3 mẫu thiết kế nhà bếp hiện đại màu trắng - xám đẹp mắt

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 26-08-2019, 16:11 | Nội thất

Trắng và xám là màu sắc tốt cho nhà bếp vì chúng tạo ra một cái nhìn sắc nét, tươi mới, đó là một cái gì đó hoạt động tốt trong một căn phòng liên quan đến thực phẩm và sạch sẽ. Nhưng có gần như vô số cách bạn có thể sử dụng bảng màu trắng xám. Dưới đây là ba nhà bếp cung cấp nhiều cách thiết kế khác nhau trên bảng màu trắng xám.



Xem thêm: Cách thiết kế nhà bếp hiện đại theo phong cách nhiệt đới



1. Thiết kế nhà bếp hiện đại màu xám - trắng táo bạo3 mẫu thiết kế nhà bếp hiện đại màu trắng - xám đẹp mắt>

Thiết kế nhà bếp hiện đại màu xám - trắng ở New York này được phối với màu đen và đồng thau rất táo bạo. Yêu cầu của chủ nhà là một sự cân bằng giữa các phong cách cũ và mới, các chi tiết kiến trúc và tất cả các điểm nhấn lớn, nhỏ. Nhà thiết kế đã dùng đến tủ màu xám. Mặt bàn bằng vàng Calacatta và khảm. Tường và trần trắng. Nền mờ màu đen. Dầm gỗ mun phơi. Phần cứng bằng đồng.


Sự tương phản của màu tủ xám và màu đảo đen tạo ra một cái nhìn đẹp và cảm giác năng động cho không gian trung tính và êm dịu khác. Các pops nhỏ màu đen trên đảo, kính cửa sổ và các chùm sáng lộ ra khỏi bếp và giúp tạo cảm giác cân bằng và thích thú.


Việc kết hợp các đồng thau từ phần cứng đến các thiết bị chiếu sáng đến các thiết bị và phân thanh là rất khó khăn, vì mỗi sản phẩm của nhà sản xuất hơi khác nhau. Để tạo ra một thiết kế gắn kết, các nhà thiết kế phải tính đến sự phù hợp với những đồ đạc hệ thống ống nước, thiết bị chiếu sáng đồng kết thúc và cho phép phần cứng và phân hoàn thiện nội thất hoạt động như các phụ kiện trong nhà bếp.

2. Thiết kế nhà bếp hiện đại màu xám - trắng ấm áp tông màu gỗ và cam>

Nhà bếp này rộng 15 mét vuông. Yêu cầu của chủ nhà là một cái nhìn vượt thời gian với một chút góc cạnh. Họ muốn có ánh sáng nhưng cũng muốn có một số chiều sâu và sự ấm áp. Tủ màu trắng. Gạch lát xám theo phong cách picket xám với vữa trắng. Mặt bàn màu trắng. Bồn rửa bằng thép không gỉ.



Đừng bỏ qua: 11 ý tưởng thiết kế nhà bếp phong cách Scandinavian nên thử



Nếu thiết kế lại cho phép thêm một chút nổi bật, hãy xem xét sử dụng chùm tia chịu tải như một tính năng trong một không gian. Bằng cách phơi bày một phần chùm tia này, thay vì giấu nó lên trần nhà, nó không chỉ làm tăng thêm sự thú vị về kiến trúc mà còn ấm áp cho không gian.


Các kệ của Open Open có thể rất thách thức và loại hỗ trợ nên được quyết định trước khi vách thạch cao đi lên. Các kệ nổi thực sự có thể đạt được bằng cách đặt các giá đỡ bằng kim loại vào đinh tán, nhưng những khách hàng này đã không nhận ra đó là những gì họ muốn cho đến khi vách thạch cao hoàn thành và sơn. Thay vì mở tường, các nhà thiết kế đã lấy một số giá đỡ bằng đồng đẹp mắt để hỗ trợ các kệ, và khách hàng thậm chí còn hạnh phúc hơn với kết quả.

3. Giữ cho thiết kế nhà bếp cổ điển chỉ với hai màu sắc>

Nhà bếp ở West Nyack, New York rộng 15 mét vuông. Một nhà bếp theo phong cách chuyển tiếp với màu trắng và màu xám. Tủ màu trắng satin kiểu Shaker. Những bức tường màu xanh xám đậm. Mặt bàn đảo thạch anh xám xanh. Chu vi truy cập của thạch anh trắng với đường vân màu xám. Gạch ngói màu xám mờ. Gạch đầu mối khảm trên bếp. Sàn gỗ anh đào tự nhiên.


Nhà thiết kế Maria Ciresione cho biết nếu bạn đang ở trong ngân sách hạn hẹp, hãy xem xét việc tinh chỉnh một số tủ hiện tại của bạn và chỉ thay thế những tủ khác khi cần thiết. Cô cũng khuyên nên sử dụng mặt trước tủ kính để thêm kích thước và thực hiện chân Pháp trên một hòn đảo để có chi tiết thiết kế cao cấp.


Khi tủ lạnh được chuyển đến không gian đựng thức ăn, nó gần như không phù hợp, do đó, một số điều chỉnh trong quá trình đúc đã được thực hiện để đạt được thêm diện tích cần thiết.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm