phải chú trọng và đầu tư về nội thất, không gian để giúp gia chủ có những giây phút thư giãn, thoải mái. Diện tích phòng tắm thường không quá rộng lớn, lại chứa đựng rất nhiều vật dụng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày (bồn tắm, toilet, gương, móc treo đồ…) nên gia chủ cần chú ý trong việc sắp xếp và bố trí sao cho thật phù hợp để có được một không gian phòng tắm đẹp hiện đại.

Trang trí nội thất phòng tắm đẹp hiện đại như thế nào cho hài hòa
Phòng tắm đơn giản mà đẹp là nguyện vọng của rất nhiều hộ gia đình

Trong công tác lắp đặt, trang trí nội thất phòng tắm, yếu tố an toàn phải được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Bởi phòng tắm luôn luôn ẩm ướt, lại chứa đựng nhiều thiết bị điện, kính, thủy tinh…nguy hiểm và dễ vỡ. Do đó, các loại gạch có độ nhám trên bề mặt và chống trơn trượt được ưu tiên sử dụng.

Trang trí nội thất phong tắm cần chú trọng đến yếu tố an toàn

Lựa chọn màu sơn, màu gạch ốp và các phụ kiện trong phòng tắm nên đồng bộ để làm nổi bật chủ đề mà chủ nhà đã lựa chọn ban đầu. Trong phòng tắm nên đặt các loại đèn tinh dầu để khử mùi và trang trí. Nếu phòng tắm rộng có có bồn tắm, nên thiết kế hệ thống rèm che bằng chất liệu chống thấm.

Trang trí nội thất trong phòng tắm nên đồng bộ

Việc lắp đặt các ổ cắm điện trong nhà tắm được khuyến cáo cần xa nguồn nước ít nhất 182 cm để đảm bảo an toàn. Ổ cắm điện cần có mặt nhựa đóng mở để tránh hiện tượng chập điện do nước văng vào. Công tắc đèn chiếu sáng nên thiết kế gần lối cửa ra vào nhà tắm.

Một phòng tắm với lối thiết kế nội thất hiện đại

Việc trang trí cây xanh trong phòng tắm cũng là một xu hướng đang rất thịnh hành ngày nay. Các loại cây cảnh phù hợp giúp thanh lọc các độc tố trong không khí, hút ẩm và mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho gia chủ. Cây xanh trong phòng tắm không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa về mặt phong thủy.

Thiết kế nội thất hiện đại mang lại sự tiện nghi cho gia chủ khi sử dụng

Mang nét độc đáo vào phòng tắm của bạn

Phòng tắm còn là nơi để bạn thể hiện ý tưởng sáng tạo cũng như phong cách riêng của mình. Biến phòng tắm thành một không gian hoàn toàn mới giúp mang lại những trải nghiệm thú vị về một không gian sống trong căn nhà của bạn. Kientruc.com giới thiệu đến độc giả một vài mẫu phòng tắm đẹp hiện đại.

Mẫu 1

Thiết kế nội thất hiện đại bên trong một phòng tắm

Thiết kế nội thất hiện đại bên trong một phòng tắm. Việc sử dụng họa tiết độc đáo bằng giấy gián tường chống thấm khiến phòng tắm trở nên nổi bật. Đắm mình trong một không gian lạ lẫm giúp khích thích trí sáng tạo óc tưởng tượng. Thiết kế phá vỡ mọi giới hạn thường thấy và tạo ra chiều sâu về nghệ thuật. Đây chắc chắn là một phòng tắm rất lý tưởng dành cho những người làm các công việc về sáng tạo.

Mẫu 2

Mẫu phòng tắm đẹp hiện đại với rất nhiều họa tiết cây cảnh

Phòng tắm được trang trí với rất nhiều họa tiết cây cảnh. Thiên nhiên được mang vào không gian một cách rất sống động. Cách phối màu rất hài hòa tạo cảm giác thư thái, thoải moái. Các thiết kế nội thất rất tinh tế và có chiều sâu.

Mẫu 3

Mẫu phòng tắm đơn giản mà đẹp với lối thiết kế thông minh, độc đáo

Mẫu phòng tắm đơn giản mà đẹp với lối thiết kế thông minh, độc đáo. Trần bằng gỗ trắng và hình chóp khiến không gian được mở rộng hơn. Nội thất đơn giản và mang dáng dấp cổ điển. Màu sơn trắng và gỗ ốp tạo cảm giác thanh thoát.

Mẫu 4

Phòng tắm với kệ để đồ bằng gỗ cực kỳ sáng tạo và độc đáo

Phòng tắm với kệ để đồ bằng gỗ cực kỳ sáng tạo và độc đáo. Thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi và tạo ra điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng. Nội thất đơn giản, lối bày biện tiết chế, gọn gàng. Không gian căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng, tiện dụng với lối bài trí độc đáo này.

Mẫu 5

Một phòng tắm với lối bài trí cổ điển

Một phòng tắm với lối bài trí cổ điển. Giấy gián tường không thấm với họa tiết hoa cỏ của thập niên 90 là điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Bồn rửa mặt bằng đá cẩm thạch càng tôn thêm phong cách vintage. Bình hoa được kết hợp trong không gian một cách khéo léo tạo cảm giác thư thái, tự nhiên cho toàn bộ tổng thể.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm