Xu hướng mới của nội thất sẽ lên ngôi tại thời điểm giao mùa từ Hạ sang Thu

| 26-08-2019, 16:00 | Nhà đẹp

Màu sắc trong một căn nhà đến từ màu sơn tường và màu nội thất. Mỗi màu dưới đây có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên một tổng thể hài hòa tinh tế và vẫn bắt kịp xu hướng. Các bạn hãy cùng xem danh sách những sắc màu đang lên ngôi và tự có lựa chọn riêng cho căn nhà của mình.

Màu xanh xám (Sage green)

Xanh xám đem lại cảm giác dịu dàng, dễ chịu

Màu xanh xám là một màu xanh trung tính, nằm giữa màu xanh bạc hà và màu xám được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Màu sắc này đã “làm mưa làm gió” suốt năm 2018 và không có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa thu - đông 2019 này. Màu sắc này khiến người dùng có cảm giác thư thái, dễ chịu như bước vào một khu rừng nhiệt đới tràn ngập cây xanh.

Không thiên về tông màu lạnh, xanh xám dường như dừng lại ở mức độ trung tính, mang đến sự linh hoạt tuyệt vời cho việc kết hợp nội thất.

Gợi ý sử dụng:

- Trong phòng ngủ

- Bức tường trong phòng trẻ con hoặc trong nhà bếp

- Trong phòng làm việc tại gia

- Màu chủ đạo cho mặt tiền nhà

Gợi ý kết hợp:

- Màu mận

- Vàng, mù tạt và đất nung

- Màu đen hoặc màu trắng

Màu xanh Mòng két (Teal)

Xanh mòng két chính là màu của cây xanh, màu của cây cối trong vườn

Chúng ta không thể bỏ qua gam màu xanh này vào những ngày chuyển giao từ Hạ sang Thu vì nó vừa tinh tế thanh lịch vừa tràn đầy sức sống. Bạn có thể sử dụng màu này để trang trí không gian bằng cách thêm cây xanh vào trong nhà hay các phụ kiện nổi bật màu này. Một ý tưởng khác, nếu bạn muốn sơn một bức tường màu này, hãy chọn một căn phòng có nhiều ánh sáng chiếu vào. Yếu tố màu sắc sáng - tối được cân bằng, hài hòa giúp cải thiện đáng kể tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Gợi ý sử dụng:

- Phòng khách tràn ngập ánh sáng

- Phòng ngủ có cửa sổ lớn

Gợi ý kết hợp:

- Màu trắng

- Màu gỗ, màu đất

Không gian thêm phần hiện đại, sang trọng với sự xuất hiện của sắc xanh mòng két

Màu cam đất (Terracotta)

2019 chứng kiến sự trở lại của những gam màu tự nhiên và màu cam đất, hay còn gọi là màu đất nung cũng là một trong số đó. Gam màu này mang đến sự mộc mạc, ấm áp, có thể ứng dụng trong nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau từ hiện đại cho đến phóng khoáng, lãng mạn. Vậy nên, không có gì lạ khi cam đất nằm trong top 4 màu xu hướng cho những ngày giao mùa này.

Màu cam đất gợi cảm giác ấm áp, an yên cho không gian

Gợi ý sử dụng:

- Sơn phòng ngủ

- Nội thất phòng khách như chậu cây, bàn, ghế

Gợi ý kết hợp

- Màu cam

- Màu gạch đỏ

- Màu xám

- Màu xanh của cây cảnh

Bộ sofa màu cam đất trở thành tâm điểm cho căn phòng khách xám lạnh

Màu vàng ấm

Vàng ấm đã quay trở lại và “lợi hại” hơn xưa. Màu sắc này có thể được sử dụng mọi mùa trong năm. Màu vàng không chỉ là màu dành cho mùa hè, mà nó còn là làn gió mới trong ngôi nhà vào mùa xuân – hạ, dịu dàng và ấm áp vào mùa thu – đông. Màu vàng ngập tràn năng lượng. Màu sắc này sẽ giúp chúng ta tăng cường tâm trạng vui vẻ, cảm thấy thư thái, giảm bớt stress. Màu vàng ấm có tính ứng dụng cao, có thể dùng trong bất kỳ không gian nào trong nhà.

Gợi ý sử dụng:

- Sơn tường phòng khách

- Ánh sáng âm tường vàng ấm

- Kính ốp bếp

- Sơn cửa gỗ

- Bàn, ghế

Gợi ý kết hợp:

- Màu trắng

- Màu đen

- Màu xám

- Màu xanh tạo nên điểm nhấn ấn tượng

Xu hướng mới của nội thất sẽ lên ngôi tại thời điểm giao mùa từ Hạ sang Thu

Phần tường, cửa chính nổi bật với gam màu vàng ấm. Kết hợp cùng nội thất mang màu sắc hiện đại giúp cho căn phòng thêm phần cá tính

Những gam màu tươi mới xu hướng sẽ mang đến cảm xúc tích cực cho tất cả những người sống và bước vào căn nhà bạn. Thời điểm giao mùa đã đến rồi, hãy gạt bỏ những tiêu chuẩn thông thường và mạnh dạn “vui đùa” cùng sắc màu trong căn nhà mình bạn nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm