Dự án Phúc An Asuka - xây nhà trọn gói

| 22-08-2022, 18:34 | Thị trường 24h

Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ tiện nghi, tích hợp đầy đủ mọi điều kiện sống thoải mái. Những chủ nhân tương lai hoàn toàn có thể yên tâm về một nơi an cư, đầy đủ tiện ích và công viên nội khu, cây cối rậm rạp, không gian thoáng đãng tạo bầu không khí trong lành. Phúc An Asuka sở hữu vị trí kim cương hiếm có nếu tọa lạc ngay trung tâm Huyện Vĩnh Mỹ, Thành phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang. Hàng năm nơi đây đón hàng trăm lượt du khách đến nghỉ dưỡng và du lịch 

Giới thiệu về dự án Phúc An Asuka

 Phúc An Asuka là dự án đất nền được quy hoạch với quỹ đất lớn 66 ha do Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Trần Anh phát triển, với Như Ý làm ​​chủ đầu tư. Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại huyện Vĩnh Mỹ, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang, được biết đến như một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng dài ngày nổi tiếng. Với sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết, công trình hiện đại của dự án Phúc An Asuka được kỳ vọng sẽ không chỉ trở thành một dự án bất động sản đẳng cấp quốc tế, mà còn là một biểu tượng mới của khu vực. Đặc biệt, trước tính pháp lý rõ ràng, minh bạch của quy hoạch chi tiết 1/500 đã được phê duyệt, dự án ngày nay nhận được sự quan tâm lớn nhất của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng bởi khả năng sinh lời đặc biệt, tâm lý người Việt luôn ưa chuộng nhà phố nên shophouse, nhà phố và những căn biệt thự cao cấp luôn có sức hút đối với khách hàng khi vừa đáp ứng được nhu cầu ở, vừa để phát triển kinh doanh và đây là cơ hội đầu tư tốt với tiềm năng sinh lời cao trong tương lai gần.

1.Lý do khách hàng lựa chọn Phúc An Asuka

 

1.1 Chủ đầu tư uy tín:

Trần Anh Group là công ty bất động sản đa năng chuyên đầu tư và phát triển các dự án khu đô thị, đặc biệt là  khu vực Tây Bắc TP.HCM.

1.2 Mức giá hợp lý:

Với mức giá thấp hơn khu vực, Phước An Asuka Châu Đốc hứa hẹn sẽ là quả bom, khơi nguồn cảm hứng cho bất động sản An Giang như một nơi nghỉ dưỡng tinh thần đầy cảm hứng.

1.3 Vị trí đắc địa:

 

Asuka Phúc An  sở hữu vị trí kim cương hiếm có tọa lạc ngay trung tâm Huyện Vĩnh Mỹ, Thành phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang. Hàng năm nơi đây đón hàng trăm lượt du khách đến nghỉ dưỡng và du lịch

2. Vị trí của dự án Phúc An Asuka

Asuka Phúc An sở hữu vị trí kim cương hiếm có khi tọa lạc ngay vị trí trung tâm trong khuôn viên dự án ngay ngã tư Quốc lộ 91 (N1) và đường Tôn Đức Thắng, Huyện Vĩnh Mỹ, Thành phố Đốc Châu, Tỉnh An Giang. Đây sẽ là yếu tố gia tăng giá trị cho dự án khi mỗi năm nơi đây đón hàng trăm lượt khách đến nghỉ dưỡng và du lịch. Ngoài ra, vị trí dự án còn được mệnh danh là vùng đất tâm linh với nhu cầu thực tế cao, thu hút nhiều nhà đầu tư cao cấp. 

Ngoài ra, Nhà phố Phúc An Asuka có sự kết nối đồng bộ với hệ thống giao thông quy hoạch của Thành phố Châu Đốc và Tỉnh An Giang. Đặc biệt, bốn mặt của dự án giáp với các tuyến phố quan trọng là huyết mạch của thành phố. 

  •  Phía Đông Bắc giáp đường Tôn Đức Thắng. 
  •  Phía Tây Bắc giáp đường tránh Quốc lộ 91 (N1). 
  •  Phía Đông Nam giáp đường Mậu Thành và đất ruộng. 
  •  Phía tây nam giáp nông nghiệp

3. Tiện ích vượt trội của dự án Phúc An Asuka

Dự án Asuka Phúc An được thiết kế theo mô hình 'tất cả trong một' về một khu đô thị khép kín hiện đại, chất lượng cao, với mong muốn phát triển nguồn tài nguyên tái tạo, mang lại nguồn năng lượng dồi dào và chất lượng cuộc sống của mình nơi đây, bình yên . 

Tại Phúc An Asuka An Giang, cả gia đình có thể tìm thấy những hoạt động thể chất, tinh thần và tâm hồn phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích cá nhân, hứa hẹn mang đến một cuộc sống đầy màu sắc với mọi tiện ích. 

Điểm nhấn chính là khu trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất với nhiều cửa hàng tiện lợi, cao cấp, đắt giá mà mọi cư dân nơi đây đều đáng mơ ước. Ngoài ra, trong nội khu dự án còn có hồ nước 7 héc ta. Tranh thủ nắm giữ quỹ bất động sản quy mô, chủ đầu tư cũng đang tập trung đầu tư xây dựng các dự án trung tâm văn hóa quy mô lớn, nơi tổ chức các hoạt động văn hóa chung của cư dân. 

Như vậy vẫn chưa đủ để đạt đến chất lượng sống tốt nhất, dự án còn có hệ thống trường học liên cấp như trường cấp 3, trường mầm non được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Điểm đặc biệt tạo nên giá trị của dự án Phúc An Asuka Châu Đốc còn phải kể đến việc xây dựng các lối đi rộng rãi trong khu shophouse hiện đại. Tâm điểm của dự án còn là khu bệnh viện khang trang, hiện đại  đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống  nơi đây.  

Ngoài những tiện ích nội khu tuyệt vời, dự án còn có những tiện ích ngoại khu tuyệt vời. Châu Đốc - Một thị trấn trẻ năng động và đang phát triển, dọc theo tuyến đường tránh Quốc lộ 91 thuộc khu du lịch Núi Sam (Châu Đốc), dần hình thành nên một khu vườn sinh thái nổi bật giữa cánh đồng lúa xanh tươi xinh đẹp. Đường Tân Lộ Kiều Lương nối trung tâm thành phố Châu Đốc với Khu du lịch quốc gia Núi Sam - Chùa Bà đã được hiện đại hóa và mở rộng lên 8 làn xe. Ngoài ra là các tiện ích ngoại khu hiện hữu như: Siêu thị Điện máy Chợ Lớn, Điện máy XANH, Thế giới di động, Chợ Châu Đốc, Chợ Công Đồn, trường học, khách sạn 4 sao. Nhằm nâng cao tiềm năng phát triển lâu dài của dự án tại Thành phố Châu Đốc.

4. Tổng diện tích quy hoạch của dự án Phúc An Asuka

 Phúc An Asuka Châu Đốc được quy hoạch với quỹ đất rộng 106,73 ha được chia thành hai phân khu lớn là phân khu A và phân khu D. Lĩnh vực xây dựng A bao gồm chung cư chất lượng cao, đang thi công giai đoạn 2, nhà phố liền kề đang thi công giai đoạn 1, khu trung tâm văn hóa khang trang với cây xanh và nhiều hạ tầng kỹ thuật đã hoàn thành. Mặt khác, phân khu D gồm các biệt thự lớn như shophouse, 1 trường cấp 2, 1 nhà trẻ, 1 bệnh viện y tế, 1 công viên cây xanh rộng lớn. Tất cả đã góp phần tạo nên chuỗi cung ứng hiện đại, phong cách và khác lạ cho các dự án bất động sản phía Tây.

5. Dịch vụ xây nhà trọn gói của dự án Phúc An Asuka

Xây nhà trọn gói là một trong những dịch vụ của Trần Anh Group. Dịch vụ này bao gồm thiết kế, chuẩn bị nguyên vật liệu, chuẩn bị nhóm và thủ tục pháp lý. 

Dịch vụ của chúng tôi có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, ước tính chi phí tốt hơn, tránh ùn tắc giao thông và duy trì tiến độ thi công. Tầm nhìn của Trần Anh Long An là trở thành một công ty chuyên nghiệp hiện đại, luôn tuân theo tôn chỉ đạo đức nghề nghiệp, luôn đặt độ tin cậy lên hàng đầu, làm việc tận tâm với chuyên môn từ đội ngũ kiến ​​trúc sư đến đội ngũ thi công và sứ mệnh trở thành trong tương lai, Trần Anh Group sẽ có nhiều đột phá, phát triển và thành công hơn nữa. Những gì Tập đoàn làm và theo đuổi một cách kỷ luật và nghiêm túc sẽ làm nên tên tuổi Tập đoàn  có tâm và có tầm, trở thành sự lựa chọn số một của các cổ đông và khách hàng.

Tham khảo dịch vụ xây nhà trọn gói tại https://trongoixaynha.com/xay-nha-tron-goi

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm