Làm cách nào để tìm được cửa hàng nội thất văn phòng giá rẻ mà chất lượng

| 8-04-2023, 22:03 | Nội thất

Nhiều công ty doanh nghiệp hình thành, cũng là lúc nhu cầu sử dụng nội thất văn phòng tăng lên. Nhiều khi ta không thể xác định được đâu là nơi uy tín. Hãy cùng thongtinduan tìm hiểu về cửa hàng nội thất văn phòng giá rẻ mà chất lượng nhé.

Những điều cần lưu ý khi tìm cửa hàng nội thất văn phòng

Xác định ngân sách mua nội thất

Trước hết, cần xác định ngân sách bỏ ra để mua các sản phẩm nội thất văn phòng. Dù là cá nhân hay công ty thì việc này rất quan trọng. Nó có thể giúp tìm kiếm các đồ nội thất phù hợp với tài chính tránh được tình trạng lãng phí hoặc thiếu hụt tiền bạc khi đi mua. Ví dụ như giá bộ bàn ghế văn phòng là bao nhiêu? Đắt hay rẻ?
Mặt khác, nên lên mạng để tìm hiểu giá thị trường của những loại đồ vật mình cần mua. Thứ nào cần dùng trước thì mình mua trước, thứ nào chưa cần thiết thì có thể mua sau cũng được. Bạn cũng sẽ tìm được nhiều cửa hàng nội thất văn phòng giá rẻ mà chất lượng tốt.

Bạn cần mua đồ mới hay đồ thanh lý?

Đối với đồ nội thất văn phòng công ty nhỏ, quỹ đầu tư chưa nhiều, ta có thể mua hàng đã qua sử dụng rồi. Nói như thế không có nghĩa là chúng tôi gợi ý cho bạn mua đồ thanh lý đâu nhé. Vì đã là đồ qua sử dụng đương nhiên chất lượng không thể bằng lúc bạn mới mua được, nhưng bù lại nó rẻ hơn. Tiền nào thì của lấy mà, cần cân nhắc thật kỹ nha. 
Đồ nội thất văn phòng không nhất thiết phải dùng đồ sang xịn mịn làm gì, vì rất có thể công ty sẽ chuyển văn phòng đi nơi khác tùy nhu cầu công việc. Đến lúc đó, có thể công ty sẽ thanh lý lại đồ cho người khác hoặc đến nơi làm việc mới thì lại phải sắm đồ khác cho phù hợp không gian.

Hơn thế nữa, công nghệ sáng tạo mỗi ngày một phát triển, đồ nội thất cũng được cái tiến theo thời gian. Nhiều ông chủ bà chủ có sở thích chạy theo xu hướng, mẫu nào đẹp hợp xu hướng thì mua. Ví như mẫu ghế văn phòng hiện đại sẽ giúp nơi làm việc trở lên tươi trẻ hơn. Mà đã là xu hướng thì lại phải là đồ mới đó nha.

Xác định môi trường làm việc để lựa chọn nội thất phù hợp

Môi trường làm việc sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng nội thất. Ví dụ một công ty về bất động sản, công việc chính là tư vấn khách hàng nên cần bộ ghế sofa để giao tiếp. Hay như một công ty chuyên về công nghệ, nhân viên có thể ngồi nhiều giờ trên máy tính, hãy sắm cho họ một bộ bàn ghế văn phòng rộng rãi thoải mái, đủ đặt máy tính và các thiết bị công nghệ khác.

Mua đồ nội thất có thương hiệu rõ ràng

Việc mua đồ nội thất có thương hiệu rõ ràng sẽ giúp ta đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ cho căn phòng của mình. Trước khi quyết định mua sản phẩm của một thương hiệu nào đó, bạn nên tìm hiểu thông tin về thương hiệu đó. Bao gồm lịch sử, chất lượng sản phẩm, độ tin cậy, đánh giá khách hàng, giá cả, ... đa phần đều có trên mạng hết rồi đó. Ví dụ như nếu có quá nhiều đánh giá tiêu cực, đó có thể là dấu hiệu cảnh báo về chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu đó.
Bạn nên tìm hiểu kỹ về chính sách này để đảm bảo bạn có thể đổi trả hoặc sửa chữa sản phẩm nếu cần thiết.

Top cửa hàng nội thất Hà Nội có tiếng

Nội thất Hòa Phát (Nội Thất The One)

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nội thất, Hòa Phát đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất tại Việt Nam.

Sản phẩm của Hòa Phát bao gồm rất nhiều loại nội thất khác nhau. Các sản phẩm chính về văn phòng như bàn họp, bàn làm việc, ghế họp, ghế sự kiện, két bạc chống cháy, ... Với mục tiêu mang lại sự tiện nghi, đa dạng và giá cả phù hợp cho khách hàng, sản phẩm của Hòa Phát được thiết kế với sự chú trọng đến chất lượng và tính thẩm mỹ. 
Hòa Phát cũng có hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc, với nhiều cửa hàng và đại lý chính thức.

  • Trụ sở chính là tầng 4, Tòa Nhà 104-106, Phố Tân Mai, Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Siêu thị nội thất Govi

Với hơn 10 năm trong nghề, siêu thị nội thất Govi là cửa hàng nội thất văn phòng với nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng. Từ ghế sofa, ghế văn phòng, bàn văn phòng, bàn lãnh đạo, tủ sắt, giá kệ, ghế hội trường, ...

Các sản phẩm của Govi đều được thiết kế với sự chăm sóc đến từng chi tiết, từ chất liệu, kiểu dáng cho đến độ bền, đảm bảo mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Ngoài ra, Govi cũng cam kết về giá cả chính sách bảo hành hợp lý cho người sử dụng.

  • Trụ sở chính: Tầng 1, Tòa nhà N01, số 259 phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
  • Địa chỉ kho tại Số 44 -45, D4 khu đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Nội thất giá rẻ AmiA

Nhắc đến AmiA người ta biết đến là công ty nội thất chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm văn phòng nội thất giá rẻ. Có thể kể đến như bàn ghế sofa, tranh treo tường, tủ giày nhân viên, tủ sắt đựng tài liệu, ...
Trong 10 năm qua, toàn bộ nội thất bán trên thị trường đều được sản xuất tại xưởng của AmiA. Gọi nó giá rẻ bởi vì khi khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn thì sẽ được giá ưu đãi. Đồng thời, AmiA còn có chính sách lắp đặt miễn phí cho khách hàng.

  • Trụ sở chính: số 211 đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
  • Địa chỉ kho: số 286 đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Nội thất Erado

Erado có khá nhiều cửa hàng nội thất văn phòng ở Hà Nội. Thương hiệu này chuyên cập nhập những xu hướng mới về nội thất. Tạo nên sự đa dạng cho sản phẩm như bàn ghế sofa văn phòng thông minh, thiết bị an toàn, đèn điện tự động tạo sáng, ...

  • Địa chỉ số 1 Tầng 3, Trung tâm thương mại C14 – Bắc Hà, phường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Địa chỉ số 2 Tòa nhà FLC, 36 đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Địa chỉ 3 Số 356 đường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

 

Nội thất Mạnh Phát

Thương hiệu này chuyên cung cấp sản phẩm chủ yếu là gỗ tự nhiên. Bao gồm nội thất văn phòng cho nhân viên, bàn ghế giám đốc, nội thất phòng họp. Bên cạnh đó là vách ngăn chia phòng, vách ngăn bàn làm việc, vách ngăn vệ sinh, ... Qua nhiều năm trong nghề, Mạnh Phát cũng đã tích lũy khá nhiều kinh nghiệm và không ngừng cải tiến sản phẩm của mình phù hợp yêu cầu khách hàng.

  • Trụ sở chính và kho: Địa chỉ tại Thôn Tân Phú, Xã Sơn Đông, Thị Xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm