Những dự án chung cư 2022 TpHCM nổi bật đang được săn đón

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 2-10-2022, 09:53 | Thị trường 24h

Dự án chung cư 2022 TPHCM đang giải quyết được rất nhiều vấn đề liên quan đến nhà ở cho các hộ gia đình, các dự án chung cư này không những mang đến cho người dân thành phố một giải pháp sinh sống hiệu quả mà còn giúp hạ tầng TPHCM nổi bật hơn rất nhiều. 

Tuy là TPHCM có rất nhiều các dự án chung cư được xây dựng nhưng sẽ có những dự án chung cư cao cấp, nổi bật và không thiếu những dự án chung cư mini, chung cư giá rẻ được hình thành. 

Vì thế trong bài viết này Thông tin dự án sẽ giới thiệu đến cho các bạn những dự án chung cư nổi bật nhất TPHCM năm 2022 để các bạn tham khảo, chọn lựa cho mình những căn hộ chung cư phù hợp nhất với nhu cầu đề ra.

Lý do nên mua chung cư tại TPHCM để sinh sống

Từ khi TPHCM bị tê liệt bởi Covid-19 năm 2020 thì rất nhiều công trình xây dựng đã bị đình trệ, trong đó có rất nhiều các dự án căn hộ chung cư trên địa bàn thành phố phải ngừng hoạt động xây dựng vì thế mà tiến độ hoàn thành là rất chậm. 

Những dự án chung cư 2022 TpHCM nổi bật đang được săn đón
Năm 2022 TPHCM có nhiều các dự án chung cư hình thành

Tuy nhiên vào đầu năm 2022 thì thị trường đã bắt đầu ổn định trở lại vì thế các dự án chung cư trên địa bàn thành phố cũng ráo riết hoàn thành, đó cũng là lý do mà năm 2022 có rất nhiều các dự án căn hộ chung cư được mở bán.

Sở dĩ chúng ta nên mua các dự án chung cư tại tphcm 2022 để sinh sống là bởi các lý do như:

  • Có rất nhiều các loại hình căn hộ chung cư khác nhau để các bạn lựa chọn.
  • Giá thành mỗi căn hộ chung cư sẽ không hề cao như những năm trước.
  • Có những dự án chung cư cao cấp, sang trọng đáp ứng nhu cầu sinh sống của tất cả các hộ gia đình.
  • Những dự án chung cư được xây dựng tại đây đều có vị trí đẹp.
  • Có đầy đủ các tiện ích sống để đáp ứng cho tất cả nhu cầu của khách hàng.

Những dự án chung cư 2022 mà bạn nên quan tâm tại TPHCM

Dự án Thảo Điền Green
  • Chủ đầu tư xây dựng: CTCP Đầu tư Bất động sản SIC.
  • Vị trí tọa lạc: Số 192 đường Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TP. Thủ Đức, TPHCM.
  • Tổng số căn hộ dự kiến của tòa nhà: 204 căn.

Thảo Điền Green được biết đến là một trong những dự án phức hợp căn hộ vô cùng nổi bật tại thành phố Thủ Đức, tại đây có đầy đủ các loại hình trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, để các bạn có thể tiện lợi trong công việc hoặc mua sắm đồ dùng cá nhân. 

Dự án này được đánh giá rất cao khi có tổng diện tích lên tới gần 5.000m2 và được xây dựng với độ cao lên đến 25 tầng, mỗi căn hộ của tòa nhà sẽ có từ 1 – 3 phòng ngủ để đáp ứng cho nhu cầu của các hộ gia đình.

Thảo Điền Green là dự án chung cư nổi bật trên địa bàn thành phố

2. Dự án căn hộ Lancaster Legacy

  • Chủ đầu tư xây dựng: CTY TNHH Đầu tư Bất động sản T.N.T Trung Thủy.
  • Vị trí tọa lạc: Số 230 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TPHCM.
  • Tổng căn hộ dự kiến của tòa nhà: 419 căn.

Một trong các dự án chung cư tphcm 2022 nổi bật nhất mà chúng ta phải kể tới ở đây đó chính là Lancaster Legacy, đây là một dạng dự án căn hộ chung cư nổi bật nhất trong khu vực khi được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại nhất ngày nay. 

Không những thế đây còn là một dự án phức hợp căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện ích nổi bật trong tòa nhà, có bãi đậu xe hơn 1.000m2, tòa nhà được xây với độ cao lên đến 38 tầng và các căn hộ trong tòa nhà giao động từ 50 – 150m2.

Lancaster Legacy cũng là dự án được nhiều người quan tâm

3. Dự án căn hộ D-Aqua

  • Chủ đầu tư xây dựng: Công ty TNHH MTV Đầu tư DHA.
  • Vị trí tọa lạc: Số 301 Bến Bình Đông, P14, Q8, TPHCM.
  • Tổng căn hộ dự kiến của tòa nhà: 652 căn.

Một dự án chung cư 2022 tphcm nổi bật nữa dành cho các hộ gia đình khi có nhu cầu sinh sống tại đây nữa là D-Aqua, đây là dự án căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất trên địa bàn Quận 8 và sở hữu cho mình vị trí vô cùng lý tưởng. 

Dự án căn hộ chung cư này được xây dựng trên tổng diện tích lên đến gần 10.000m2 và chia thành 2 tòa nhà có độ cao lên đến 25 tầng, các căn hộ trong tòa nhà này có diện tích từ 60 – 110m2 và được chia thành những căn hộ có 1 – 3 phòng ngủ khác nhau.

Dự án D-Aqua có diện tích lên tới 10.000m2

4. Dự án Stella En Tropic

  • Chủ đầu tư xây dựng: Tập đoàn Kita Group.
  • Vị trí tọa lạc: Số 79 đường Võ Văn Kiệt, An Lạc, Q. Bình Tân, TPHCM.
  • Tổng căn hộ dự kiến của dự án: 1.200 căn.

Stella En Tropic cũng được xem là một trong những dự án chung cư bàn giao 2022 tphcm được nhiều người quan tâm nhất, dự án căn hộ chung cư này được xây dựng tại một khu đất có diện tích lên đến 30.000m2 với hơn 1000 căn hộ có diện tích lớn nhỏ khác nhau. 

Trong tòa nhà này có đầy đủ các tiện ích cần thiết cho một hộ gia đình khi sinh sống, với thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ sẽ đáp ứng được cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Stella En Tropic có hơn 1.000 căn hộ

5. Dự án Grand Marina Saigon

  • Chủ đầu tư xây dựng: Công Ty Cổ Phần Phát triển Bất động sản Masterise Homes.
  • Vị trí tọa lạc: Số 2 Tôn Đức Thắng,Quận 1,Bến Nghé,TP. Hồ Chí Minh.
  • Tổng số căn hộ dự kiến của dự án: hơn 4.000 căn.

Nếu bạn thực sự thích một dự án chung cư 2022 tphcm cao cấp thì có thể lựa chọn Grand Marina Saigon, đây là một trong những dự án căn hộ chung cư nổi bật nhất tại TPHCM khi được xây dựng trên diện tích 10ha và có 4 tòa tháp trong đó có một tòa thương mại với độ cao lên đến 60 tầng. 

Trong tòa nhà có đầy đủ các loại hình căn hộ khác nhau với độ rộng từ 50 – 150m2, đặc biệt là các căn hộ trong tòa nhà sẽ có các hướng view rất đẹp mang đến một cuộc sống thư giãn nhất cho tất cả các hộ gia đình tại đây.

Grand Marina Saigon sở hữu tòa trung tâm thương mại 60 tầng

Có thể nói mỗi một dự án căn hộ chung cư trên địa bàn thành phố sẽ có cho mình rất nhiều những điểm nổi bật khác nhau, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng hơn khi muốn mua cho mình một căn hộ chung cư để ở. 

Chính bởi sự đa dạng như vậy cho nên thị trường căn hộ chung cư tại TPHCM mới được nhiều người chú ý đến, dù các bạn muốn mua những căn hộ chung cư cao cấp hay giá rẻ thì đều có thể tìm được cho mình một căn hộ ưng ý tại thành phố mang tên bác này.

Trên đây là các dự án chung cư mới tại TpHCM 2022 nổi bật nhất mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn, ngoài các căn hộ chung cư kể trên thì vẫn còn hàng trăm các dự án căn hộ chung cư khác đang được xây dựng trên địa bàn toàn thành phố. 

Vì thế các bạn khi có dự định mua căn hộ chung cư tại đây để sinh sống thì có thể tham khảo thêm, lựa chọn cho mình những căn hộ phù hợp nhất về cả giá thành lẫn nhu cầu đề ra.

Nếu các bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm căn hộ chung cư rao bán tại TPHCM thì có thể sử dụng trang bất động sản Nhà Tốt của chúng tôi để tìm kiếm, hiện nay trên trang bất động sản Thông tin dự án có rất nhiều các dự án căn hộ chung cư từ cao cấp đến giá rẻ được các nhà đầu tư rao bán. 

Vì thế, chắc chắn các bạn sẽ tìm mua được những căn hộ chung cư phù hợp khi tìm kiếm trên trang bất động sản Nhà Tốt của chúng tôi.

🏘 Tham khảo những căn chung cư đẹp giá rẻ đang được mua bán tại Nhà Tốt


Hà Đô Centrosa, 3 tháng 2, Q1, SHR(DT 56m2 – 1PN) 1,95 tỷ3 phút trước Quận 10

Chính chủ bán căn hộ Samland Airport sổ hồng. 4 tỷ5 phút trước Quận Gò Vấp
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm