3 Điều Tuyệt Vời Mà Tủ Bếp Gỗ Sồi Hiện Đại Sở Hữu

| 15-09-2023, 17:10 | Nội thất

Trang trí nội thất không gian phòng bếp bằng các vật phẩm gỗ tự nhiên không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao, giúp cho căn phòng trở nên sang trọng, lịch lãm mà còn đem đến nhiều ý nghĩa tuyệt vời khác. Và một trong những sản phẩm bạn không thể bỏ qua đó chính là tủ bếp gỗ Sồi hiện đại. Với màu sắc trang nhã cùng hệ vân gỗ độc đáo, ấn tượng, gỗ Sồi đã và đang được ứng dụng phổ biến trong các sản phẩm nội thất nói chung và tủ bếp gỗ Sồi hiện đại nói riêng. Trong bài viết dưới đây, Nhà Đỉnh sẽ giúp bạn hiểu hơn về tủ bếp gỗ Sồi hiện đại. Cùng theo dõi nhé!

1. Tủ bếp gỗ Sồi hiện đại có những đặc điểm gì?

Gỗ Sồi là một trong những chất liệu gỗ tự nhiên với độ bền và chất lượng cao đã được các nhà thiết kế phát triển, chế tạo nên mẫu tủ bếp cực kỳ đẹp, mang đến sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc,… giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Những mẫu tủ bếp gỗ Sồi hiện đại ngày càng được “săn lùng” mạnh không chỉ nhờ độ chắc, cứng cực kỳ tốt mà còn thể hiện ở khả năng chống cong vênh, mối mọt tấn công trong suốt quá trình sử dụng. 

Cũng vì đặc điểm gỗ Sồi cứng và nặng nên các mẫu tủ bếp gỗ Sồi hiện đại luôn có kết cấu rất chắc chắn cùng tính ổn định cao và khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt, gỗ Sồi còn sở hữu khả năng chịu hơi nước và độ ẩm cao, hạn chế tình trạng cong vênh nên phù hợp với mọi điều kiện thời tiết cũng như khí hậu bốn mùa như ở nước ta.

Gỗ Sồi thường có màu sắc khá trang nhã, đem đến cảm giác ấm cúng, thân thiện cùng với hệ vân độc đáo, ấn tượng với các sọc thẳng trên bề mặt vừa mang nét cổ điển lại vừa đậm nét tự nhiên, hiện đại, tạo nên các sản phẩm tủ bếp gỗ Sồi hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Bên cạnh đó, phần thân gỗ Sồi với màu sắc tươi sáng cho phép bạn dễ dàng sơn phủ những lớp “áo mới” cho tủ bếp nhà mình để sản phẩm thêm sáng mới như ban đầu, đồng thời vẫn mang đến cho không gian sự sang trọng, hiện đại hơn.

2. Ưu điểm vượt trội của mẫu tủ bếp gỗ Sồi hiện đại

Ngày nay, nhiều gia đình lựa chọn thiết kế tủ bếp gỗ Sồi hiện đại cho không gian phòng bếp nhà mình bởi những điểm nổi bật mà gỗ Sồi mang lại:

2.1. Tủ bếp gỗ Sồi hiện đại có tuổi thọ lâu dài

Tủ bếp gỗ Sồi hiện đại nếu biết cách sử dụng và bảo quản cho đúng cũng như được đặt ở vị trí phù hợp có thể sử dụng lên đến hàng mấy chục năm. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ Sồi có tuổi thọ cao mà giá thành cũng phải chăng nên các sản phẩm được làm từ chất liệu này thu hút được nhiều phân khúc khách hàng. Ngoài ra, chất lượng và độ bền của tủ bếp gỗ Sồi hiện đại còn được thể hiện qua khả năng chịu được lực va đập mạnh, không bị cong vênh, mối mọt xâm nhập. 

Sau quá trình sử dụng cùng lắm bản lề của tủ bếp có thể gặp phải tình trạng xô lệch nhưng vẫn có thể khắc phục được. 

2.2. Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ

Gồ Sồi với bề ngoài hình thức đẹp đem đến các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, được thiết kế đầy độc đáo, tinh xảo. Gia chủ có thể yêu cầu chạm khắc, bắt vít lên bề mặt gỗ để tạo nên mẫu sản phẩm theo đúng như mong muốn.

2.3. Cân bằng phong thủy cho không gian

Trong phong thủy, tủ bếp gỗ Sồi hiện đại không chỉ gia tăng vượng khí mà còn tô điểm giúp cho không gian căn phòng bếp của gia đình mình trở nên sang trọng, hiện đại và ấm cúng hơn. Nơi giữ lửa hạnh phúc lúc nào cũng là nơi mang trọn sự ấm áp

3. Khi nào nên sử dụng tủ bếp gỗ Sồi hiện đại

Với sử đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế, tủ bếp gỗ Sồi hiện đại đã và đang được nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn sử dụng. Mẫu sản phẩm này nhìn chung phù hợp hơn cả đối với những ngôi nhà theo đuổi phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Bởi lẽ chất liệu gỗ Sồi mang nét sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, lịch lãm và cổ kính. Bên cạnh đó, các mẫu nhà phố, biệt thự hay chung cư rộng cũng có thể bày trí tủ bếp gỗ Sồi hiện đại. 

Hoặc nếu bạn muốn trang trí cho không gian nhà mình mẫu nội thất màu sắc sáng và trang nhã thì cũng có thể cân nhắc mẫu sản phẩm này!

4. Nên chọn tủ bếp gỗ Sồi hiện đại tại cơ sở nào cho uy tín?

Hiện nay, thị trường nội thất gỗ tự nhiên khá trôi nổi bởi sự khan hiếm của gỗ thật và nhu cầu ngày càng cao của con người khiến nhiều nơi lựa chọn làm nên các sản phẩm nội thất mang mác gỗ tự nhiên nhưng thật chất lại là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do đó, việc xem xét thật kỹ trước khi chọn lựa để có thể sở hữu sản phẩm phù hợp, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá về đơn vị cung cấp tủ bếp gỗ Sồi hiện đại bạn có thể tham khảo:

  • Có danh tiếng trên thị trường
  • Được các khách hàng tin tưởng và phản hồi tích cực
  • Có địa chỉ kinh doanh và thông tin rõ ràng
  • Có nhà xưởng sản xuất với đội ngũ nhân công tay nghề cao
  • Cung ứng sản phẩm tủ bếp gỗ phải có dịch vụ hậu mãi đi kèm: bảo hành và bảo trì

Ngoài những tiêu chí kể trên thì thái độ phục vụ và tư vấn của độ ngũ nhân viên cũng là yếu tố tạo nên sự thiện cảm cũng như sự hài lòng của khách hàng khi hợp tác cùng đơn vị. Và một trong những đơn vị chuyên cung cấp nội thất hàng đầu bạn không thể bỏ qua đó chính là Nhà Đỉnh. Dưới đây là những lợi ích có được khi bạn đến với Nhà Đỉnh:

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chuyên cung cấp các mẫu sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng
  • Luôn luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng miễn phí để họ có thể sở hữu sản phẩm phù hợp nhất
  • Miễn phí khảo sát, lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm cho khách hàng
  • Máy móc, trang thiết bị tân tiến, hiện đại và cam kết chất lượng sản phẩm

Hy vọng rằng với những thông tin kể trên về tủ bếp gỗ Sồi hiện đại sẽ giúp cho bạn có được những hiểu biết cơ bản và lựa chọn sản phẩm ưng ý. Khách hàng có nhu cầu tham khảo thêm mẫu tủ bếp gỗ Sồi hiện đại và nhận báo giá xin vui lòng liên hệ với Nhà Đỉnh!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm