Tìm hiểu cấu tạo chi tiết các mẫu cửa nhôm Xingfa

| 17-03-2023, 09:19 | Nhà đẹp

Lắp đặt cửa nhôm là một trong những hạng mục cơ bản khi xây dựng công trình kiến trúc. Tùy vào điều kiện diện tích, không gian, nhu cầu, kinh phí mà khách hàng có thể lựa chọn các mẫu khác nhau. Tìm hiểu chi tiết cấu tạo cửa nhôm Xingfa nhằm giúp khách hàng đưa ra quyết định phù hợp. Những thông tin thú vị trong bài viết là điều mà bạn không nên bỏ qua.

Giới thiệu sơ lược và cửa nhôm Xingfa

Ứng dụng cửa nhôm Xingfa có độ phổ biến cao tại thị trường Việt Nam. Chất liệu xây dựng sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội và phù hợp với nhiều công trình. Thị phần sử dụng sản phẩm nhôm Xingfa nhập khẩu có thể lên đến 65%. Điều đó chứng tỏ sản phẩm đang được đông đảo khách hàng đón nhận.

 Xu hướng thiết kế các mẫu cửa nhôm đa dạng


Các dòng cửa nhôm được hình thành thông qua chất liệu nhôm Xingfa hay Xingfa Aluminium. Theo nghiên cứu từ nhà sản xuất cho thấy Xingfa là một trong bốn chất liệu cao cấp hàng đầu thế giới. Nhiều kiến trúc sư và những thương hiệu xây dựng uy tín khuyến khích khách hàng sử dụng chất liệu này.

Dòng nhôm Xingfa chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Đơn vị sản xuất chủ yếu chính là tập đoàn Xingfa Group (GUANGDONG XINGFA ALUMINIUM CO., LTD). Thời gian hình thành tập đoàn bắt đầu từ năm 1984 tại tỉnh Quảng Đông thuộc nước Trung Quốc. Sản phẩm xuất hiện chính thức tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu trực tiếp.

Nhờ giá trị thiết thực từ chất lượng sản phẩm mà cửa nhôm Xingfa đã trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Thương hiệu phân phối nguyên liệu xuất hiện trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Cách đánh giá từ chuyên gia cho thấy chất liệu nhôm Xingfa bền bỉ và hoàn hảo. Đây cũng là lý do khách hàng tại Việt Nam mong muốn sử dụng cửa nhôm từ thương hiệu.

Xác định cấu tạo chính của cửa nhôm Xingfa

Nguyên tắc sản xuất cửa nhôm được hình thành thông qua nhiều bộ phận. Kết cấu cửa nhôm Xingfa còn được thay đổi dựa trên xu hướng thiết kế. Nghĩa là mỗi kiểu mẫu sẽ được gia tăng hoặc giảm bớt những chi tiết khác nhau. Tuy nhiên, các thành phần chính không thể thay đổi bao gồm thanh Profile nhôm Xingfa và kính an toàn.

Cách chọn cửa nhôm theo tiêu chuẩn cơ bản

Đối với bộ phận đầu tiên có kết cấu từ thanh Profile nhôm. Vị trí sử dụng chất liệu thông qua thành khung và cánh cửa. Độ dày theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất đạt kích cỡ 1.4m – 2.0m. Khách hàng có thể lựa chọn các loại nhôm Xingfa theo hệ 55 hoặc hệ 93 cho công trình của mình.

Bộ phận tiếp theo được dùng chính là kính an toàn. Chất liệu kính được cung cấp bởi thương hiệu Hải Long và Việt Nhật. Các phụ kiện kèm theo do nhà phân phối chính hãng Kinglong hỗ trợ. Cửa nhôm Xingfa sở hữu bộ phận Gioăng kép EPDM bền bỉ và chất lượng. Điều đó đáp ứng tiêu chuẩn xây dựng cho các công trình cao cấp trong thời gian dài.

Một vài chi tiết không thể thiếu đối với cửa nhôm chính là keo kết nối. Nhà sản xuất sử dụng dòng keo Dowcorning Eurowindow đặc chủng. Chất liệu có tính năng hỗ trợ chống thấm hiệu quả đạt mức 100%. Ngoài ra còn có loại keo ép góc PU88 được nhập khẩu chính thức từ thị trường mỹ. Sản phẩm cửa nhôm sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội để đáp ứng nhu cầu xây dựng bền vững.

 Kết cấu bền vững từ cửa nhôm nhập khẩu Xingfa

Xây dựng Đông Phong cung cấp các mẫu cửa nhôm theo nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó bao gồm các màu nổi bật như vân gỗ, màu trắng, màu nâu, màu đen, màu ghi hoặc ghi cà phê. Sản phẩm thích hợp với nhiều công trình dân dụng và đẳng cấp. Đối với các không gian tòa nhà, văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại đều có thể sử dụng sản phẩm.

Cửa nhôm Xingfa đa dạng mẫu mã được nhiều khách hàng đặc biệt chú ý. Chất liệu phù hợp với cách thiết kế và thi công trên nhiều công trình kiến trúc. Hy vọng bài viết đã giúp bạn đọc hiểu về đặc điểm và cấu tạo của sản phẩm. Xây dựng Đông Phong chính là thương hiệu phân phối cửa nhôm nhập khẩu Xingfa uy tín. Hãy liên hệ đến đơn vị để nhận tư vấn sớm nhất khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐÔNG PHONG
  • GPKD : Số 11 Bến Dốc, Hữu Lê, xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội
  • VPGD : Khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, TP Hà Nội
  • Hotline: 0978.890.705 - 0965.762.675.
  • Email: info.dongphong@gmail.com
  • Website: https://xaydungdongphong.com/
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm