Thiết kế website ô tô chuyên nghiệp - hiện đại

| 12-04-2023, 09:46 | Thị trường 24h

Trước đây, hành trình mua ô tô của người dùng bắt đầu bằng cách truy cập vào một Showroom ô tô. Tại đây, họ sẽ tham khảo từng phương tiện, so sánh các mẫu xe, lái thử, thu thập các lựa chọn của họ và đưa ra quyết định mua hàng. Nhưng thiết kế website ô tô chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng thay vì phải tốn nhiều thời gian hơn để đến Showroom.

 

Lợi thế của việc thiết kế trang web hiển thị ô tô trực tuyến

Giảm thời gian thời gian tại đại lý

Khoảng thời gian mà khách hàng dành ra tại các đại lý xe hơi có thể tác động trực tiếp đến mức độ hài lòng của họ. Trên thực tế nghiên cứu, nghiên cứu cho thấy rằng người tiêu dùng càng dành ít thời gian ở đại lý, họ càng hài lòng với toàn bộ quá trình mua xe của doanh nghiệp. 

Người mua ô tô trung bình dành khoảng ba giờ tại Showroom. Tuy nhiên, sự hài lòng của họ sẽ bắt đầu giảm sau khoảng 90 phút tư vấn đầu tiên. Nếu bạn muốn tăng mức độ hài lòng của khách hàng tại đại lý của mình, điều quan trọng là phải giảm lượng thời gian mà người tiêu dùng cần để mua xe. Để làm điều này, một Website được tích hợp tính năng phòng trưng bày ô tô ảo sẽ là “cánh tay đắc lực” hỗ trợ doanh nghiệp.

Nhiều đại lý ô tô hiện tại đang cung cấp các “chuyến tham quan” phòng trưng bày ô tô ảo cho người tiêu dùng trực tuyến. Họ có thể sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính để bước vào showroom ảo. Có thể nhanh chóng kiểm tra ngoại thất và nội thất của ô tô và tìm hiểu về các mẫu xe khác nhau giống như khi họ ở trong một phòng trưng bày thực sự. 

Điều này có thể mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng và đại lý . Nó mang lại lợi ích cho người tiêu dùng bằng cách tiết kiệm nhiều thời gian hơn thay vì phải tới đại lý ô tô quá nhiều. Và nó cũng mang lại lợi ích cho đại lý bằng cách tăng sự hài lòng của khách hàng.

 

Mở rộng cơ sở khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn

Ngành công nghiệp ô tô là một trong những ngành vô cùng cạnh tranh. Một tỉnh thành đã có hàng chục đại lý ô tô đang cạnh tranh cho cùng một nhóm nhỏ khách hàng. Tuy nhiên, thiết kế website bán ô tô chuyên nghiệp sẽ cho phép các đại lý ô tô mở rộng và tiếp cận khách hàng của họ bằng cách kết nối với những người tiêu dùng ở những khu vực khác.

Người tiêu dùng ô tô có thể dễ dàng tiếp cận vào Website và tham quan Showroom ảo ngay cả khi họ ở cách đại lý hàng trăm cây số. Nếu tìm được chiếc xe ưng ý, họ có thể liên hệ với đại lý để mua xe trực tuyến hoặc qua điện thoại mà không cần mất nhiều thời gian cho việc di chuyển đến showroom. 

Với việc kết nối với cơ sở khách hàng lớn hơn có thể giúp các đại lý tăng doanh số bán hàng và chuyển hàng tồn kho một cách nhanh chóng hơn.

Dễ dàng cung cấp cho khách hàng những gì họ muốn

Người tiêu dùng ô tô ngày càng trở nên thoải mái với ý tưởng mua ô tô trực tuyến. 63% những người đã mua ô tô cho biết họ sẽ cân nhắc mua chiếc xe tiếp theo của mình bằng hình thức mua hàng trực tuyến. Và 66% trong số những người tiêu dùng này cho biết họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi  tự mình khám phá các loại xe khác nhau bằng Showroom ảo thay vì trực tiếp đến Showroom.

Nếu bạn không thể mang đến cho những người tiêu dùng này cơ hội ghé thăm một phòng trưng bày ảo, thì bạn sẽ không mang đến cho họ những gì họ muốn biết. Do đó, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội chuyển đổi họ thành khách hàng của mình trong tương lai.

Hơn nữa, việc tích hợp một phòng trưng bày ảo khi thiết kế Website ô tô cũng mang lại cho các đại lý một lợi thế cạnh tranh tốt hơn rất nhiều. Nếu bạn là đại lý duy nhất trong khu vực của mình áp dụng công nghệ này, những người cần mua ô tô sẽ muốn chọn đại lý của bạn để họ có thể tận dụng công cụ tiện lợi này. Điều này có thể giúp đại lý thu hút những khách hàng này: https://gleads.vn/vi/blog/thiet-ke-website-o-to

Tạo ra tâm lý mua hàng thoải mái hơn cho khách hàng

Một số người khi mua ô tô lại không thích đến các phòng trưng bày vì họ cảm thấy bị áp lực bởi các người đại diện bán hàng, những người luôn mong muốn bán được càng nhiều xe càng tốt. Những chiến thuật bán hàng này có thể buộc khách hàng đưa ra quyết định vội vàng mà sau đó họ phải hối hận. Việc lo sợ này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến doanh nghiệp, tuy nhiên đây không phải là vấn đề của một Website bán ô tô.

Bằng cách truy cập Website, người tiêu dùng sẽ không phải đối mặt với những Seller nôn nóng bán hàng. Khách hàng có thể dành nhiều  thời gian khám phá tất cả mẫu xe khác nhau mà không cảm thấy áp lực phải đưa ra quyết định hoặc mua xe. Không có giới hạn về số lượng xe họ có thể xem xét, vì vậy họ có thể dành bao nhiêu thời gian tùy thích để tìm hiểu về các lựa chọn của mình.

Gleads cung cấp dịch vụ thiết kế web oto uy tín nhất

 

Công ty chúng tôi có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế Website và cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số đa lĩnh vực cho nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Chúng tôi luôn cập nhật những công nghệ mới nhất hiện nay nên hiểu rằng trong lĩnh vực ô tô, tính năng showroom ảo là cực kỳ cần thiết. Vì thế ngoài việc đảm bảo website ô tô đẹp mắt, chúng tôi còn tư vấn khách hàng của mình tích hợp tính năng này vào Website.

Với một Website ô tô được thiết kế chuyên nghiệp sẽ tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người tiêu dùng của bạn. Họ sẽ không cần đợi cho đến khi đại lý của bạn mở cửa, gọi điện để đặt lịch hẹn hoặc lãng phí thời gian lái xe đến Showroom. Thay vào đó, hãy để họ truy cập Website của bạn và có những trải nghiệm tốt hơn bất kỳ lúc nào từ bất kỳ vị trí nào họ muốn.

Với một đội ngũ lập trình viên dày dặn kinh nghiệm với những kiến thức chuyên môn sâu rộng, Gleads hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng thiết kế Website đúng với các tiêu chuẩn UX/UI và tích hợp mọi tính năng chuyên biệt theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với những gói dịch vụ thiết kế website ô tô mà chúng tôi cung cấp.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Gleads

Mã số thuế: 0314736707

Phone: +8428 7305 4898 (HR)

Phone: +8428 6272 2262 (Sales)

Website: https://gleads.vn/vi

Email: service@gleads.vn

Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm